MUÔN KIỂU PHỐI ĐỒ CÙNG CHÂN VÁY ĐẸP

Chân váy là một trong những loại trang phục cơ bản và dễ phối đồ nhất dành cho các bạn nữ. Ai ai cũng nên sắm sửa cho mình một chiếc chân váy trong tủ đồ để có thể phối đồ với các loại trang phục khác nhau. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về các cách phối đồ cùng chân váy đẹp nhất trong bài viết dưới đây.

Chân váy là một trong những loại trang phục cơ bản và dễ phối đồ nhất dành cho các bạn nữ. Ai ai cũng nên sắm sửa cho mình một chiếc chân váy trong tủ đồ để có thể phối đồ với các loại trang phục khác nhau. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về các cách phối đồ cùng chân váy đẹp nhất trong bài viết dưới đây.

1. Phối đồ cùng chân váy tennis

Chân váy tennis là một loại chân váy được lấy cảm hứng từ chiếc váy thể thao trong bộ môn quần vợt nổi tiếng. Váy có thiết kế khá đơn giản với dáng váy xòe vừa phải, xếp ly dọc từ cạp váy xuống. Chiếc váy này ngắn trên đầu gối và phần cạp váy cao. Bạn có thể mặc chân váy này để đi học, đi chơi, đi làm,... Chiếc váy tennis này làm người mặc trở nên trẻ trung, năng động hơn, khiến đôi chân của bạn trở nên thon dài hơn. Chính vì thế, chiếc váy tennis chiếm được nhiều thiện cảm và nhận được sự ủng hộ đông đảo của các tín đồ thời trang.

Chân váy tennis có thể phối hợp cùng áo thun trắng, mang lại vẻ đẹp trẻ trung, thanh lịch. Chiếc áo sơ mi rộng vừa phải kết hợp cùng chân váy tennis sẽ rất hợp với những bạn sinh viên khi đi học. Bên cạnh đó, áo croptop là một trong những item khi kết hợp cùng chân váy tennis sẽ tạo nên vẻ năng động cho các nàng. Khi lựa chọn giày dép, bạn nên chọn một đôi sneaker vì sneaker sẽ hợp với chân váy tennis hơn giày cao gót đó.

Xem thêm: VÁY TAY BÈO - TRANG PHỤC CHO NÀNG NỮ TÍNH

2. Phối đồ cùng chân váy hoa

Chân váy hoa trong những năm trở lại đây là một item hot được bạn trẻ săn đón nhiều. Sự nhẹ nhàng, nữ tính mà loại chân váy này đem lại làm xiêu lòng rất nhiều cô gái. Bạn có thể lựa chọn các loại hoạ tiết hoa nhí hoặc hoa to tùy theo sở thích của bản thân mình.

Chân váy xoè hoạ tiết hoa

Trong thời tiết thu đông, bạn có thể mặc chân váy hoa cùng áo thun hoặc áo hai dây khoác ngoài là một chiếc áo cardigan mỏng nhẹ, chắc chắn bạn sẽ thích mê trang phục này. Nếu bạn không biết nên mặc gì cũng chân váy hoa, hãy kết hợp chiếc chân váy cùng một chiếc áo thun. Bạn có thể tận dụng những chiếc áo thun thân quen có sẵn trong tủ đồ của mình để phối cùng chân váy hoa. Tuy nhiên, bạn hãy tránh xa những chiếc áo thun họa tiết hoa hay quá nổi bật nếu không muốn biến mình trở nên loè loẹt trong mắt người nhìn nhé! Mùa hè luôn là khoảng thời gian lý tưởng nhất để bộ đôi chân váy hoa và áo hai dây. Sẽ chẳng có gì tuyệt hơn khi diện một set đồ vừa mát mẻ lại hợp thời trang để tung tăng dạo phố trong những ngày hè. 

3. Phối đồ cùng chân váy chữ A

Chân váy jean dáng A khuy moi

Chân váy chữ A là loại chân váy phù hợp với hầu hết tất cả các dáng người và cũng là một trong những loại chân váy phổ biến nhất hiện nay. Chân váy chữ A phối cùng áo sơ mi là một trong những cách phối đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế. Với áo sơ mi và chân váy ngắn chữ A, các bạn có thể đi làm, đi chơi,… bởi set đồ này sẽ khiến bạn trở nên vô cùng thanh lịch. Nếu nàng có một bờ vai đẹp, hãy phát huy điểm mạnh đó bằng việc mặc chân váy chữ A cùng chiếc áo trễ vai. Với set trang phục này, đảm bảo các nàng sẽ luôn thu hút ánh nhìn của những người đối diện.

Xem thêm: ÁO MĂNG TÔ MUA Ở ĐÂU - SHOP BÁN ÁO MĂNG TÔ ĐẸP

4. Phối đồ cùng chân váy bút chì

Chân váy bút chì là một loại chân váy được thiết kế với độ dài xấp xỉ đến đầu gối. Loại chân váy này được thiết kế ôm body để tôn lên những đường cong cơ thể của người mặc. 

Chân váy bút chì xẻ lệch trước

Những kiểu áo sơ mi đơn giản khi được kết hợp cùng chân váy bút chì sẽ mang lại cho bạn sự tinh tế và trưởng thành. Bạn có thể dùng set đồ này để đi chơi, đi làm đều thích hợp. Bên cạnh đó, những chiếc áo được thiết kế ôm lấy cơ thể cũng là sự lựa chọn hoàn hảo khi phối đồ cùng chân váy bút chì mà bạn có thể thử.

5. Phối đồ cùng chân váy da

Váy da là một trong những item thời trang không thể thiếu của những cô nàng có phong cách cá tính. Chân váy da giúp nâng tầm cho set đồ của bạn, khiến bạn trở nên cuốn hút và nổi bật hơn. Chân váy da thường có kiểu dáng ôm sát cơ thể và giúp tôn dáng người mặc tuyệt đối.

Chân váy da vốn dành cho những cô nàng cá tính nên khi phối đồ cùng chân váy này, bạn nên ưu tiên những loại trang phục có hoạ tiết và thiết kế tối giản sẽ phù hợp hơn. Bản chất chân váy da đã hào nhoáng, bóng bẩy nên nếu diện cùng những thiết kế bèo nhún quá thì sẽ tạo nên sự tương phản rất lớn, gây mất hiệu ứng thẩm mỹ.

Hy vọng rằng thông qua bài viết trên, bạn sẽ không còn đau đầu mỗi khi lựa chọn chân váy cho mình nữa. Hãy luôn là người phụ nữ tự tin và xinh đẹp mỗi khi đi xuống phố, đi làm hay đi cafe. Cuộc sống sẽ trở nên thật tươi đẹp nếu bạn cảm thấy hạnh phúc mỗi ngày. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến cho người thân và bạn bè của mình để tất cả chúng ta đều đẹp vào tiết trời mùa đông. CChat Clothes sẽ luôn mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất để giúp bạn tự tin và xinh đẹp hơn mỗi ngày. Hãy ghé thăm cửa hàng của chúng tôi thường xuyên để được mua những sản phẩm tốt với mức giá phải chăng nhé.

Top