QUẦN BAGGY CÔNG SỞ - ITEM KHÔNG THỂ THẾU CỦA DÂN VĂN PHÒNG

2021-02-16 08:57:44

Việc lựa chọn trang phục công sở cần phải thật sự tinh tế, tỉ mỉ bởi lẽ môi trường công sở là môi trường đòi hỏi sự thanh lịch, trang trọng. Trang phục khi đi làm văn phòng cũng thế. Và quần baggy là một trong những item được ưa chuộng hàng đầu của các quý cô công sở. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về loại quần baggy công sở trong bài viết dưới đây để hiểu được tại sao mẫu quần này lại đuợc yêu thích đến thế nhé.

CÁC MẪU QUẦN BAGGY THÔNG DỤNG NHẤT HIỆN NAY

2021-01-31 13:14:12

Quần baggy là một trang phục cơ bản được nhiều người lựa chọn bởi sự tiện lợi, thoải mái, đặc biệt là không kén người mặc. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu những mẫu quần baggy thông dụng nhất hiện nay trong bài viết dưới đây.

LỰA CHỌN QUẦN BAGGY SAO CHO HỢP VỚI DÁNG NGƯỜI

2020-12-19 11:30:50

Quần baggy là một trong những item thời trang đã quá quen thuộc với nhiều cô nàng nhờ sự thoải mái và thẩm mỹ khi diện trên người. Tuy vậy nhiều cô gái ưa thích trang phục này nhưng lại không biết lựa chọn kiểu dáng quần baggy nào để hợp với dáng người và thân hình của mình nhất. Hôm nay CChat Clothes cùng nàng tìm hiểu về cách chọn quần baggy hợp dáng để giúp nàng luôn tỏa sáng trong bộ trang phục của mình nhé. 

CÔ NÀNG CHÂN TO CÓ NÊN MẶC QUẦN BAGGY? BÍ QUYẾT THỜI TRANG DÀNH CHO PHÁI ĐẸP

2020-11-04 17:35:37

Chân to là vấn đề đau đầu của nhiều cô gái, đặc biệt là câu hỏi “liệu có thể mặc quần baggy khi mà chân to?”. Tuy quần baggy phù hợp với người có đôi chân thon gọn nhưng không vì thế mà các nàng chân to phải buồn bã. Bởi vì nếu biết cách lựa chọn quần baggy phù hợp thì mọi khuyết điểm đều sẽ được che lấp kỹ càng. Bài viết dưới đây, CChat Clothes sẽ gợi ý giúp bạn các bí quyết để lựa chọn cho mình một chiếc quần baggy để giấu nhẹm đi phần “chân to” nhé!

    Top