TOP NHỮNG CÁCH PHỐI ĐỒ CÙNG ÁO CÚP NGỰC QUYẾN RŨ

Hiện nay, việc mặc những chiếc áo cúp ngực đã và đang là xu thế vô cùng thịnh hành đối với các chị em phụ nữ. Chiếc áo cúp ngực là một item nên có trong tủ đồ của mỗi chị em vì chúng mang vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm cho người mặc, đồng thời rất dễ phối đồ. Có rất nhiều kiểu dáng áo cúp ngực khác nhau trên thị trường như trễ vai, croptop, có tay,… Vậy làm thế nào để chọn cho mình một mẫu áo cúp ngực phù hợp cũng như phối đồ như thế nào? Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu những thắc mắc trên trong bài viết dưới đây.

Hiện nay, việc mặc những chiếc áo cúp ngực đã và đang là xu thế vô cùng thịnh hành đối với các chị em phụ nữ. Chiếc áo cúp ngực là một item nên có trong tủ đồ của mỗi chị em vì chúng mang vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm cho người mặc, đồng thời rất dễ phối đồ. Có rất nhiều kiểu dáng áo cúp ngực khác nhau trên thị trường như trễ vai, croptop, có tay,… Vậy làm thế nào để chọn cho mình một mẫu áo cúp ngực phù hợp cũng như phối đồ như thế nào? Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu những thắc mắc trên trong bài viết dưới đây.

1. Những mẫu áo cúp ngực phổ biến nhất hiện nay

Áo cúp ngực 1 tay phối voan

1.1. Áo cúp ngực có tay

Đứng đầu danh sách này là chiếc áo cúp ngực có tay. Mẫu áo này rất xinh xắn và đáng yêu với thiết kế mới nhất, độc đáo. Với ưu điểm không kén người mặc, dễ phối, thì chiếc áo này đích thị là món đồ phổ biến nhất trong tất cả các mẫu áo ngực cúp ngực hiện nay.

1.2. Áo cúp ngực trễ vai

Chắc hẳn tất cả các nàng đều đã quá quen với các loại áo trễ vai, thế nhưng điều bất cập mà hầu hết chúng ta thường gặp phải đó là dễ bị lộ dây áo, đồng thời bạn cũng không biết lựa chọn mẫu áo ngực nào cho phù hợp và để cơ thể cảm thấy dễ chịu. Chiếc áo cúp ngực trễ vai và áo cúp ngực hai dây sẽ là mẫu áo hoàn hảo giúp cho các nàng khắc phục vấn đề này một cách nhanh chóng. Các cô gái có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề bị lộ dây áo hoặc lựa chọn mẫu áo ngực phù hợp rồi nhé.

Áo 2 dây cúp ngực HT

1.3. Áo cúp ngực hình chữ V

Đối với những cô nàng yêu thích sự táo bạo, quyến rũ nhưng vẫn có một chút phong cách trưởng thành, quý phái thì mẫu áo cúp ngực hình chữ V sẽ là mẫu áo phù hợp dành cho bạn. Kết hợp quần ống rộng cùng chiếc áo này trong những chuyến dạo phố, cà phê hoặc những buổi lookbook chụp ảnh thì sẽ vô cùng tuyệt vời.

1.4. Áo cúp ngực croptop

Gợi cảm và quyến rũ chính là điều mà mẫu áo ngực cúp ngực croptop này đem lại. Nhược điểm lớn nhất của chiếc áo này chính là khó phù hợp với những cô nàng vai thô hay bắp tay to, nhưng để khắc phục thì các nàng hãy diện chung với một chiếc áo khoác ngoài thì vẫn xinh lung linh mà không cần ngại ngùng hay sợ vì sẽ không hợp nhé.

1.5. Áo cúp ngực tay bồng

Kiểu dáng hiện đại và quyến rũ là là đặc điểm nổi bật của những chiếc áo cúp ngực. Với mẫu áo ngực cúp ngực tay bồng, những bạn có khuyết điểm bắp tay to có thể dễ dàng che đi được khuyết điểm, bạn có thể tự tin diện áo cúp ngực mà không cần lo sợ gì cả.

Xem thêm: CÁC CÁCH MIX ÁO KHOÁC DÀI CHO CÁC CÔ NÀNG CÔNG SỞ

2. Top những cách phối đồ cùng áo cúp ngực hiệu quả

Áo cúp ngực mang đến cho người mặc phong cách điệu đà quyến rũ nhưng không kém phần sang trọng quý phái. Chiếc áo rất thích hợp cho các chị em trong những lần đi dạo phố, đi chơi, đi hẹn hò cùng người ấy hoặc dự tới các bữa tiệc nhỏ cùng bạn bè mà vẫn vô cùng nổi bật. Để mặc một chiếc áo ngực cúp ngực sao cho xinh xắn, gợi cảm hơn thì bạn nên biết cách kết hợp cùng các loại trang phục khác sao cho thật phù hợp, quan trọng nhất là bạn hãy chọn màu sắc phù hợp với làn da cũng như mix đồ cùng những tông màu thật hài hòa. Bên cạnh đó, việc lựa chọn những phụ kiện, giày dép đi kèm bộ trang phục cũng sẽ làm toát lên vẻ nổi bật của bạn. Áo cúp ngực là mẫu áo dễ phối đồ, do đó nên khi diện chung với các loại chân váy, quần,… sẽ mang lại một nét cá tính riêng biệt không lẫn vào đâu được. Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn một số cách phối đồ cùng áo cúp ngực hiệu quả:

- Nếu bạn là một cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung năng động, bạn có thể kết hợp một chiếc quần jean cùng với áo cúp ngực là làm tăng thêm sự cá tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ trong bạn.

Áo 2 dây cúp ngực

- Những chiếc quần baggy hay quần tây ống đứng góp phần tạo nên nét quý phái sang trọng cho các quý cô.

- Một chiếc áo vest hoặc áo blazer khoác ngoài áo cúp ngực sẽ càng làm toát lên nét quý phái sang trọng của các chị em công sở, bạn không nên bỏ qua phong cách này đâu.

- Để kết hợp cùng áo cúp ngực thì chúng ta không thể không nhắc đến sự hiện diện của những chiếc chân váy. Những mẫu chân váy chữ A, chân váy xòe, chân váy bút chì,… đều có thể kết hợp được với các kiểu áo cúp ngực.

- Bạn có thể mix áo cúp ngực cùng một chiếc quần short hoặc quần bikini, sử dụng thêm một tấm khăn mỏng để làm phụ kiện che chắn, nhưng đảm bảo vẫn toát lên nét quyến rũ của bộ trang phục đi biển rồi. 

Xem thêm: NHỮNG MẪU ÁO KHOÁC THỜI TRANG ĐƯỢC ƯA THÍCH NHẤT HIỆN NAY

Bạn đã biết cách chọn và phối đồ cùng áo cúp ngực rồi đúng không? Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mắt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé.

Top