MIX AND MATCH CÙNG ÁO CROPTOP HỞ VAI CHO NÀNG SIÊU ĐẸP

Thế giới thời trang càng ngày càng phát triển, càng ngày càng nhiều mẫu thời trang mới ra đời đáp ứng nhu cầu ăn mặc ngày càng tăng của người tiêu dùng. Chiếc áo croptop là một trong những item được nhiều cô gái ưa thích bởi sự năng động, thoải mái nhưng không kém phần sexy mà nó mang lại. Mặc áo croptop dường như chưa bao giờ là lỗi mốt trong những năm trở lại đây. Hãy cùng Cchatclothes điểm qua những cách mix and match cùng áo croptop hở vai cho nàng siêu đẹp trong bài viết dưới đây để chúng ta luôn tự tin nổi bật giữa đám đông nhé.

Mix and match cùng áo croptop hở vai cho nàng siêu đẹp

mix-and-match-cung-ao-croptop-ho-vai-cho-nang-sieu-dep

Thế giới thời trang càng ngày càng phát triển, càng ngày càng nhiều mẫu thời trang mới ra đời đáp ứng nhu cầu ăn mặc ngày càng tăng của người tiêu dùng. Chiếc áo croptop là một trong những item được nhiều cô gái ưa thích bởi sự năng động, thoải mái nhưng không kém phần sexy mà nó mang lại. Mặc áo croptop dường như chưa bao giờ là lỗi mốt trong những năm trở lại đây. Hãy cùng Cchatclothes điểm qua những cách mix and match cùng áo croptop hở vai cho nàng siêu đẹp trong bài viết dưới đây để chúng ta luôn tự tin nổi bật giữa đám đông nhé.

1. Áo croptop hở vai là gì

1.1. Lịch sử ra đời của áo croptop

Áo croptop là một thiết kế áo có độ dài áo ngắn với mục đích để lộ phần eo. Chính vì độ dài tương đối ngắn này mà croptop chỉ trở nên phổ biến trong làng thời trang nữ. Chiếc áo này có kiểu dáng khá đơn giản và thoải mái, mang đến cho người mặc một phong cách trẻ trung, năng động, vừa quyến rũ nhưng vẫn kín đáo.

Bạn hẳn sẽ rất bất ngờ khi biết chiếc áo croptop thực ra đã xuất hiện từ rất lâu đời. Vào thế kỷ XIX, chúng bước vào thời kỳ hoàng kim, tuy nhiên, các mẫu áo croptop vẫn còn đơn giản, chưa có quá nhiều sự đột phá. Dần dàn bước sang thế kỷ XIX, hàng loạt các nhãn hàng có tên tuổi lớn bắt đầu chú ý đến mẫu áo này và cho ra đời nhiều thiết kế mới để người dùng tự do lựa chọn mẫu áo mình thích. Kể từ đó, mẫu áo croptop trở nên phổ biến và được đông đảo mọi người đón nhận.

Mix and match cùng áo croptop hở vai cho nàng siêu đẹp

1.2. Các kiểu áo croptop phổ biến nhất

Áo croptop có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, thiết kế riêng để phù hợp với từng hoàn cảnh, môi trường của người mặc. Sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài mẫu croptop phổ biến nhất trên thị trường hiện nay:

- Áo phông croptop: Đây là kiểu dáng croptop phổ biến và dễ mặc nhất, chiếc áo croptop này có nhiều đồ dài ngắn khác nhau cho bạn nhiều sự lựa chọn. Đây cũng là item cơ bản mà bất kì cô gái nào cũng đều nên có trong tủ đồ bởi chúng có thể kết hợp dễ dàng với các loại trang phục khác như chân váy, quần bò,...

- Áo croptop khoét vai: Cũng giống như các loại croptop kiểu cách khác, với áo croptop khoét vai, bạn không cần phải quá cầu kỳ trong việc phối đồ. Bởi riêng với thiết kế của chiếc áo này đã đủ để khiến bạn trở nên nổi bật, nữ tính và phong cách hơn.

- Áo croptop hở vai: Chiếc áo croptop hở vai đem lại sự nhẹ nhàng, quyến rũ, tinh tế cho người mặc. 

- Áo croptop cổ thuyền: Nếu bạn không còn hứng thú với những chiếc áo phông croptop quá đơn giản, bạn hãy thử mặc một chiếc sơ mi croptop cổ thuyền  không những cá tính, phong cách mà còn rất điệu đà.

Xem thêm: Tuyệt chiêu phối đồ 7 ngày với chân váy ngắn công sở

2. Các kiểu mix and match cùng áo croptop hở vai

Bạn đã biết cách phối đồ cùng áo croptop hở vai “chuẩn không cần chỉnh” chưa? Sau đây sẽ là một vài gợi ý, đảm bảo bạn sẽ không còn đau đầu suy nghĩ mỗi khi phối đồ nữa.

- Áo croptop hở vai mix với quần short Jeans

Quần short Jeans là một item đã quá quen thuộc với tất cả chúng ta vào mùa hè bởi phong cách khỏe khoắn, năng động, phù hợp với nhiều dáng người. Khi bạn mặc áo croptop hở vai, bạn có thể đi kèm 1 đôi giày thể thao, trông bạn sẽ rất năng động và cá tính hơn bao giờ hết.

- Áo croptop hở vai phối với quần culotte

Mix and match cùng áo croptop hở vai cho nàng siêu đẹp

Quần culotte được biết đến là loại quần ống suông, rộng, dáng đứng nên rất thích hợp để che đi khuyết điểm của đôi chân. Ngoài ra, mẫu quần này cũng được chị em phụ nữ ưa chuộng khi đi làm công sở vào mùa hè vì chúng rất dễ mặc, thoáng mát. Khi kết hợp quần culotte với áo croptop hở vai, set đồ này sẽ mang lại vẻ thanh lịch, nhã nhặn, cảm giác uyển chuyển cho người mặc.

- Áo croptop hở vai mix với chân váy dài

Nếu bạn ưa thích mặc váy, chiếc chân váy dài kết hợp cùng một chiếc áo croptop hở vai sẽ đẹp không thua kém gì một chiếc váy trễ vai cả. Bạn có thể đi cùng một đôi sandal đi dạo phố để bộ trang phục của bạn thêm phần nổi bật.

- Áo croptop hở vai mặc cùng quần yếm

Sự kết hợp độc lạ này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, tươi mới. Chiếc quần yếm vốn dĩ đã hack tuổi, khi mix cùng áo hở vai, chúng sẽ làm bạn trở nên vừa năng động, trẻ hơn so với tuổi thật, vừa ngọt ngào mà cũng vô cùng quyến rũ.

Xem thêm: Những điều thú vị về quy tắc phối quần áo

3. Một số mẫu áo croptop hở vai đẹp

- Áo croptop hở vai chun eo

Mix and match cùng áo croptop hở vai cho nàng siêu đẹp

- Áo croptop hở vai 2 nắp túi

Mix and match cùng áo croptop hở vai cho nàng siêu đẹp

- Áo croptop cổ vuông chun ngực: mẫu áo này có thể mặc được cả 2 kiểu cổ vuông và hở vai đều đẹp

Mix and match cùng áo croptop hở vai cho nàng siêu đẹp

Với những cách phối đồ cùng áo croptop hở vai, Cchatclothes muốn giúp cho các nàng có những gợi ý để chọn đồ thật ưng ý và phù hợp. Hãy luôn là người phụ nữ tự tin và xinh đẹp mỗi khi đi xuống phố, đi làm hay đi cafe. Cuộc sống sẽ trở nên thật tươi đẹp nếu bạn cảm thấy hạnh phúc mỗi ngày. Cchatclothes sẽ luôn mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất để giúp bạn tự tin và xinh đẹp hơn mỗi ngày.

Top