MUÔN KIỂU BIẾN HÓA PHONG CÁCH VỚI QUẦN SOOC NỮ TRẮNG

Quần sooc nữ trắng là một trong những items basic và phổ biến của tất cả mọi người. Nhưng ít ai biết làm thế nào để phối và biến hóa phong cách một cách hay ho và thời trang. Sau đây CChat Clothes sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn với một vài thông tin hữu ích dưới đây.

 

Xem thêm: TIÊU CHÍ CHỌN QUẦN ÂU CÔNG SỞ ĐẸP CHO CÁC CHỊ EM VĂN PHÒNG

Quần sooc nữ trắng mix cùng áo sơ mi

Đây thực sự là cách phối đồ không bao giờ sợ lỗi thời dù đã tồn tại đến hàng thập kỷ nay. Với cách mix đồ này, luôn mang đến cho bạn sự thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung và năng động. Với vô vàng đa dạng các kiểu mẫu mã áo sơ mi hiện nay, bạn có thể mix với bất cứ chiếc nào cũng đều rất phù hợp. Đó có thể là một chiếc áo sơ mi màu đậm, nhạt, sơ mi màu trung tính hoặc áo sơ mi họa tiết đều rất đẹp.

 

 

Quần sooc trắng mix với áo sơ mi

Quần sooc trắng tafta giả váy mix cùng áo sơ mi

 

 

Quần sooc nữ trắng mix cùng áo phông

Cách phối đồ với quần sooc trắng cùng áo phông đơn giản chính là phong cách basic nhất dành cho cô nàng yêu thích sự thoải mái, khỏe khoắn. Với các hoạt động thể thao, thường xuyên phải đi lại, chạy nhảy…thì bộ trang phục này là một sự lựa chọn rất thích hợp vì nó cực kỳ thoải mái. Bên cạnh đó, giới trẻ hiện nay thường có xu hướng kết hợp với kiểu áo phông freesize có màu sắc đơn như trắng, đen, vàng hay đỏ cũng đều rất đẹp mà không gây ra cảm giác khó chịu cho người mặc. Muốn nổi bật và sáng tạo hơn thì hãy mix cùng với nó là những phụ kiện đi kèm như giày thể thao, mũ, túi,...

 

 

Quần sooc trắng mix với áo phông

Quần sooc trắng mix với áo phông

 

 

Quần sooc nữ trắng mix cùng áo cách điệu

Với những cô nàng yêu thích sự điệu đà thì set đồ này chính là sự lựa chọn hàng đầu.. Bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một chiếc áo cách điệu với những họa tiết đặc sắc nổi bật hoặc nhún bèo ở tay hay cổ đều rất đẹp. Trông set đồ của bạn sẽ vô cùng hút mắt và thú vị đấy. 

 

 

Quần sooc trắng mix với áo cách điệu

Quần sooc trắng mix với áo cách điệu

 

 

Quần sooc nữ trắng mix cùng vest

Mọi người đều nghĩ rằng sooc trắng khó để mix được cùng với những chiếc áo vest. Bởi nó được xem là khá cứng nhắc và thanh lịch. Nhưng không, bạn hoàn toàn có thể phá vỡ suy nghĩ kia khi thử sự kết hợp này đấy. Bộ trang phục này cực kỳ thích hợp cho những lúc thời tiết bắt đầu hơi se lạnh. Bạn hãy sẵn sàng chuẩn bị trong tủ áo quần một chiếc áo phông basic cùng một chiếc áo vest mà mình yêu thích để mix cùng với chiếc quần trẻ trung này. Một diện mạo thu hút, độc đáo và thời trang là của bạn đấy.

 

 

Quần sooc trắng mix với vest

Quần sooc trắng mix với vest

 

 

Quần sooc nữ trắng mix cùng áo sát nách

Sở hữu một chiếc áo sát nách trông các cô nàng của chúng ta sẽ gợi cảm hơn, cánh tay thon thả cùng đôi chân dài với chiếc quần sooc trắng. Bộ đôi này sẽ khiến bạn quyến rũ và nổi bật hơn bao giờ hết. Ngoài ra, phối cùng với những chiếc áo họa tiết hoa to cũng làm cho bộ trang phục thêm nổi bật.

 

 

Quần sooc trắng mix với áo sát nách

Quần sooc trắng mix với áo sát nách

 

 

Một số điều cần lưu ý khi chọn mua quần sooc trắng

Chọn size quần sooc trắng sao cho phù hợp và vừa người

Điều quan trọng đầu tiên khi mua bất cứ trang phục nào, là bạn cần lựa chọn cho mình những bộ áo quần thật sự vừa vặn. Không quá chật cũng không quá rộng. Vừa vặn ở đây không những là độ ôm người mà bạn cần tính đến những yếu tố như: Mình sẽ diện nó vào lúc nào? Với những trang phục nào? Cần cân nhắc kỹ những điều này. Từ đó giúp chiếc quần sooc trắng bạn mua về sẽ kết hợp được với những món đồ mà bạn mong muốn.

Không chọn quần sooc quá ngắn

Một chiếc quần quá ngắn sẽ khiến bạn cảm thấy không thật sự thoải mái. Ngoài ra, nó còn trở nên kệch cỡm và không tạo được thiện cảm trong mắt người khác. Vì chỉ cần bạn ngồi hay cúi xuống cũng khiến bạn dễ dàng bị lộ nguyên vòng 3 của mình rồi.

Không chọn quần sooc quá dài

Một quần sooc quá ngắn cũng không là một lựa chọn hay, và một quần sooc quá dài cũng thế. Sự thật là một chiếc quần sooc có đường may dài chắc chắn sẽ khiến đôi chân của bạn trở nên ngắn hơn so với bình thường. Chỉ nên mặc quần sooc có độ dài trên gối khoảng 15-20cm là vừa đủ và đẹp.

Xem thêm: ĐỊA CHỈ MUA QUẦN SOOC NỮ Ở HÀ NỘI UY TÍN HIỆN NAY

Trên đây là những thông tin hữu ích mà CChat Clothes muốn cung cấp đến bạn. Hy vọng qua bài viết này, các cô nàng của chúng ta sẽ chọn lựa được cho mình những chiếc quần sooc nữ trắng thật ưng ý trong tủ đồ nhé.

 

Top