NHỮNG MẪU ÁO KHOÁC THỜI TRANG ĐƯỢC ƯA THÍCH NHẤT HIỆN NAY

Một trong những item luôn được các quý cô ưa chuộng khi phối đồ để tạo nên những phong cách thời trang ấn tượng chính là những chiếc áo khoác. Có rất nhiều mẫu áo khoác trên thị trường hiện nay, bạn có thể biến hóa set đồ của mình trở nên đa dạng và cuốn hút với nhiều phong cách khác nhau. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của CChat Clothes để xem gợi ý là gì về những mẫu áo khoác cho nàng nhé!

Một trong những item luôn được các quý cô ưa chuộng khi phối đồ để tạo nên những phong cách thời trang ấn tượng chính là những chiếc áo khoác. Có rất nhiều mẫu áo khoác trên thị trường hiện nay, bạn có thể biến hóa set đồ của mình trở nên đa dạng và cuốn hút với nhiều phong cách khác nhau. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của CChat Clothes để xem gợi ý là gì về những mẫu áo khoác cho nàng nhé!

1. Những mẫu áo khoác bạn nên sắm cho tủ đồ của mình

1.1. Áo khoác denim

Denim từ trước đến nay là chất liệu vải được người tiêu dùng và các nhà thiết kế vô cùng ưa thích. Và những mẫu áo khoác denim dường như chưa từng lỗi mốt qua các thời kỳ luôn được phái đẹp sở hữu nhiều nhất. Dù bạn là một cô nàng mang cá tính mạnh, thích theo đuổi phong cách trẻ trung và năng động hay là một cô nàng nhẹ nhàng, dịu dàng thì chiếc áo denim đều là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn, đặc biệt là trong thời tiết thu đông. 

1.2. Áo khoác blazer

Áo blazer lụa đệm vai

Chiếc áo khoác blazer có lẽ đã không còn là mẫu áo khoác xa lạ với chị em công sở. Chiếc áo khoác blazer sở hữu form dáng gần giống một chiếc áo vest nhưng lại được thiết kế với nhiều màu sắc và kiểu khác nhau cùng kiểu dáng rộng hơn một chút và không chiết eo nhằm tăng sự mềm mại cho chiếc áo. Blazer là một trang phục cực kỳ dễ phối đồ nên bạn hãy sắm ngay cho mình một kiểu áo này nếu bạn chưa có. Chỉ cần khéo léo kết hợp cùng các loại trang phục và phụ kiện khác là bạn đã có ngay một set đồ vừa thời thượng hợp thời trang vừa tinh tế lại không kém phần thanh lịch trong môi trường công sở rồi.

1.3. Áo khoác cardigan

Áo khoác len cài khuy

Trong tiết trời thu dịu mát se lạnh, những chiếc áo cardigan là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn. Chiếc áo cardigan mang đến cho người mặc vẻ đẹp mỏng manh, nhẹ nhàng rất nữ tính mà vẫn cực kỳ thoải mái và đủ để giữ ấm cho bạn trước những cơn gió mùa thu đông. Bạn có thể phối áo khoác cardigan cùng áo T-shirt hoặc sơ mi kẻ hoặc những chiếc váy họa tiết, váy hoa, mang tới cho bạn một vẻ đẹp lãng mạn, nữ tính. Trong thời tiết chớm thu, những chiếc cardigan mỏng với gam màu sáng như be, hồng phớt,... đầy ngọt ngào đặc biệt phù hợp để tô điểm thêm cho vẻ ngoài điệu đà của các nàng đấy.

1.4. Áo khoác măng tô

Chiếc áo khoác măng tô được nhiều người ưa thích bởi vẻ đẹp vô cùng sang chảnh, thời thượng. Để mix đồ với chiếc áo khoác này cũng không quá khó. Những chiếc váy, áo sơ mi, áo thun, quần jean, quần ống suông,… hoàn toàn có thể phối cùng áo khoác măng tô. Chỉ cần khéo léo và tinh tế một chút là bạn đã có vô vàn cách phối đồ siêu đẹp với kiểu áo khoác này rồi.

Xem thêm: CÁC CÁCH MIX ÁO KHOÁC DÀI CHO CÁC CÔ NÀNG CÔNG SỞ

2. Cách lựa chọn mẫu áo khoác phù hợp và đẹp nhất cho các quý cô

Nguyên tắc quan trọng nhất khi lựa chọn quần áo cho bản thân mình là hãy lựa chọn những loại quần áo phù hợp với dáng người. Chưa chắc chiếc áo hot nhất hiện nay mặc lên người bạn đã đẹp, ngược lại, bạn chỉ cần khoác lên người một chiếc áo khoác đơn giản là đã đủ nổi bật và quyến rũ rồi. Dưới đây, chúng tôi tổng hợp lại những cách chọn áo khoác cho một số dáng người cơ bản:

- Đối với cô nàng có thân hình quả lê:  Dáng người quả lê là dáng người có phần vai, eo nhỏ nhưng phần hông và đùi khá lớn Bạn hãy chọn những chiếc áo với phần cổ áo cầu kỳ để khiến phần cơ thể bên trên của bạn trở nên lớn hơn một chút, cân bằng với đùi và hông. - Đối với cô nàng có thân hình quả táo: Thân hình quả táo có đặc điểm vòng một nhỏ trong khi vòng hai và vòng ba lớn. Để có thể che được những khuyết điểm này trên cơ thể, bạn nên lựa chọn những chiếc áo khoác dáng suông có gam màu tối như đen, nâu, xanh than,...

- Đối với cô nàng có thân hình đồng hồ cát: Bạn có thể chọn cho mình bất kỳ chiếc áo nào bạn thích bởi dáng người của bạn mặc gì cũng đẹp. Đặc biệt, những chiếc áo khoác có phần ngực được cắt cúp và may li ôm sát vào người sẽ làm nổi bật vẻ đẹp quyến rũ gợi cảm của bạn. Hãy sử dụng thêm những thắt lưng bản to để giúp tôn vòng eo tuyệt đẹp của bạn.

Áo blazer cổ ve 2HK

- Đối với cô nàng có dáng người hình chữ nhật: Nếu bạn là quý cô sở hữu đường cong trên cơ thể không rõ ràng với số đo ba vòng dường như xấp xỉ nhau, bạn đang sở hữu dáng người hình chữ nhật. Lựa chọn tốt nhất dành cho bạn là những thiết kế có phần thân áo được cắt cúp vừa khít vòng một, chiếc đai lưng và phần dưới xòe ra một chút để tạo điểm nhấn cho những đường cong của bạn.

Xem thêm: PHỐI ĐỒ CÙNG CÁC KIỂU ÁO SƠ MI CÔNG SỞ TAY DÀI

Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mặt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để chọn mua những chiếc áo khoác thời thượng, hợp thời trang và cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé. 

Tags
Top