CÁC MẪU QUẦN BAGGY THÔNG DỤNG NHẤT HIỆN NAY

Quần baggy là một trang phục cơ bản được nhiều người lựa chọn bởi sự tiện lợi, thoải mái, đặc biệt là không kén người mặc. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu những mẫu quần baggy thông dụng nhất hiện nay trong bài viết dưới đây.

Quần baggy là một trang phục cơ bản được nhiều người lựa chọn bởi sự tiện lợi, thoải mái, đặc biệt là không kén người mặc. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu những mẫu quần baggy thông dụng nhất hiện nay trong bài viết dưới đây.

1. Quần baggy là quần gì

Quần baggy là loại quần được thiết kế đặc biệt tại phần hông quần. Chi tiết này sẽ được may dáng thụng và rộng hơn một chút, sau đó nhỏ dần xuống dọc theo chiều dài. Chính điều này đã khiến người mặc có cảm giác rộng và thoải mái hơn rất nhiều. Chiếc quần mang lại cảm giác rộng rãi nhưng không kém phần lịch sự và năng động cho người mặc. Quần baggy đã trở nên thông dụng, không chỉ thể hiện được phong cách thời trang mà còn giúp bạn che được khuyết điểm trên cơ thể. Đó là lý do vì sao quần baggy được lòng rất nhiều chị em phụ nữ.

Xem thêm: CÁCH CHỌN VÁY ĐI TIỆC HOÀN HẢO CHO NÀNG XINH ĐẸP

2. Các mẫu quần baggy thông dụng nhất hiện nay

Cùng xem qua một vài mẫu quần baggy thông dụng được ưa thích nhất tại CChat Clothes nhé:

- Quần baggy form cơ bản

Quần baggy form cơ bản

- Quần baggy chun gấu

Quần baggy chun gấu

- Quần baggy đai rời túi ốp

Quần baggy đai rời túi ốp

- Quần baggy cạp cao 2 ly

Quần baggy cạp cao 2 ly

- Quần baggy cạp chun

Quần baggy cạp chun

Xem thêm: TOP BÍ KÍP MẶC CROPTOP ĐẸP NHƯ SAO

3. Mix and match cùng quần baggy

Mỗi người chúng ta đều có những dáng người không giống nhau, chính vì vậy, việc lựa chọn trang phục còn phụ thuộc vào dáng người của bạn. Sau đây, chúng tôi sẽ đưa ra một vài cách phối trang phục cùng quần baggy cho một số dáng người cơ bản:

3.1. Dáng người đồng hồ cát

Nếu bạn đã sở hữu dáng người mà mọi cô gái đều ao ước, bạn có thể lựa chọn bất kỳ loại trang phục nào mà bạn ưa thích phối cùng quần baggy để luôn luôn trở nên xinh đẹp, tự tin. Bạn hãy mix quần baggy cùng những chiếc áo ôm body, áo croptop để làm nổi bật những ưu thế tuyệt vời của mình.

3.2. Dáng người tam giác ngược

Dáng người tam giác ngược là dáng người có phần trên cơ thể to hơn phần dưới do vai ngang và thô. Có lẽ chiếc quần baggy sinh ra là để dành cho những cô nàng có dáng người tam giác ngược. Chiếc quần sẽ giúp bạn có một cơ thể cân đối hơn trong mắt người nhìn. Bạn có thể chọn những chiếc áo cổ V để làm phần thân trên cơ thể nhỏ nhắn lại, như thế là bạn đã có ngay cho mình một bộ trang phục chuẩn không cần chỉnh rồi. Một chiếc áo khoác được làm từ chất liệu mềm mại như áo len khoác mỏng cũng là một ý tưởng hay khi bạn phối đồ.

3.3. Dáng người quả táo

Một cô nàng có dáng người quả táo là cô nàng sở hữu vòng 1 và vòng 3 đầy đặn nhưng khuyết điểm nằm ở vòng 2 mũm mĩm. Một chiếc quần baggy có cạp cao, phần cạp dày và to bản sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho dáng người này. Chiếc quần bag có thể giúp che đi vòng 2 của bạn, khiến eo của bạn trông thon gọn hơn rất nhiều, bạn có thể kết hợp cùng một chiếc áo có đô dài vừa phải để cảm giác chân mình dài hơn. Nếu bạn vẫn chưa tự tin vào outfit của mình, hãy mặc một chiếc áo khoác mỏng bên ngoài để che đi phần eo của mình nhé..

3.4. Dáng người quả lê

Dáng người quả lê là dáng người của những cô nàng có phần hông và đùi to, chân tương đối thon dài cùng phần vai, ngực và eo lại nhỏ. Một chiếc quần baggy rộng ở phần hông, đùi sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm rất một cách hoàn hảo, đồng thời khéo léo khoe được phần eo gợi cảm. Bên cạnh đó, bạn có thể mix cùng những chiếc áo tay bồng, thiết kế cổ vuông để làm phần thân trên trở nên to hơn, cân bằng cơ thể. Những chiếc áo khoác form đứng vai cũng sẽ giúp bạn khắc phục được phần nào đặc điểm trên cơ thể bạn.

3.5. Dáng người tam giác

Dáng người tam giác có nhược điểm là hông, đùi và bắp chân to. Bạn có nghĩ rằng người có phần đùi và bắp chân to có nên mặc quần baggy không? Câu trả lời là có. Một chiếc quần baggy sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn giấu đi các khuyết điểm đó và cũng khiến bạn trông cá tính và thời trang hơn. Bạn hãy lưu ý đừng chọn những chiếc quần baggy có độ rộng quá lớn, chúng sẽ làm các khuyết điểm về chân của bạn lộ rõ, Hãy mặc những chiếc áo có thiết kế nổi bật phần thân trên như thiết kế nhún, tay bèo, thắt nơ,... để thu hút sự chú ý của người nhìn khỏi đôi chân của bạn.

Qua bài viết trên, bạn đã biết những mẫu quần baggy thông dụng và cách phối đồ cùng quần baggy rồi đúng không? Nếu bạn đang có ý định mua loại quần này, hãy nhanh tay chọn mua ngay vì tính tiện lợi của chúng. Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mặt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để chọn mua những chiếc quần baggy thời thượng, hợp thời trang và cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé. 

Top