CÔ NÀNG CHÂN TO CÓ NÊN MẶC QUẦN BAGGY? BÍ QUYẾT THỜI TRANG DÀNH CHO PHÁI ĐẸP

Chân to là vấn đề đau đầu của nhiều cô gái, đặc biệt là câu hỏi “liệu có thể mặc quần baggy khi mà chân to?”. Tuy quần baggy phù hợp với người có đôi chân thon gọn nhưng không vì thế mà các nàng chân to phải buồn bã. Bởi vì nếu biết cách lựa chọn quần baggy phù hợp thì mọi khuyết điểm đều sẽ được che lấp kỹ càng. Bài viết dưới đây, CChat Clothes sẽ gợi ý giúp bạn các bí quyết để lựa chọn cho mình một chiếc quần baggy để giấu nhẹm đi phần “chân to” nhé!

Tìm hiểu về quần baggy

Quần baggy là một dạng quần được thiết kế theo kiểu hiện đại, với phần hông rộng, đáy hơi thụng cùng 2 ống quần suông dài, bóp dần đều xuống mắt cá chân. Kiểu quần này mang tới cho người mặc cảm giác thoải mái, trẻ trung và cực kỳ năng động. Khác xa so với những kiểu quần tây hay jean ôm gò bó truyền thống.

Quần baggy bo chun gấu

Quần baggy bo chun gấu

Chính vì những ưu điểm vượt trội kể trên, thì quần baggy hầu như là item được các chị em rất yêu thích và ủng hộ. Trong tủ đồ của các nàng, luôn có sẵn vài ba chiếc quần baggy với nhưng kiểu dáng hiện đại và phong cách. Quần baggy cũng rất dễ phối đồ và phù hợp với nhiều loại dáng người, vậy thì chân to có nên mặc quần baggy hay không? Câu trả lời là có thể bạn nhé, CChat Clothes sẽ giúp cô nàng có thêm gợi ý để lựa chọn cho mình chiếc quần baggy phù hợp nhé!

Xem thêm: NHỮNG NGUYÊN TẮC PHỐI ĐỒ VỚI MÀU PASTEL BẠN NÊN BIẾT

Lưu ý chọn quần baggy cho cô nàng chân to

Quần baggy cài lệch cá gấu

Quần baggy cài lệch cá gấu

Về kiểu quần baggy

Khi chọn quần baggy cần lưu tâm đến kiểu dáng của chiếc quần, đặc biệt đối với những này sở hữu đôi chân không quá thon dài. Các nàng nên ướm thử chiếc quần trước khi ra quyết định mua. Chỉ chọn quần vừa vặn với bản thân nhất, tránh những chiếc quần quá rộng vì chúng sẽ khiến bạn trông luộm thuộm hơn rất nhiều.

Về kiểu quần baggy

Về màu sắc quần baggy

Lựa chọn màu sắc quần baggy phù hợp là bí quyết đầu tiên giúp bạn che khuyết điểm đùi hoặc bắp chân to. Bạn có thể chọn những mẫu quần baggy tối màu với chất liệu Kaki hoặc Jeans. Những gam màu tối và trầm cùng với chất liệu cứng cáp sẽ giúp đôi chân bạn trông thon gọn và dài hơn rất nhiều. 

Về chất liệu quần baggy

Quần baggy có rất nhiều loại với nhiều chất liệu khác nhau, từ jean cho đến kaki. Tuy nhiên bạn nên chọn chất liệu quần baggy có độ co dãn tốt, vì thường quần có độ co dãn thì form quần sẽ không quá rộng giúp thon gọn vóc dáng, tạo cảm giác thoải mái khi mặc.

Quần baggy cạp kiểu 1KH

Quần baggy cạp kiểu 1KH

Về chiều dài của quần baggy

Chiều dài của quần cũng rất quan trọng, ảnh hưởng đến việc bạn trông thế nào khi đã diện quần lên. Tuy vậy, ít ai quan tâm đến vấn đề này trong việc lựa chọn quần baggy. Những chiếc quần baggy có chiều dài tới mắt cá chân được xem là đẹp nhất khi mặc lên. Chiều dài này rất lý tưởng giúp các cô nàng dù có chân to hay chân ngắn đều có thể che lấp được khuyết điểm của mình. Bởi vì chiều dài vừa phải sẽ giúp ăn gian chiều cao cho bạn 1 cách hiệu quả đấy.

Lựa chọn quần baggy có sọc đứng

Những chiếc quần baggy có thiết kế sọc đứng hoặc hoạ tiết nhỏ cũng là chọn lựa lý tưởng cho bạn. Chắc hẳn bạn đã biết, trang phục sọc đứng sẽ giúp người mặc trông ốm lại và cao hơn. Còn nếu bạn yêu thích chiếc quần baggy mặc đi làm có hoạ tiết tăng thêm phần nữ tính. Bạn có thể chọn những hoạ tiết nhỏ hoặc vừa. Tuyệt đối không chọn hoạ tiết lớn vì sẽ thu hút sự chú ý vào khuyết điểm trên đôi chân của bạn.

Xem thêm: 7 KIỂU CHÂN VÁY CHO NÀNG THỎA SỨC PHỔI ĐỒ XUỐNG PHỐ

Chắc rằng với những thông tin trên đây, bạn đã có thể giải đáp được vấn đề đau đầu của mình rồi nhỉ. Hãy cứ yên tâm diện quần baggy khi ra ngoài nhé, đôi chân to quá khổ của bạn sẽ không còn là vấn đề làm bạn mất tự tin nữa đâu. CChat Clothes chúc bạn thành công và xinh đẹp!

Top