CCHAT CLOTHES - SHOP VÁY CÔNG SỞ CAO CẤP

Bạn là một quý cô công sở yêu thích những chiếc váy? Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đến với chúng tôi - Shop váy công sở cao cấp CChat Clothes. Với những mẫu váy công sở cao cấp, thời trang, hiện đại, chắc chắn những sản phẩm tại CChat Clothes sẽ làm bạn hài lòng. 

Bạn là một quý cô công sở yêu thích những chiếc váy? Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đến với chúng tôi - Shop váy công sở cao cấp CChat Clothes. Với những mẫu váy công sở cao cấp, thời trang, hiện đại, chắc chắn những sản phẩm tại CChat Clothes sẽ làm bạn hài lòng. 

1. Cách lựa chọn mẫu váy công sở cao cấp

1.1. Lựa chọn kiểu dáng váy công sở cao cấp phù hợp

Môi trường công sở là một môi trường yêu cầu trang phục phải đảm bảo yếu tố thanh lịch. Chính vì vậy, những chiếc váy quá ngắn, những chiếc đầm ôm bó sát cơ thể không phải là một sự lựa chọn phù hợp cho bạn

1.2. Chất liệu váy công sở cao cấp

Bạn nên chọn cho mình những mẫu váy công sở có chất liệu thoáng mát, mềm mịn, dễ chịu để thuận tiện hơn trong các hoạt động và việc di chuyển, nhất là vào mùa hè thời tiết nóng nực dễ khiến bạn đổ mồ hôi.

1.3. Màu sắc váy công sở cao cấp

Dù cho bạn là người yêu thích những tông màu sáng, bạn cũng nên tránh những chiếc váy có màu sắc sặc sỡ, hoạ tiết và thiết kế quá rườm rà, gây mất thiện cảm người nhìn.

1.4. Lựa chọn váy công sở cao cấp phù hợp với vóc dáng 

Mỗi cô gái có vóc dáng khác nhau, vì thế, việc lựa chọn mẫu váy phù hợp với mỗi kiểu dáng cơ thể là vô cùng quan trọng. Dưới đây là cách chọn váy công sở cao cấp cho một số dáng người phổ biến: 

- Dáng người chuẩn: Nếu bạn sở hữu vóc dáng chuẩn, bạn thật may mắn khi có thể thoải mái mặc bất cứ kiểu váy công sở cao cấp nào tùy theo sở thích bản thân.

- Dáng người quả lê: Những cô gái có dáng người quả lê có đặc điểm chung là phần trên cơ thể nhỏ và vai hơi xuôi. Trong khi đó, phần thân dưới lớn và rất đầy đặn. Để khắc phục nhược điểm này, những mẫu váy công sở cao cấp có thiết kế vai bồng hoặc có thiết kế cách điệu phần thân trên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, giúp bạn trở nên quyến rũ và nổi bật hơn.

- Dáng người quả táo: Những cô gái có dáng người quả táo sẽ có phần bắp tay, vai và ngực to trong khi phần hông và eo nhỏ. Với thân hình này, lợi thế lớn nhất chính là phần eo thon thả quyến rũ. Bạn hãy chọn cho mình những chiếc váy có thể khoe trọn ưu điểm này. Những mẫu váy xòe là trang phục phù hợp với bạn, vừa giúp che đi khuyết điểm, vừa tôn lên vẻ đẹp phần eo quyến rũ.

- Dáng người hình chữ nhật: Nhược điểm lớn nhất của những người sở hữu vóc dáng này là những đường cong trên cơ thể của các cô gái có dáng người chữ nhật thường không lộ rõ. Tuy nhiên, các cô nàng có thân hình này lại có phần tay và chân thon, nhỏ. Thế nên bạn hãy lựa chọn những mẫu váy sơ mi có phần eo được chiết gọn gàng. Chúng sẽ giúp tạo điểm nhấn cho các đường nét trên cơ thể trở nên rõ nét hơn. Ngoài ra, mẫu váy có thiết kế bèo nhún hoặc xếp ly cũng nên được nàng công sở ưu tiên. Các chi tiết này sẽ tạo hiệu ứng cho cơ thể, giúp bạn trở nên duyên dáng, nữ tính hơn.

- Dáng người mũm mĩm: Các cô nàng mũm mĩm thường là những người nhiều khó khăn nhất trong việc lựa chọn mẫu váy công sở mùa hè. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng, một chiếc váy chữ A dáng dài sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm trên cơ thể và làm bạn trông cao lên. Họa tiết kẻ sọc, cổ V cùng màu sắc không quá rực rỡ được ưa chuộng hơn cả. Bạn nên tránh những mẫu váy có họa tiết lớn, thiết kế cách điệu, rườm rà, chúng sẽ làm cơ thể bạn trông có vẻ đầy đặn hơn.

Xem thêm: CÁC MẪU QUẦN BAGGY THÔNG DỤNG NHẤT HIỆN NAY

2. Một số mẫu váy công sở cao cấp tại CChat Clothes

- Váy cổ tàu V 2T ốp

Váy cổ tàu V 2T ốp

Chiếc váy cổ tàu V này hợp với hầu hết các dáng người. Thêm vào đó, có hai màu sắc để bạn lựa chọn, đai váy giúp chiếc váy của bạn trông gọn gàng hơn, tạo điểm nhấn cho phần eo thon gọn.

- Váy xoè cổ bẻ đai cúc

Váy xoè cổ bẻ đai cúc

Chiếc váy xoè này rất thích hợp với những cô nàng có dáng người tam giác ngược, nó giúp cơ thể của bạn trở nên cân đối hơn rất nhiều

- Váy ren cổ vuông tay bồng

Váy ren cổ vuông tay bồng

Bạn yêu thích sự ngọt ngào, nhẹ nhàng, công chúa thì có thể thử chiếc váy công sở cao cấp cổ ren tay bồng này, chiếc váy sẽ khiến bạn trở nên nữ tính bất ngờ.

Xem thêm: XUỐNG PHỐ CÙNG CÁC MẪU VÁY ĐI CHƠI ĐẸP NHẤT TẠI CCHAT CLOTHES

3. Về CChat Clothes

Hy vọng rằng thông qua bài viết trên, bạn có thể lựa chọn được cho bản thân mình những kiểu váy công sở cao cấp phù hợp và đẹp nhất cho bản thân. Hãy luôn là người phụ nữ tự tin và xinh đẹp mỗi khi đi xuống phố, đi làm hay đi cafe. Cuộc sống sẽ trở nên thật tươi đẹp nếu bạn cảm thấy hạnh phúc mỗi ngày. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến cho người thân và bạn bè của mình để tất cả chúng ta đều đẹp vào tiết trời mùa đông. CChat Clothes sẽ luôn mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất để giúp bạn tự tin và xinh đẹp hơn mỗi ngày. Hãy ghé thăm cửa hàng của chúng tôi thường xuyên để được mua những sản phẩm tốt với mức giá phải chăng nhé.

Top