CÁC MẪU VÁY CÔNG SỞ DÁNG DÀI TẠI CCHAT CLOTHES

Khi lựa chọn trang phục công sở, những chiếc váy công sở dáng dài được ưa chuộng hơn cả bởi sự dịu dàng, thanh lịch mà nó mang lại. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những mẫu váy công sở dáng dài đẹp nhất tại CChat Clothes trong bài viết dưới đây.

Khi lựa chọn trang phục công sở, những chiếc váy công sở dáng dài được ưa chuộng hơn cả bởi sự dịu dàng, thanh lịch mà nó mang lại. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những mẫu váy công sở dáng dài đẹp nhất tại CChat Clothes trong bài viết dưới đây.

1. Cách chọn váy công sở dáng dài

1.1. Lựa chọn chất liệu váy công sở dáng dài

Chất liệu thường được sử dụng để may váy công sở là chất vải mềm mại và không quá mỏng để mang lại sự thoải mái nhất cho người mặc. Những chất liệu như đũi hay vải thô tuy đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc nhưng khi giặt hay ngồi lâu dễ bị nhăn

1.2. Lựa chọn màu sắc và họa tiết cho váy công sở dáng dài

Những gam màu đơn sắc, nhẹ nhàng là những gam màu được khuyên dùng khi lựa chọn váy công sở. Những màu sắc như trắng, xanh nhạt,... sẽ khiến bạn trở nên trẻ trung, nhẹ nhàng. Bên cạnh màu sắc, họa tiết của váy công sở cũng nên được lưu ý. Những họa tiết quá sặc sỡ hay cá tính cũng không nên được lựa chọn khi bạn mua váy công sở

1.3. Độ dài của chiếc váy

Ưu điểm nổi bật của những chiếc váy công sở dáng dài là chúng mang lại sự an toàn, thuận tiện cho người mặc khi hoạt động, di chuyển, đặc biệt phù hợp với môi trường công sở. Tuy nhiên, với những người có chiều cao khiêm tốn, những chiếc váy quá dài sẽ khiến vóc dáng của bạn chỉ còn một mẩu và trông bạn sẽ luộm thuộm trong mắt người nhìn. Nó sẽ dìm vóc dáng của bạn và trông rất luộm thuộm.

1.4. Lựa chọn váy công sở theo vóc dáng

- Dáng người đồng hồ cát

Bạn có thể thoải mái lựa chọn bất kỳ kiểu váy công sở dáng dài nào mà không cần lo nghĩ nhiều vì bạn đã sở hữu vóc dáng bao nhiêu cô gái mơ ước rồi. Để tôn lên vóc dáng chuẩn của bản thân, bạn có thể chọn mẫu váy liền thân ôm body. Những chiếc váy với chiết eo cũng sẽ giúp bạn khéo léo khoe được vòng eo nhỏ nhắn của mình. Bạn chỉ cần lưu ý tránh những chiếc váy ôm sát quá mức. Chúng sẽ gây phản cảm trong mắt người nhìn.

Váy cổ tàu V 2T ốp

- Dáng người quả lê

Dáng người quả lê có đặc điểm là phần trên cơ thể nhỏ và vai hơi xuôi, phần hông, đùi lại khá lớn gây mất cân đối cho cơ thể. Những chiếc váy có thiết kế vai bồng hoặc cổ vuông, các chi tiết nhấn nhá ở ngực như thắt nơ, bèo nhún sẽ giúp bạn khắc phục nhược điểm của dáng người quả lê. Các chi tiết này sẽ hướng người nhìn tập trung vào phần trên cơ thể, khiến bạn trở nên cuốn hút và nổi bật hơn.

- Dáng người quả táo

Nếu bạn sở hữu dáng người quả táo, bạn thường có phần bắp tay, vai và ngực to nhưng phần hông, eo nhỏ. Với thân hình này, bạn hãy cố gắng lựa chọn những bộ váy nhấn vào chiếc eo thon thả quyến rũ của mình. Những mẫu váy công sở dáng dài có phần vạt váy xòe nhẹ sẽ rất thích hợp với những cô nàng có dáng người quả táo. Bên cạnh đó, bạn nên tránh những chiếc váy có thiết kế cầu kỳ ở phần tay hay ngực bởi chúng sẽ thu hút sự chú ý của người nhìn vào những đặc điểm kém thon gọn này.

- Dáng người hình chữ nhật

Những đường cong trên cơ thể các cô gái có thân hình chữ nhật thường không lộ rõ. Ưu điểm lớn nhất chính là phần tay và chân thon gọn, nhỏ nhắn. Bạn hãy chọn những chiếc váy có phần eo được chiết gọn gàng. Chúng sẽ giúp tạo điểm nhấn và giúp làm rõ nét hơn vóc dáng cơ thể. Ngoài ra, mẫu váy có thiết kế bèo nhún hoặc xếp ly giúp cơ thể bạn bớt thô lại, bạn sẽ trở nên duyên dáng, nữ tính hơn.

- Dáng người mũm mĩm

Các cô nàng mũm mĩm có thân hình chưa được thon thả thường gặp khó khăn mỗi khi lựa chọn các mẫu váy công sở. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng bởi những chiếc váy sơ mi hoặc váy chữ A dáng dài sẽ giúp bạn tự tin hơn, che đi những khuyết điểm trên cơ thể bạn. Thân hình bạn sẽ trở nên gọn gàng và cân đối hơn rất nhiều. Ngoài ra, những chiếc váy có màu sắc quá sặc sỡ hay họa tiết quá to, quá dày sẽ không phải là một sự lựa chọn tốt cho bạn. 

Xem thêm: MUÔN KIỂU PHỐI ĐỒ CÙNG CHÂN VÁY ĐẸP

2. Các mẫu váy công sở dáng dài tại CChat Clothes

- Váy xòe cổ XL

Váy xòe cổ XL

Chiếc váy công sở này có thiết kế dáng xòe, cổ xếp ly, phần vai nhúm xếp ly lật. Phần cổ tay nhúm, có khóa sau lưng. Khoác lên người mẫu váy này nhà CChat Clothes, bạn sẽ trở thành một quý cô công sở vừa sang chảnh nhưng cũng không kém phần thanh lịch.

- Váy HT bổ mảnh xòe

Váy HT bổ mảnh xòe

Phần đuôi váy có màu ombre cam độc đáo, lạ mắt. Đặc biệt, váy được làm từ chất liệu tuytsi - chất liệu được ưa chuộng nhất khi may váy công sở.

- Đầm cổ tim phối ren rua

Đầm cổ tim phối ren rua

Chiếc đầm trắng tinh khiết này chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên bồng bềnh, nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

Xem thêm: VÁY TAY BÈO - TRANG PHỤC CHO NÀNG NỮ TÍNH

Bạn liệu có thích những mẫu váy công sở dáng dài này? Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để mua những chiếc váy công sở dáng dài cao cấp và cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé. 

Top