CÁCH CHỌN VÁY ĐI TIỆC HOÀN HẢO CHO NÀNG XINH ĐẸP

Trong tủ quần áo của chúng ta nhất định cần có những bộ trang phục phù hợp với những hoàn cảnh khác nhau: trang phục đi tiệc, trang phục đi chơi, trang phục công sở,... Dù là trang phục như thế nào, bạn luôn cần chú ý đến những chi tiết nhỏ khi lựa chọn trang phục. Hãy để CChat Clothes gợi ý cho bạn những lưu ý để chọn váy đi tiệc hoàn hảo cho nàng xinh đẹp trong bài viết dưới đây.

Trong tủ quần áo của chúng ta nhất định cần có những bộ trang phục phù hợp với những hoàn cảnh khác nhau: trang phục đi tiệc, trang phục đi chơi, trang phục công sở,... Dù là trang phục như thế nào, bạn luôn cần chú ý đến những chi tiết nhỏ khi lựa chọn trang phục. Hãy để CChat Clothes gợi ý cho bạn những lưu ý để chọn váy đi tiệc hoàn hảo cho nàng xinh đẹp trong bài viết dưới đây.

1. Váy tafta cổ peterpan

Váy tafta cổ peterpan, phối tơ phần ngực và tay, bên trong có lót lụa. Chiếc váy được thiết kế chiết ly ngực, xếp ly eo dưới, may rúm cổ tay và phần vai. Chiếc váy được thiết kế tay bồng nhẹ nhàng, dễ dàng giúp che đi phần khuyết điểm nếu bạn có bắp tay không được thon gọn lắm. Màu hồng phớt rất nữ tính và màu trắng tinh khiết giúp bạn trở nên bồng bềnh hơn trong chiếc váy này.

Váy tafta cổ peterpan

Xem thêm: 5 CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI ÁO LEN NỮ FORM RỘNG CHUẨN FASHIONISTA

2. Váy tay cánh tiên nhún tầng

Một cô nàng bánh bèo nhất định phải có một chiếc váy cánh tiên nhún tầng. Chiếc váy cánh tiên này được thiết kế khá phù hợp với những cô nàng bánh bèo, yêu thích sự cách điệu. Tuy nhiên, nếu bạn có vai hơi thô hoặc bắp tay to thì nên lưu ý khi lựa chọn chiếc váy này, bạn có thể sử dụng các phục kiện khác để người nhìn không bị thu hút vào những khuyết điểm của bạn. Bạn có thể lựa chọn giữa màu trắng tinh khiết truyền thống hoặc màu tím “hot trend” tùy vào vóc dáng cơ thể và sự yêu thích cá nhân.

Váy tay cánh tiên nhún tầng

3. Váy bổ mảnh xòe 

Bạn hẳn sẽ cảm thấy ấn tượng với chiếc váy bổ mảnh xòe này bởi màu sắc trắng cam được kết hợp vô cùng độc đáo. Chiếc váy được thiết kế chun ngực và dáng tay áo là dáng ngắn xòe bồng nên đặc biệt tôn dáng, thích hợp với vóc dáng của nhiều bạn. 

Váy bổ mảnh xòe

4. Váy nhún tầng chun ngực

Váy nhún tầng chun ngực mang đến cho bạn vẻ ngoài tự tin, quyến rũ. Váy được thiết kế kiểu dáng suông mang lại sự thoải mái, dễ chịu khi mặc. Đai eo thời trang mang lại cảm giác tự tin cho các cô nàng, tạo eo giả mang lại sự tự tin cho các cô nàng có vòng eo kém thon thả. Màu sắc thời thượng trắng và tím mang lại đẳng cấp cho người mặc. Chiếc váy rất phù hợp để mặc đi chơi và đi sự kiện  

Váy nhún tầng chun ngực

Xem thêm: TOP 7 CÁCH PHỐI ĐỒ CÙNG ÁO MĂNG TÔ ĐẸP

5. Váy hai dây hở eo đai chéo

Những buổi tiệc thì không thể thiếu bóng dáng của những chiếc váy hai dây rồi đúng không nào. Chiếc váy hai dây này nhà CChat Clothes được thiết kế hở eo đai chéo,mang lại cho người mặc vẻ quyến rũ tuyệt vời.

Váy hai dây hở eo đai chéo

6. Những lưu ý chung khi chọn váy đi tiệc

6.1. Chú ý đến loại hình tiệc 

Loại hình tiệc ở đây có thể là tiệc sinh nhật, tiệc cưới,... Bạn cần lưu ý một vài điểm sau: Nếu là tiệc sinh nhật bạn bè thì bạn có thể tự do lựa chọn những bộ cánh mà mình yêu thích nhất, còn nếu bạn đi dự tiệc cưới, hãy tránh xa hai màu trắng, đen và những loại trang phục quá sexy vì sẽ không phù hợp với hoàn cảnh tiệc cưới

6.2. Lưu ý các quy tắc ăn mặc (dresscode)

Những quy tắc ăn mặc cũng là một điểm đáng lưu ý trong các buổi tiệc. Bạn nên chú ý đọc thật kỹ thiệp mời, không chỉ ghi nhớ địa điểm, thời gian mà còn có thể là quy định về cách ăn mặc trong đó nữa. Nếu không đọc kỹ, bạn sẽ dễ ăn mặc “lạc quẻ” trong buổi tiệc lắm đó.

6.3. Không gian tổ chức buổi tiệc

Một điểm nữa bạn cần lưu ý tiếp theo là không gian tổ chức buổi tiệc. Nếu không gian tổ chức buổi tiệc là ở trong nhà, bạn có thể mặc trang phục tùy thích. Còn nếu không gian tổ chức buổi tiệc là ở ngoài trời, bạn nên mặc những chiếc váy không dài quá. Bạn nên chú ý cả địa hình để chọn cho mình những đôi giày phù hợp để di chuyển, hoạt động dễ dàng hơn. Nếu địa hình gồ ghề, bạn nên chọn đi sandal thay vì giày cao gót hoặc đi giày cao gót đế thấp để đảm bảo an toàn hơn cho bản thân.

6.4. Thời tiết

Một yếu tố không thể bỏ qua của những bữa tiệc ngoài trời đó chính là yếu tố thời tiết. Nếu thời tiết nắng đẹp thì bạn không cần quá lo lắng về trang phục. Tuy nhiên nếu trời âm u hoặc có mưa thì sẽ chẳng ai muốn mặc một chiếc váy dài chấm đất đi lại rồi đúng không. Chính vì thế, để tránh sự bất tiện này, bạn hãy xem trước dự báo thời tiết hôm đó như thế nào để lựa chọn trang phục cho phù hợp nhé

Hy vọng rằng qua bài viết trên, bạn có thể biết về những mẫu váy đi tiệc được ưa chuộng nhất hiện nay. Mỗi người phụ nữ là một bông hoa đẹp, chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mặt, vừa high-fashion để luôn nổi bật trong những buổi tiệc. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé. 

Top