TOP 5 ÁO SƠ MI THẮT NƠ CỔ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT

Áo sơ mi là một trang phục quá đỗi quen thuộc đối với tất cả mọi người khi đi làm nơi công sở. Phái đẹp luôn muốn nổi bật nên họ thường chọn những mẫu sơ mi cách điệu, áo sơ mi thắt nơ cổ là một trong số đó. Hãy để CChat Clothes đưa ra cho bạn top 5 áo sơ mi thắt nơ cổ được ưa chuộng nhất hiện nay nhé

Áo sơ mi là một trang phục quá đỗi quen thuộc đối với tất cả mọi người khi đi làm nơi công sở. Phái đẹp luôn muốn nổi bật nên họ thường chọn những mẫu sơ mi cách điệu, áo sơ mi thắt nơ cổ là một trong số đó. Hãy để CChat Clothes đưa ra cho bạn top 5 áo sơ mi thắt nơ cổ được ưa chuộng nhất hiện nay nhé

1. Top 5 áo sơ mi thắt nơ cổ được ưa chuộng nhất hiện nay

1.1. Áo sơ mi cổ tàu buộc

Áo sơ mi cổ tàu đang là một trong những item hot nhất hiện nay. Áo buộc nơ ở cổ với dáng suông, chất liệu lụa mềm mại. Cúc đính vai làm tăng điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm. Chiếc áo sơ mi trắng rất dễ mặc, phù hợp với hầu hết tất cả dáng người, phù hợp với nhiều điều kiện hoàn cảnh nên được lòng hầu hết tất cả mọi người

Top 5 áo sơ mi thắt nơ cổ được ưa chuộng nhất

1.2. Áo sơ mi buộc nơ cổ HT

Chiếc áo sơ mi được làm từ vải voan này rất mỏng, nhẹ, mát, thích hợp để mặc trong những ngày hè nóng bức. Họa tiết sóng đỏ trên áo lạ mắt mang đến cho bạn vẻ đẹp quyến rũ đặc biệt.

Top 5 áo sơ mi thắt nơ cổ được ưa chuộng nhất

1.3. Áo sơ mi nơ cổ áo 2D

Mẫu áo sơ mi dáng suông này có màu hồng phấn nhẹ nhàng, nữ tính chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. 

1.4. Áo sơ mi nhún ngực cổ nơ

Họa tiết chấm bi cùng thiết kế nhún ngực làm tôn lên vẻ đẹp trên cơ thể người phụ nữ. Đây cũng là một trong những chiếc áo nhất định bạn phải có trong tủ quần áo của mình.

Top 5 áo sơ mi thắt nơ cổ được ưa chuộng nhất

1.5. Áo sơ mi nơ cổ xếp ly

Những cô nàng yêu thích sự điệu đà nữ tính không nên bỏ qua chiếc áo này. Áo có thiết kế nơ cổ cùng phần thiết kế xếp ly đặc biệt trước thân áo tạo nên một điểm nhấn ấn tượng cho chiếc áo của bạn.

Xem thêm: Mix and match cùng áo croptop hở vai cho nàng siêu đẹp

2. Mix and match cùng áo sơ mi thắt nơ cổ 

Liệu bạn đã biết cách phối đồ cùng áo sơ mi thắt nơ cổ sao cho đẹp chưa? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này ngay sau đây

2.1. Quần jeans kết hợp cùng áo sơ mi thắt nơ cổ

Quần jeans được coi là trang phục quốc dân khi chưa bao giờ lỗi mốt, được mọi người vô cùng ưa chuộng được xem là loại đồ có khả năng phối được với nhiều kiểu áo khác nhau và tất nhiên trong đó không thể vắng mặt áo sơ mi. Cũng nhờ tính ứng dụng cao như vậy mà quần jeans có độ phủ sóng rất phổ biến và thường xuyên được mọi người sử dụng trong cách phối đồ với áo sơ mi nữ, đặc biệt là áo sơ mi thắt nơ cổ.Không chỉ thế, quần jeans còn được chia thành vô số loại điển hình là baggy jeans, jeans cạp cao, jeans rách, jean kaki, jeans ống ôm,… Vì thế khi diện cách phối áo sơ mi với quần jean nữ này, các cô nàng cứ tha hồ mix&match mà không phải e ngại chuyện lên ý tưởng cầu kỳ cho trang phục.

2.2. Phối hợp áo sơ mi thắt nơ cổ cùng quần short - Set đồ năng động cho ngày hè

Muốn mặc quần short nhưng lo rằng vẻ ngoài sẽ không lịch sự và chỉnh chu, vậy thì các bạn có thể thử cách phối đồ với áo sơ mi nữ cùng quần short.

Với tính chất nửa kín nửa hở, cách phối đồ với áo sơ mi nữ như trên sẽ mang lại cảm giác lịch thiệp, không quá hở hang nên rất thuận mắt người nhìn.

2.3. Các loại chân váy khác nhau đều có thể kết hợp cùng áo sơ mi thắt nơ cổ

Về các kiểu chân váy, phái nữ quả thật rất được ưu ái bởi càng ngày càng có nhiều loại váy khác nhau giúp các nàng thỏa thích biến đổi để mix đồ cùng áo sơ mi. Bạn có thể mặc một chiếc chân váy ngắn chữ A để khoe triệt để đôi chân hoặc mặc chân váy dài để che đi khuyết điểm của đôi chân.

Top 5 áo sơ mi thắt nơ cổ được ưa chuộng nhất

2.4. Áo sơ mi thắt nơ cổ kết hợp cùng quần tây - Trang phục chuẩn công sở chị em nào cũng nên sở hữu

Bạn chắc chắn sẽ bắt gặp bóng dáng của các kiểu quần tây công sở thường xuyên xuất hiện dày đặc tại các công ty, văn phòng. Do form dáng thanh lịch, cổ điển, quý phái của quần tây rất thích hợp với các chị em đang làm ở những môi trường, nơi làm việc đề cao tính kỷ luật và nghiêm túc.

Quần tây có thể pha trộn cùng hàng loạt các mẫu áo khác nhau, nhưng dễ mặc nhất vẫn là lúc phối đồ với áo sơ mi đen nữ hoặc sơ mi trắng bởi việc chuộng các tông màu cơ bản như phối đồ với áo sơ mi đen nữ sẽ giúp người mặc tránh khỏi những cách phối đồ với áo sơ mi nữ lòe loẹt, rối mắt.

2.5. Quần culottes phối hợp cùng áo sơ mi thắt nơ cổ – Cách phối đồ cực duyên dáng

Bên cạnh quần tây, quần culottes cũng không hề kém cạnh khi được phái nữ văn phòng đặt trọn niềm tin để pha trộn cùng áo sơ mi nữ. Mặc dù cách phối đồ với áo sơ mi nữ kèm quần culottes trông rất sang trọng và sành điệu nhưng chỉ thích hợp với những cô nàng có dáng người cao, mảnh khảnh thôi. Nhưng những cô nàng nhỏ nhắn chớ vội buồn bởi khi diện bí quyết phối đồ này, các bạn hãy chọn cho mình các loại giày chẳng hạn như giày mũi nhọn, giày cao gót, giày búp bê. Điều này phần nào sẽ giúp ích cho các bạn “gian lận” từ 3-5 cm chiều cao và còn tô điểm cho diện mạo thêm phần tự tin hơn.

Tại CChat Clothes cũng có những sản phẩm áo sơ mi thắt nơ cổ đa dạng cho bạn tự do lựa chọn. Bạn có thể ghé thăm cửa hàng hoặc website của chúng tôi để mua váy bầu với mức giá ưu đãi.

Xem thêm: Mách bạn bí quyết mặc váy đẹp phù hợp với dáng người

Top