PHỐI ĐỒ CÙNG ÁO CROPTOP SAO CHO ĐẸP

Áo croptop là một loại trang phục được rất nhiều chị em phụ nữ ưa thích. Chiếc áo mang lại cho người mặc vẻ đẹp trẻ trung, năng động. Vậy phối đồ cùng áo croptop sao cho đẹp? Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Áo croptop là một loại trang phục được rất nhiều chị em phụ nữ ưa thích. Chiếc áo mang lại cho người mặc vẻ đẹp trẻ trung, năng động. Vậy phối đồ cùng áo croptop sao cho đẹp? Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Top các mẫu áo croptop được ưa chuộng nhất hiện nay

Áo croptop cổ V tay nhún

Áo croptop là một loại áo được thiết kế dáng ngắn để hở eo, mang lại vẻ đẹp quyến rũ cho người mặc. Trong những năm trở lại đây, mẫu áo croptop được rất nhiều người ưa thích. Dưới đây là một vài mẫu áo croptop được yêu thích nhất bởi giới trẻ mà chúng tôi đã tổng hợp lại:

- Áo croptop dáng suông

Áo croptop dáng suông là kiểu dáng áo croptop truyền thống. Kiểu áo này là kiểu áo dễ phối đồ nhất. Bạn có thể phối chiếc áo phông croptop với chân váy chữ A, chân váy dài, quần jean hay quần cạp cao tùy theo sở thích cá nhân. Vào ngày hè, sự kết hợp của một chiếc quần jeans ngắn cùng với áo phông croptop sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Set đồ này làm tăng vẻ năng động, khỏe khoắn cho bạn.

- Áo croptop ôm body

Áo croptop ôm body là loại áo croptop được may ôm sát lấy cơ thể. Những đường cong trên cơ thể bạn sẽ lộ rõ hơn, bạn sẽ trở nên high-fashion, quyến rũ hơn khi mặc lên người chiếc áo croptop này

- Áo croptop trễ vai

Áo croptop trễ vai không chỉ giúp tôn lên vẻ nữ tính, dịu dàng của các bạn nữ mà còn giúp bạn nữ khoe trọn bờ vai trắng mịn. Bạn hãy kết hợp áo croptop  khi kết hợp với quần baggy sẽ là một outfit cực chất cho ngày hè năng động. Hãy nhớ đeo thêm một sợi dây chuyền để tạo điểm nhấn giúp bạn trở nên cuốn hút hơn trong mắt người nhìn nhé

- Áo croptop hai dây

Áo croptop 2 dây

Nhắc tới áo croptop, chúng ta không thể không bỏ qua mẫu áo croptop hai dây. Diện một chiếc croptop hai dây đi dạo phố, đi mua sắm bạn nữ sẽ trở nên không kém phần sexy, nữ tính. 

Xem thêm: MIX AND MATCH CÙNG JUMPSUIT ĐẸP SANG TRỌNG

2. Cách phối đồ cùng áo croptop đẹp nhất

Áo croptop là một trong số những loại trang phục cực kỳ dễ phối đồ. Bạn có thể tham khảo một vài cách phối đồ cùng áo croptop mà chúng tôi gợi ý sau đây:

- Quần jean lưng cao

Nếu bạn băn khoăn không biết nên mix áo croptop mặc với quần gì thì bạn có thể lựa chọn một outfit đơn giản, đó là phối quần jeans ống rộng lưng cao với áo croptop. Với set đồ này bạn sẽ trở thành một cô gái vừa quyến rũ vừa đáng yêu. Chiếc quần jean lưng cao sẽ giúp đôi chân của bạn trông dài miên man. Bên cạnh đó, với cách phối đồ này, bạn sẽ không cần lo lắng rằng liệu chiếc áo croptop của mình có quá ngắn bởi chiếc quần jean lưng cao đã giúp bạn che khéo đi vòng eo của bạn rồi. Đây còn được xem như cách mix trang phục phù hợp hơn cả dành cho các cô nàng có vòng eo chưa được thon thả lắm vì chiếc quần cạp cao sẽ giúp bạn che đi vòng eo của mình.

- Quần short

Chắc có lẽ bạn đã quá quen thuộc với set đồ này rồi. Đây chính là set đồ vừa đơn giản nhưng lại không bao giờ lỗi mốt. Những cô nàng yêu phong cách thể thao chắc chắn không thể bỏ qua set đồ này rồi. Outfit này giúp bạn khoe được vòng eo và đôi chân dài thẳng tắp của mình đấy

- Quần yếm, váy yếm

Nếu bạn đã quá quen thuộc với cách mix đồ truyền thống cùng các loại quần hoặc chân váy, bạn hãy thử kết hợp áo croptop với quần yếm hoặc váy yếm. Đây là kiểu kết hợp không quá cầu kỳ nhưng lại tôn lên vẻ cá tính, quyến rũ của riêng bạn. Chiếc quần yếm và váy yếm còn giúp hack tuổi, giúp bạn trẻ ra không ngờ đấy

- Quần baggy

Áo croptop tay bom phồng

Đây sẽ là set đồ dành cho những cô nàng cá tính, yêu thích phong cách khỏe khoắn,năng động. Bạn có thể diện áo croptop với quần baggy đi dạo phố hay ăn uống hay mua sắm cùng bạn bè. Kết hợp thêm một đôi giày sneaker là bạn đã có được outfit đậm chất “street style” rồi.

- Chân váy da ôm ngắn

Đây là cách diện áo croptop giúp tôn lên vóc dáng chuẩn của bạn nhất. Những cô nàng sexy chắc chắn sẽ không thể cưỡng lại sức hút mà set đồ này mang lại. Chiếc váy da thời thượng, sành điệu giúp bạn khoe trọn được những vẻ đẹp quyến rũ trên cơ thể mình. Bạn haỹ kết hợp cùng một đôi boots cao cổ cùng màu với chiếc váy, bạn sẽ trở nên vô cùng nổi bật trong đám đông.

- Chân váy xòe

Khi mix một chiếc chân váy xòe với áo croptop, bộ trang phục này sẽ giúp bạn giấu đi một phần mềm mại, dịu dàng của chiếc chân váy xòe và thêm vào đó là nét cá tính, trẻ trung, năng động và quyến rũ riêng của chiếc áo croptop.

Xem thêm: ÁO MĂNG TÔ MUA Ở ĐÂU - SHOP BÁN ÁO MĂNG TÔ ĐẸP

Bạn đã biết cách phối đồ cùng áo croptop sao cho đẹp chưa? Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mặt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé. 

Top