TOP 7 CÁCH PHỐI ĐỒ CÙNG ÁO MĂNG TÔ ĐẸP

Thời trang mùa thu đông của các cô nàng thường không thể thiếu được áo măng tô. Liệu bạn đã biết cách phối đồ cùng áo măng tô chuẩn chỉnh chưa? Hãy cùng CChat Clothes điểm qua top 10 cách phối đồ cùng áo măng tô đẹp để làm mới bản thân mỗi ngày trong bài viết dưới đây.

Thời trang mùa thu đông của các cô nàng thường không thể thiếu được áo măng tô. Liệu bạn đã biết cách phối đồ cùng áo măng tô chuẩn chỉnh chưa? Hãy cùng CChat Clothes điểm qua top 10 cách phối đồ cùng áo măng tô đẹp để làm mới bản thân mỗi ngày trong bài viết dưới đây.

1.  Áo măng tô mix cùng áo len cổ lọ 

Áo măng tô kết hợp cùng áo len cổ lọ là một trong những cách phối đồ đẹp nhất cho mùa thu đông. Áo len cổ lọ với thiết kế độc đáo ở phần cổ sẽ tạo điểm nhấn cực tốt cho set đồ của bạn. Bạn vừa được giữ ấm cơ thể trong những ngày đông mà còn vô cùng thời trang, lịch sự đấy. Bạn có thể mặc set đồ này đi học, đi làm, đi chơi đều vô cùng phù hợp. Ngoài ra bạn cũng có thể sơ vin áo len, trông bạn sẽ trẻ trung và năng động hơn.

2. Áo măng tô mix cùng áo len cổ tròn và áo sơ mi

Một cách phối đồ có thể giúp cho chiếc áo măng tô của bạn không còn trở nên nhàm chán là phối cùng áo sơ mi và áo len cổ tròn. Bạn có thể tận dụng những chiếc áo sơ mi hay áo len cổ tròn trong tủ đồ của mình, vừa tiết kiệm lại có được một set đồ thời thượng. Ngoài ra khi mix áo khoác măng tô với sơ mi và áo len cổ tròn, bạn còn trở nên hiện đại hơn, thời trang hơn, tự tin bất chấp mọi hoàn cảnh như đi làm, đi chơi hay dạo phố. 

Top 7 cách phối đồ cùng áo măng tô đẹp

Xem thêm: Top 5 áo sơ mi thắt nơ cổ được ưa chuộng nhất

3. Áo măng tô kết hợp cùng áo hoodie

Cách kết hợp này có vẻ lạ lẫm với nhiều người. Bạn sẽ phải bất ngờ vì set đồ này sẽ hack tuổi bạn cực đỉnh. Bạn hãy chọn một chiếc áo măng tô trơn, đơn giản và mix cùng chiếc áo hoodie, bạn sẽ khỏi phải lo lắng đến thời tiết mùa đông mà còn giúp cho bạn trở nên năng động, trẻ trung hơn rất nhiều, bạn chỉ cần đi thêm đôi sneaker nữa thôi là bạn có ngay một set đồ hoàn hảo rồi.

4. Áo măng tô mix cùng quần da

Mười điểm siêu ngầu cho set đồ áo khoác măng tô với quần da luôn nhé, đây là một công thức tạo nên sự nổi bật, ấn tượng cho người mặc. Chiếc quần da với kiểu dáng ôm sát sẽ khoe được đường cong mà các chị em phụ nữ vẫn luôn tự hào. Hãy thử mix áo khoác măng tô với quần da, bạn sẽ có được set đồ cực kỳ quyến rũ và hiện đại mà đảm bảo xuống phố là nổi bật, thu hút vạn ánh nhìn.

Xem thêm: Khai trương CChat - Chùa Bộc

5. Áo măng tô kết hợp cùng quần Jeans

Quần Jeans từ trước đến nay vẫn là một trong những item được ưa chuộng nhất. Quần Jeans phối cùng áo măng tô là lựa lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng ưa thích sự đơn giản. Đây cũng là một cách mix cực kỳ hữu ích, dễ áp dụng và diện được trong mọi hoàn cảnh từ đi làm, đi học, đi chơi, đi mua sắm,...Tùy theo sở thích riêng của bản thân, bạn có thể lựa chọn các loại dáng quần Jeans khác nhau: dáng ôm, dáng vừa hoặc có chi tiết rách gấu để tạo thêm sự cá tính, thêm đôi giày thể thao nữa là có một set đồ chuẩn style Hàn Quốc hiện đại và trẻ trung rồi.

Top 7 cách phối đồ cùng áo măng tô đẹp

6. Áo măng tô mix cùng váy dáng dài

Với chiếc áo khoác măng tô, các bạn có thể lựa chọn mix cùng đầm len ôm dáng dài hoặc đầm dài có họa tiết hoa nhí. Hoặc bạn có thể phối váy len dài cùng áo măng tô nữ, đây là công thức quen thuộc mà mọi cô nàng đều có thể áp dụng. Với cách phối đồ này, các bạn có thể bổ sung nhiều loại phụ kiện như mũ, khăn choàng hay túi xách để tạo thêm điểm nhấn cho trang phục.

Bạn còn có thể phối váy dài cùng áo măng tô. Đây là một công thức mà các bạn có thể áp dụng khi đi du lịch hoặc đi chơi, đi dạo phố với bạn bè vừa thoải mái lại vừa mơ mộng. Các bạn hãy lựa chọn những set váy maxi, có phần vải bồng bềnh để giúp bộ đồ trông mềm mại, nữ tính hơn. Nếu thời tiết lạnh thì cũng đừng lo, bạn hoàn toàn có thể mặc thêm một lớp tất quần bên trong để giữ ấm mà không hề làm mất đi vẻ đẹp của bộ trang phục.  

7. Áo măng tô mix cùng áo croptop

Thêm một cách phối đồ hết sức thú vị nữa mà các nàng cũng nên thử đó là mix áo khoác măng tô cùng áo croptop. Với cách phối trang phục vô cùng độc đáo này, bạn cũng có thể mặc cùng quần jeans, quần culottes cũng đều ổn cả. Đây là một cách phối đồ dành cho những bạn ưa thích sự cá tính, khỏe khoắn, vừa thời trang lại vừa mang tính thể thao năng động. Sự kết hợp giữa croptop hay sport bra cùng áo khoác măng tô sẽ tạo nên một “combo" khoẻ khoắn với độ chất cực mạnh luôn đấy.

Top 7 cách phối đồ cùng áo măng tô đẹp

Bạn đã biết cách phối đồ cùng áo măng tô rồi đúng không? Nếu bạn đang có ý định mmua chiếc áo này, hãy nhanh tay chọn mua ngay vì tính tiện lợi của chúng. Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mặt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé. 

Top