ÁO MĂNG TÔ MUA Ở ĐÂU - SHOP BÁN ÁO MĂNG TÔ ĐẸP

Vào thời tiết thu đông, chắc chắn trong tủ đồ của bạn nên có một chiếc áo măng tô. Áo măng tô được rất nhiều người ủng hộ và đón nhận và dường như không có dấu hiệu hạ nhiệt trong suốt những năm qua. Bạn phân vân không biết áo măng tô mua ở đâu thì đẹp và chất lượng? Hãy đến với CChat Clothes chúng tôi để mua những sản phẩm áo măng tô hợp thời trang nhất

Vào thời tiết thu đông, chắc chắn trong tủ đồ của bạn nên có một chiếc áo măng tô. Áo măng tô được rất nhiều người ủng hộ và đón nhận và dường như không có dấu hiệu hạ nhiệt trong suốt những năm qua. Bạn phân vân không biết áo măng tô mua ở đâu thì đẹp và chất lượng? Hãy đến với CChat Clothes chúng tôi để mua những sản phẩm áo măng tô hợp thời trang nhất

1. Áo măng tô là áo gì

Áo măng tô là dạng áo được dùng để khoác ngoài với đặc điểm nổi bật là độ dài của áo thường vượt quá đầu gối. Loại áo này thường được làm từ chất liệu vải dạ, vải kaki,... Áo măng tô chính là biểu tượng thời trang của các nước phương Tây thời xưa, đặc biệt là nước Anh. Những chiếc áo của tầng lớp thượng lưu, quý tộc thường được thiết kế lộng lẫy, đính kèm những phụ kiện sang trọng. Trong khi đó, mẫu áo dành cho tầng lớp dân thường sẽ có thiết kế đơn giản, màu sắc tối hơn. Áo măng tô thường xuyên xuất hiện trong những bộ phim của phương Tây, nếu bạn thường xuyên xem phim và là tín đồ thời trang thì hẳn bạn sẽ thấy điều này. Cùng với sự phát triển của thời đại, ngày này chiếc áo măng tô đã trở thành một phong cách thời trang được nhiều người ưa chuộng với vẻ ngoài pha chút cổ điển, thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy tinh tế, dễ mặc và không kén dáng người.

Áo măng tô phối tay phồng

Xem thêm: LỰA CHỌN MẪU JUMPSUIT ĐẸP CHO NGƯỜI BÉO

2. Những điều bạn cần lưu ý khi chọn mua áo măng tô

Chiều dài của áo là điều bạn nên lưu ý khi chọn mua áo măng tô để cơ thể trở nên cân đối hài hoà. Những người sở hữu chiều cao khiêm tốn nên lựa chọn những chiếc áo măng tô có dáng ngắn, vừa vặn với thân hình của mình. Những chiếc áo măng tô quá dài dễ khiến cơ thể bạn chỉ còn lại một mẩu. Đặc trưng nổi bật của áo măng tô là thiết kế dài và rộng, vì thế bạn có thể kết hợp với nhiều loại trang phục và phụ kiện thời trang khác nhau để trở nên nổi bật hơn. Một set đồ được nhiều người ưa thích là chiếc áo măng tô kết hợp với quần skinny jeans và đi giày cao gót. Những chiếc quần thụng hay quần quá rộng không phải lựa chọn được ưu tiên khi mix đồ cùng áo măng tô, tuy nhiên, bạn vẫn có thể thử nghiệm phong cách thời trang độc đáo và mới lạ này.

3. Mix and match cùng áo măng tô

Áo măng tô phối 2 màu

3.1. Áo len cổ lọ mặc cùng áo măng tô

Áo len cổ lọ mặc cùng với áo măng tô là một set đồ được nhiều người ưa thích trong mùa đông, không chỉ đẹp mà còn có tác dụng giữ ấm cho cơ thể rất tốt. Chiếc áo len cổ lọ với phần cổ áo ôm mang hơi hướng cổ điển nhưng không kém phần thời thượng chắc chắn sẽ khiến cho bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết trong đám đông. Bạn có thể kết hợp cùng phụ kiện như giày cao gót và túi xách sẽ vô cùng phù hợp.

3.2. Quần culotte và áo măng tô kết hợp

Bạn hãy thử mix chiếc áo măng tô cùng quần culotte nếu như bạn cảm thấy những chiếc quần skinny, quần legging đã quá nhàm chán và bạn muốn thử những phong cách thời trang mới Chắc chắn bạn sẽ rất thích set đồ phong cách vô cùng ấn tượng này. Quần culotte và áo măng tô là một set đồ mới lạ, mang lại vẻ đẹp sang chảnh, thời thượng không kém phần quyến rũ cho các cô nàng.

3.3. Áo măng tô phối cùng chân váy

Chân váy là một loại trang phục không thể thiếu của mỗi cô gái. Áo sơ mi mặc cùng chân váy và áo măng tô khoác ngoài những gì bạn cần cho set đồ dạo phố. Nếu thời tiết hơi lạnh, bạn có thể mặc thêm quần tất để đảm bảo giữ ấm cho cơ thể. Bạn có thể khéo léo cho áo vào bên trong váy để khoe được nét quyến rũ từ phần eo và hông. Kết hợp với boots cao cổ hoặc sneaker để thêm phần năng động, trẻ trung hơn cho set đồ của mình nhé

3.4. Áo măng tô khoác ngoài một chiếc váy liền

Những quý cô công sở rất ưa thích kiểu kết hợp này. Đặc điểm của thời trang công sở là tính đơn giản, thanh lịch và set đồ này đáp ứng đủ những điều đó. Set đồ này vừa mang đến sự sang trọng lại vô cùng lịch sự. Độ dài của chiếc váy nên ngắn hơn độ dài của chiếc áo để tạo nên sự cân đối của tổng thể bộ trang phục của bạn.

Xem thêm: BLAZER DÁNG NGẮN HAY DÁNG DÀI - CÁCH LỰA CHỌN ÁO BLAZER

4. Bạn có thể mua áo măng tô ở đâu? Shop bán áo măng tô đẹp

Áo măng tô dây eo cổ ve

Hy vọng rằng qua bài viết trên, bạn có thể biết được áo măng tô mua ở đâu thì đẹp. Mỗi người phụ nữ là một bông hoa đẹp, chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những loại áo măng tô vừa bắt mắt, vừa high-fashion để luôn nổi bật trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để mua các loại áo măng tô cũng như cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé. 

Top