CÁCH CHỌN VÀ PHỐI ĐỒ CÙNG ÁO MĂNG TÔ ĐẸP CHO NỮ

Chiếc áo măng tô mang kiểu dáng vừa cổ điển, vừa hiện đại, lại không kém phần thời thượng và sang chảnh. Không những thế, mẫu áo này còn không hề kén người mặc bởi chúng có nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn. Phái đẹp đặc biệt ưa chuộng mẫu áo này. Hãy cùng CChat Clothes lựa chọn cho mình một chiếc áo măng tô và cách phối đồ cùng áo măng tô đẹp cho nữ trong bài viết dưới đây.

Chiếc áo măng tô mang kiểu dáng vừa cổ điển, vừa hiện đại, lại không kém phần thời thượng và sang chảnh. Không những thế, mẫu áo này còn không hề kén người mặc bởi chúng có nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn. Phái đẹp đặc biệt ưa chuộng mẫu áo này. Hãy cùng CChat Clothes lựa chọn cho mình một chiếc áo măng tô và cách phối đồ cùng áo măng tô đẹp cho nữ trong bài viết dưới đây.

1. Chọn áo măng tô sao cho phù hợp với dáng người

1.1. Áo măng tô đẹp cho nữ dáng ngắn

Chiếc áo măng tô dáng ngắn chính là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho những cô nàng có chiều cao khiêm tốn. Chúng sẽ giúp ích cho bạn trong việc ăn gian một chút chiều cao khá hiệu quả, trông bạn sẽ trở nên cao hơn nhiều trong mắt người nhìn đấy.

1.2. Áo măng tô đẹp cho nữ dáng lửng

Đặc trưng của dáng áo măng tô dáng lửng này là chiều dài đến ngang đầu gối. Dáng áo này được xem là biến thể của kiểu áo khoác măng tô cổ điển. Do đó, độ dài chiếc áo sẽ phù hợp với hầu hết mọi độ tuổi, mọi dáng người và chiều cao cơ thể, từ trung niên cho đến thanh niên, từ gầy đến mũm mĩm. Đây cũng là món đồ lý tưởng của bất cứ chị em nào, nhất định bạn phải có ít nhất cho mình một chiếc áo măng tô dáng lửng trong tủ đồ. Hơn nữa, mẫu áo này còn có thể kết hợp cùng nhiều loại trang phục khác nhau, giúp bạn biến hóa phong cách của mình linh hoạt hơn.

1.3. Áo măng tô đẹp cho nữ dáng dài

Áo măng tô phối tay phồng

Mẫu áo măng tô dáng dài thường sẽ có chiều dài đến gần mắt cá chân. Chính vì thế, chúng chỉ phù hợp với những cô nàng có chiều cao nổi bật. Nếu bạn là cô nàng có chiều cao khiêm tốn, bạn nên tránh xa mẫu áo này vì nó sẽ khiến bạn trông chỉ còn một mẩu. Tuy nhiên, nếu trót yêu thích thiết kế này, bạn vẫn có thể diện nó với điều kiện chiếc áo măng tô có chiều dài chỉ qua đầu gối một chút. Thêm vào đó, bạn hãy kết hợp một đôi giày cao gót đơn giản để tôn dáng, khéo léo giấu nhẹm chiều cao thật của mình.

Đối với những phụ nữ trên 35 tuổi, item này sẽ tôn lên khí chất sang trọng, thượng lưu của bạn. Nó đặc biệt phù hợp cho bạn khi đến tham dự những bữa tiệc xa hoa.

1.4. Áo măng tô đẹp cho nữ dáng rộng

Chiếc áo măng tô dáng rộng là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho cô nàng có vóc dáng mi nhon, nhỏ nhắn. Ngược lại, những cô nàng có thân hình chưa được thon thả lắm nên tránh xa kiểu áo này bởi chúng sẽ khiến cơ thể bạn trở nên lớn hơn.

1.5. Một số lưu ý khác khi chọn áo măng tô đẹp cho nữ

Áo măng tô DD cúc sau

Dựa trên những gì mà chúng tôi chia sẻ, bạn hãy chọn đúng mẫu măng tô phù hợp với dáng người để tôn lên vẻ đẹp của mình nhé. Bên cạnh kiểu dáng áo, bạn cũng nên để ý đến màu sắc. Hãy chọn những màu tôn da để có vẻ ngoài lung linh nhất nhé.

Xem thêm: TOP NHỮNG CÁCH PHỐI ĐỒ CÙNG ÁO CÚP NGỰC QUYẾN RŨ

2. Cách phối đồ với áo măng tô đẹp cho nữ siêu xinh

2.1. Phối áo măng tô đẹp cho nữ cùng áo len cổ lọ

Một trong những cách phối đồ với áo măng tô đẹp cho nữ chính là phối cùng với chiếc áo len cổ lọ. Chiếc áo này có phần cổ ôm vừa mang phong cách cổ điển nhưng không kém thời thượng chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên nổi bật giữa đám đông hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần kết hợp với giày cao gót và túi xách thì sẽ vô cùng phù hợp đấy.

2.2. Áo măng tô đẹp cho nữ phối cùng quần culottes

Nếu bạn cảm thấy những kiểu quần jeans, quần legging có phần đơn điệu, nhàm chán thì hãy thử phối chiếc áo măng tô cùng chiếc quần culottes. Chắc chắn bạn sẽ rất thích set đồ mang phong cách và kiểu dáng vô cùng ấn tượng này đấy.

Áo măng tô 2HK đai rời

2.3. Phối áo măng tô đẹp cho nữ cùng với các loại chân váy

Áo sơ mi, áo măng tô và chân váy chính xác là những gì bạn cần cho outfit dạo phố. Bạn có thể sơ vin áo sơ mi để khoe được nét quyến rũ từ phần eo nhỏ nhắn của mình. Một đôi boots cao cổ chắc chắn sẽ khiến set đồ của các nàng càng thêm nổi bật.

2.4. Áo măng tô đẹp cho nữ phối cùng váy liền

Còn set đồ nào tiện lợi hơn set đồ áo măng tô cùng váy liền trong tiết trời se lạnh. Cách phối đồ này còn rất phù hợp với các quý cô công sở. Set đồ mang vẻ lịch sự và sang trọng cho người mặc rất nhiều. 

Xem thêm: BỎ TÚI NHỮNG CÁCH PHỐI ĐỒ CÙNG QUẦN DÁNG SUÔNG ĐẸP NHẤT

Bạn đã biết cách phối đồ cùng áo măng tô đẹp cho nữ rồi đúng không? Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mắt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé. 

Top