QUẦN BAGGY CÔNG SỞ - ITEM KHÔNG THỂ THẾU CỦA DÂN VĂN PHÒNG

Việc lựa chọn trang phục công sở cần phải thật sự tinh tế, tỉ mỉ bởi lẽ môi trường công sở là môi trường đòi hỏi sự thanh lịch, trang trọng. Trang phục khi đi làm văn phòng cũng thế. Và quần baggy là một trong những item được ưa chuộng hàng đầu của các quý cô công sở. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về loại quần baggy công sở trong bài viết dưới đây để hiểu được tại sao mẫu quần này lại đuợc yêu thích đến thế nhé.

Việc lựa chọn trang phục công sở cần phải thật sự tinh tế, tỉ mỉ bởi lẽ môi trường công sở là môi trường đòi hỏi sự thanh lịch, trang trọng. Trang phục khi đi làm văn phòng cũng thế. Và quần baggy là một trong những item được ưa chuộng hàng đầu của các quý cô công sở. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về loại quần baggy công sở trong bài viết dưới đây để hiểu được tại sao mẫu quần này lại đuợc yêu thích đến thế nhé.

1. Quần baggy công sở là loại quần gì

Quần baggy là loại quần có thiết kế khá đặc biệt: phần hông được thiết kế rộng, thu hẹp dần về phía dưới ống quần, mang lại sự thoải mái cho người mặc. Đây cũng là đặc điểm nổi bật để phân biệt quần baggy với các loại quần khác. Theo lịch sử phát triển, quần baggy dần dần được thiết kế phù hợp hơn với thị hiếu của người sử dụng. Chất liệu may quần baggy khá đa dạng như: jeans, thun, kaki,… để phù hợp với từng hoàn cảnh sử dụng của người mặc. 

Quần baggy trần chỉ

Những công dụng tuyệt vời mà quần baggy mang lại:

- So với các loại quần khác, quần baggy vải mang đến cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu cho người mặc. Chúng thichs hợp hơn cả những chiếc quần jeans bó sát gây cảm giác bí bách hay những chiếc váy dù mát mẻ nhưng đôi khi lại không thuận tiện trong việc di chuyển hay hoạt động.

- Quần baggy công sở là loại quần thích hợp với hầu hết các dáng người, dễ mặc và dễ phối đồ. Đây là đặc điểm nổi bật khiến loại quần này được ưa chuộng đến thế

- Các dáng quần baggy trên thị trường hiện tại toát lên vẻ đẹp lịch sự, trẻ trung và năng động, cực kỳ phù hợp với các chị em dân văn phòng.

Xem thêm: CÁC MẪU VÁY CÔNG SỞ DÁNG DÀI TẠI CCHAT CLOTHES

2. Một số lưu ý khi lựa chọn mua quần baggy công sở

Bạn nên nắm được cách lựa chọn trang phục thích hợp nhất phù hợp với dáng người của mình. Sau đây là một vài dáng người phổ biến và cách lựa chọn quần baggy công sở cho từng dáng người:

- Dáng người quả lê: Dáng người quả lê có phần đùi và phần hông to là bất lợi lớn nhất. Bù lại, những cô nàng dáng quả lê có vòng eo, đôi vai và phần ngực nhỏ nhắn. Chiếc quần baggy công sở giúp bạn phần nào che đi được các khuyết điểm trên cơ thể

- Dáng người quả táo: Những cô nàng có dáng người quả táo thường sở hữu vòng ngực và vòng hông hoàn hảo, tuy nhiên nàng lại có một vòng 2 hơi ngấn mỡ. Chính vì vậy mà những chiếc quần baggy cạp cao chính là một item giúp các nàng trở nên tự tin hơn với dáng người của mình.

- Dáng người tam giác ngược: Bạn sở hữu một bờ vai khá rộng và vuông, một đôi chân nhỏ thon dài cùng với sở hữu một vòng eo con kiến là đặc trưng của dáng người tam giác ngược. Bạn nên lựa cho mình những mẫu quần baggy không chỉ che đi được khuyết điêm mà còn giúp bạn khoe được các ưu điểm body của bản thân.

- Dáng người hình chữ nhật: Đây là dáng người không lộ rõ những đường cong cơ thể. Mẫu quần baggy công sở sẽ giúp bạn giải quyết được nỗi lo này khi nhấn vào phần eo và làm phần hông nổi bật hơn

- Dáng người đồng hồ cát: Đây là dáng người mà bất kỳ cô gái nào cũng muốn sở hữu. Bạn có thể tự do lựa chọn bất kỳ mẫu quần baggy nào phù hợp với sở thích cá nhân mình

3. Một vài cách phối đồ cùng quần baggy công sở

- Mix áo sơ mi cùng quần baggy công sở 

Một trong những cách phối đồ khi đi làm đơn giản nhất đó là phối quần baggy công sở cùng với áo sơ mi. Công thức phối đồ này giúp các cô nàng trở lên cuốn hút và nổi bật hơn với phong cách lịch sự, sang trọng. Đây có lẽ là set đồ công sở lý tưởng, mang lại cảm giác thoải mái nhất dành cho chị em phụ nữ. Nếu không muốn set đồ của bạn quá khô khan, hãy cố gắng lựa chọn những chiếc áo sơ mi thiết kế tay bồng, bèo nhún hoặc thắt nơ để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

- Quần baggy công sở phối cùng áo blazer: 

Cũng giống như bao kiểu quần khác, bạn hoàn toàn có thể phối quần baggy cùng áo khoác blazer. Bạn hãy chú ý đến việc chọn mẫu quần baggy dáng dài đến mắt cá chân để tạo phong cách thời trang trẻ trung, năng động cho chính mình. 

- Quần baggy công sở kết hợp với áo jacket:

Bên cạnh những loại áo truyền thống thường thấy, một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua đó là phối chiếc quần baggy công sở cùng áo jacket. Đây là một ý tưởng khá mới lạ để tạo nên một set đồ trẻ trung, cá tính trong môi trường công sở. Đặc biệt, chiếc áo jacket còn có tác dụng giữ ấm cho cơ thể của bạn trong mùa đông lạnh giá. Không những thế, bạn sẽ không trở nên nhàm chán với các bộ trang phục dày dặn khác.

Qua bài viết trên, bạn đã biết cách phối đồ cùng quần baggy công sở và tính tiện dụng của nó rồi đúng không?. Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mặt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé. 

Top