LỰA CHỌN MẪU JUMPSUIT ĐẸP CHO NGƯỜI BÉO

Jumpsuit là một loại trang phục mang vẻ đẹp thời thượng mà bất kỳ cô gái nào cũng muốn sở hữu. Bạn là một cô nàng mũm mĩm, bạn lo lắng và phân vân không biết mẫu jumpsuit nào phù hợp với mình? Hiểu được điều đó, hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về các cách lựa chọn mẫu jumpsuit đẹp cho người béo trong bài viết dưới đây.

Jumpsuit là một loại trang phục mang vẻ đẹp thời thượng mà bất kỳ cô gái nào cũng muốn sở hữu. Bạn là một cô nàng mũm mĩm, bạn lo lắng và phân vân không biết mẫu jumpsuit nào phù hợp với mình? Hiểu được điều đó, hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về các cách lựa chọn mẫu jumpsuit đẹp cho người béo trong bài viết dưới đây.

1. Jumpsuit là gì

Jumpsuit là một item thời trang  thời trang sành điệu được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng để đi học, đi làm, đi chơi. Đây kiểu dáng trang phục được thiết kế áo liền quần. Trước đây, loại trang phục này loại quần áo một mảnh liền dùng cho các phi công và lính nhảy dù với mục đích bảo vệ cơ thể khỏi cái lạnh gây nên bởi áp suất cao và giảm thiểu nguy hiểm. Chính vì vậy, jumpsuit còn có tên gọi khác là “đồ bay”.

Kể từ khi được cải tiến để phù hợp với thời trang của người bình thường, trang phục này đã ngay lập tức đã tạo nên cơn sốt thời trang cho giới ưa cái đẹp. Theo thời gian, bộ đồ này càng trở nên thịnh hành và không hề có dấu hiệu lỗi mốt. Các cô gái yêu thích phong cách thời trang jumpsuit do sự gọn gàng, tiện lợi, dễ mặc và thoải mái, thể hiện được vẻ đẹp năng động, trẻ trung của người mặc.

Jump dáng suông phối kẻ

Xem thêm: CCHAT CLOTHES - SHOP VÁY CÔNG SỞ CAO CẤP

2. Lựa chọn mẫu jumpsuit đẹp cho người béo 

Jumpsuit là bộ đồ được rất nhiều chị em yêu thích và ưa mặc, bao gồm cả những cô nàng có vóc dáng chưa được thon gọn lắm. Các cô nàng mũm mĩm chỉ cần để ý một số lưu ý dưới đây là đã có thể lựa chọn cho mình mẫu jumpsuit đẹp và phù hợp nhất cho mình rồi.

2.1. Chọn chất liệu bộ jumpsuit phù hợp

Chất liệu là một trong những yếu tố quan trọng nhất bạn cần chú ý khi lựa chọn mẫu jumpsuit cho người béo. Những chất liệu mềm, mịn, thoáng mát sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho bộ jumpsuit của người béo. Những cô nàng mập mạp cũng sẽ dễ dàng di chuyển và hoạt động hơn với chất vải này. Ngược lại, những chất liệu vải thô cứng cho bộ jumpsuit dễ khiến bạn gái ngứa ngáy, khó chịu, dễ đổ mồ hôi. Lựa chọn chất liệu thế nào sẽ ảnh hưởng đến sự thoải mái, dễ chịu khi mặc lên người và còn tác động đến diện mạo của người mặc. Với những cô nàng có thân hình mập mạp, hãy tránh những chất liệu jumpsuit dài có vải thô cứng khiến cho nàng mặc lên cảm giác khó chịu, bí bách và khiến vóc dáng “lớn” hơn. Ngược lại, bạn cũng không nên chọn loại jumpsuit có vải quá mềm, mỏng bởi chúng sẽ khiến cho người béo dễ bị lộ nhược điểm bụng và ngấn mỡ. Chất liệu lựa chọn jumpsuit dài cho người mập nên là chất liệu vừa phải, không quá dày cũng không quá mỏng, đồng thời tạo được độ co giãn tốt để nàng tạo được hiệu ứng thân hình thon gọn hơn. 

Jump cổ bẻ ve vai chờm

2.2. Chọn kiểu dáng mẫu jumpsuit đẹp cho người béo

Đi kèm với chất liệu chính là kiểu dáng. Thông thường, những người có vóc dáng mập mạp nên chọn những chiếc jumpsuit được thiết kế dáng dài đến ngang mắt cá chân, ống quần dáng côn hoặc dáng rộng cùng phần chiết eo cao. Mẫu jumpsuit đẹp cho người béo này là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn đối với những cô nàng có vòng eo to, bắp chân và đùi thô. Ngoài ra, thiết kế dáng dài còn giúp đôi chân bạn dài ra đáng kể đấy.

Jump cổ 2 ve bản to

2.3. Chọn màu sắc, họa tiết mẫu jumpsuit đẹp cho người béo

Một lưu ý quan trọng nữa giúp bạn lựa chọn mẫu jumpsuit đẹp cho người béo, đó là lựa chọn màu sắc, họa tiết bộ trang phục sao cho phù hợp. Trên thực tế, những cô nàng “thừa cân” thường có xu hướng chọn mẫu jumpsuit đẹp cho người béo có gam màu tối và đậm như đen, xanh, tím,... Những gam màu này sẽ giúp nàng béo tạo được cảm giác cho người nhìn trông thân hình thon gọn, cân đối hơn. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc người béo không nên mặc trang phục màu sáng. Đừng biến tủ quần áo của bạn trở nên chỉ toàn màu đen. Bạn có thể làm mới mình bằng cách diện những gam màu sáng nhẹ nhàng, tránh những tông màu quá chói, quá sặc sỡ.

Về họa tiết, giới thời trang khuyên những cô nàng mũm mĩm nên chọn mẫu jumpsuit dài cho người béo có họa tiết nhỏ và không quá dày, hoạ tiết lớn dễ khiến thân hình bạn trở nên “đồ sộ” hơn. Hoạ tiết sọc dọc rất được các nhà thiết kế ưa chuộng khi thiết kế jumpsuit cho người béo. Hoạ tiết sọc dọc giúp thân hình bạn cân đối, nhỏ nhắn và thon gọn hơn nhiều trong mắt người nhìn.

Xem thêm: NHỮNG NGUYÊN TẮC PHỐI PHỤ KIỆN BẠN NÊN NHỚ

3. Mua mẫu jumpsuit đẹp cho người béo ở đâu

Hy vọng rằng thông qua bài viết trên, bạn có thể lựa chọn được cho bản thân mình những mẫu jumpsuit đẹp cho người béo phù hợp nhất cho bản thân. Hãy luôn là người phụ nữ tự tin và xinh đẹp mỗi khi đi xuống phố, đi làm hay đi cafe. Cuộc sống sẽ trở nên thật tươi đẹp nếu bạn cảm thấy hạnh phúc mỗi ngày. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến cho người thân và bạn bè của mình để tất cả chúng ta đều đẹp vào tiết trời mùa đông. CChat Clothes sẽ luôn mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất để giúp bạn tự tin và xinh đẹp hơn mỗi ngày. Hãy ghé thăm cửa hàng của chúng tôi thường xuyên để được mua những sản phẩm tốt với mức giá phải chăng nhé.                

Top