PHỐI ĐỒ CÙNG CÁC KIỂU ÁO SƠ MI CÔNG SỞ TAY DÀI

Áo sơ mi công sở tay dài là một loại trang phục công sở vô cùng phổ biến và được ưa chuộng rất nhiều bởi chị em phụ nữ. Chiếc áo sơ mi công sở này có khả năng phối đồ cực kỳ hiệu quả. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về cách phối đồ cùng các kiểu áo sơ mi công sở tay dài đẹp nhất dành cho bạn trong bài viết dưới đây.

Áo sơ mi công sở tay dài là một loại trang phục công sở vô cùng phổ biến và được ưa chuộng rất nhiều bởi chị em phụ nữ. Chiếc áo sơ mi công sở này có khả năng phối đồ cực kỳ hiệu quả. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về cách phối đồ cùng các kiểu áo sơ mi công sở tay dài đẹp nhất dành cho bạn trong bài viết dưới đây.

1. Cách lựa chọn áo sơ mi công sở tay dài

Trước khi bắt đầu phối đồ, việc lựa chọn áo sơ mi công sở tay dài là một việc vô cùng quan trọng. Để chọn mua được một chiếc áo sơ mi công sở tay dài phù hợp, bạn cần chú ý đến những yếu tố dưới đây:

1.1. Lựa chọn chất liệu áo sơ mi công sở tay dài phù hợp

Chất liệu vải áo sơ mi chính là yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm. Một chiếc áo sơ mi phù hợp nhất với môi trường công sở là một chiếc áo có chất liệu thoáng mát, dễ dàng thấm hút mồ hôi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Ngoài ra, chất liệu vải ít nhăn cũng rất được yêu thích vì nó mang lại tính thẩm mỹ và lịch sự cao cho chiếc áo. Những chiếc áo sơ mi được làm từ chất liệu tốt đem đến sự thoải mái, mát mẻ cho bạn trong môi trường văn phòng, thể hiện được sự dịu dàng cũng như nét cá tính riêng của bản thân. Những chất liệu vải may áo sơ mi công sở tay dài phổ biến nhất là lụa, voan.

Áo SM buộc nơ tay nhún

1.2. Lựa chọn kiểu dáng áo sơ mi công sở tay dài

Trên thị trường hiện nay có những kiểu dáng áo sơ mi công sở tay dài khá đa dạng và phong phú để bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu áo mà mình yêu thích. Có thể kể đến một vài dáng áo sơ mi công sở tay dài phổ biến thường gặp là áo sơ mi cổ tàu, sơ mi cổ bẻ truyền thống, sơ mi cổ V thắt nơ,... 

Trong môi trường công sở, yếu tố trang nhã, thanh lịch của bộ trang phục phải được đặt lên hàng đầu. Việc lựa chọn kiểu dáng cũng như họa tiết của bộ trang phục nói chung, chiếc áo sơ mi tay dài nói riêng phải thật tinh tế. Họa tiết và màu sắc là hai yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến tổng thể bộ trang phục. Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo sơ mi công sở tay dài với hàng cúc và cổ bẻ truyền thống. Còn những cô nàng yêu thích những sự phá cách, không ngại ngần thể hiện cá tính bản thân thì có thể chọn những chiếc áo sơ mi công sở tay dài được thiết kế cách điệu với thắt nơ, bèo nhún, vải ren,... để tăng thêm phần hấp dẫn.

1.3. Lựa chọn mẫu áo sơ mi công sở tay dài phù hợp với vóc dáng 

Áo SM cổ đức 2T ngực

Việc lựa chọn kiểu dáng áo sơ mi công sở tay dài còn phụ thuộc rất lớn vào vóc dáng của bạn. Dưới đây là một vài cách lựa chọn áo sơ mi công sở tay dài cho những dáng người phổ biến nhất, bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình thiết kế áo phù hợp với dáng người:

- Đối với dáng người cao lớn: Bạn nên lựa chọn những chiếc áo có phần vai áo thụt vào một chút so với chiều rộng của vai để khiến phần thân trên của bạn trông thon gọn hơn.

- Dáng người đầy đặn: Một chiếc áo sơ mi công sở tay dài mềm mại được làm từ vải lụa sẽ rất thích hợp với những cô nàng mũm mĩm

- Dáng người gầy: Những chiếc áo sơ mi có thiết kế dáng không ôm, tuy nhiên không quá rộng sẽ giúp cơ thể bạn trở nên cân đối, đầy đặn hơn. 

Xem thêm: BỎ TÚI NHỮNG CÁCH PHỐI ĐỒ CÙNG QUẦN DÁNG SUÔNG ĐẸP NHẤT

2. Phối đồ cùng áo sơ mi công sở tay dài

2.1. Quần tây ống đứng

Quần tây ống đứng là trang phục công sở phổ biến, khi kết hợp cùng áo sơ mi công sở tay dài sẽ giúp bạn có được một outfit đơn giản đến hoàn hảo. Loại quần này không quá ôm sát lấy cơ thể nên sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái, tự tin khi diện chúng. Bạn hãy nhớ sơ vin để khiến bộ trang phục của mình trở nên chỉn chu và gọn gàng hơn.

2.2. Quần jean ống rộng

Chiếc quần jean ống rộng vốn đã mang vẻ đẹp sang chảnh, thời thượng hơn bất cứ loại quần dài khác. Chiếc quần này rất dễ phối đồ, bạn hoàn toàn có thể kết hợp với bất kỳ mẫu áo nào, bao gồm cả áo sơ mi công sở tay dài.

2.3. Quần baggy vải

Áo SM cổ nơ phối bèo

Chiếc quần baggy vải là một dáng quần được rất nhiều người ưa thích bởi khả năng che giấu những khuyết điểm như đùi to, bắp chân thô. Chúng vô cùng tôn dáng người mặc và phù hợp với hầu hết tất cả các dáng người. Áo sơ mi công sở tay dài kết hợp cùng quần baggy vải chính là bộ trang phục này mang lại cho bạn vẻ đẹp trẻ trung, năng động.

Xem thêm: NHỮNG CÁCH PHỐI HỢP TRANG PHỤC CỰC ĐẸP VỚI ÁO QUÂY

Bạn đã biết cách phối đồ cùng áo sơ mi công sở tay dài rồi đúng không? Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mắt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé. 

Top