TIÊU CHÍ CHỌN QUẦN ÂU CÔNG SỞ ĐẸP CHO CÁC CHỊ EM VĂN PHÒNG

Quần âu công sở có thể nói là item không thể thiếu trong tủ đồ của chị em văn phòng. Một chiếc quần âu công sở vừa vặn với vóc dáng sẽ tôn lên nét đẹp chỉn chu, mang lại sự tự tin cho phái nữ. Hãy cùng CChat Clothes khám phá tiêu chí chọn quần âu công sở đẹp trong bài viết dưới đây nhé.

1. Tiêu chí chọn quần âu công sở đẹp cho các chị em văn phòng

Thiết kế quần âu chuẩn size, form dáng vừa vặn với người mặc

Yếu tố để đánh giá một chiếc quần âu công sở đẹp chính là thiết kế chuẩn size. Form dáng phải vừa vặn để có thể tôn lên được vóc dáng của người mặc. Một chiếc quần âu dù có giá thành cao, nhưng nếu quá chật hoặc quá rộng thì cũng không thể hiện được hết giá trị của nó. Ngoài ra, quần âu công sở còn phải đảm bảo mang lại sự thoải mái cho người mặc. Kích thước quần âu phải phù hợp với các số đo trên cơ thể của chị em. Bên cạnh đó, nó còn phải thể hiện được sự thanh lịch, sang trọng cho người mặc trong mọi hoàn cảnh. Muốn làm được điều này thì bảng size số thiết kế quần âu công sở phải thật chuẩn.

 

Tiêu chí chọn quần âu công sở đẹp cho các chị em văn phòng

Quần suông chun TS

 

Quần âu công sở đẹp phải có chất liệu tốt

Khi lựa chọn quần âu công sở, các chị em cần lưu ý đến chất liệu vải. Việc đánh giá đúng đặc điểm của từng loại vải là điều không hề đơn giản, và không phải ai cũng biết. Thế nhưng, khi mua quần âu công sở, các nàng cần chú ý những điểm sau để có thể chọn được sản phẩm tốt và đẹp nhất.

- Vải không pha: Thông thường quần âu công sở cho nữ sẽ sử dụng chất liệu cotton 100%. Như vậy sẽ giúp quần giữ được form dáng và tính chất vật lý. Tuy nhiên, trong trường hợp pha thì vẫn phải đạt tỷ lệ cotton chiếm 95%. Bởi có như vậy mới đảm bảo độ thấm hút mồ hôi và sự thoáng mát cho người mặc.

- Trọng lượng phù hợp: Quần âu được thiết kế từ các chất liệu phù hợp với từng mùa. Vào mùa đông các hãng thời trang sẽ ưu tiên sử dụng các chất liệu vải dày, mang đến sự ấm áp. Còn vào mùa hè, thì thường sử dụng chất liệu nhẹ và có độ thoáng mát cao. Chính vì vậy, các nàng cần quan tâm đến yếu tố thời tiết để có thể chọn những thiết kế phù hợp và đảm bảo sức khỏe cho bản thân.

- Đường may tinh tế và sắc sảo: Kỹ thuật may cũng là yếu tố vô cùng quan trọng để đánh giá chất lượng một chiếc quần âu công sở đẹp. Một chiếc quần bền và đẹp phải được may cẩn thận, tinh tế, kỹ càng. Để có thể thể hiện trọn vẹn giá trị của sản phẩm đến người tiêu dùng.

 

Tiêu chí chọn quần âu công sở đẹp cho các chị em văn phòng

Quần baggy ly lật, xếp ly

 

Thiết kế quần âu công sở hợp phong cách

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các kiểu quần âu công sở khác nhau, đang dạng về kiểu dáng, màu sắc cũng như độ dài. Để từ đó mang lại nhiều sự lựa chọn cho từng nhóm đối tượng khách hàng. Các nàng có thể mua nhiều kiểu quần âu khác nhau để tạo nên phong cách riêng cho mình. Các thiết kế quần âu nữ công sở có kiểu dáng mới lạ và hợp thời trang sẽ mang đến cho bạn nét đẹp trẻ trung và vô cùng phong cách.

Đối với những cô nàng có phong cách nữ tính, dịu dàng thì những chiếc quần ống rộng hay ống bát sẽ phù hợp hơn. Đồng thời có thể dễ dàng kết hợp với các loại áo kiểu khác nhau, để tạo dấu ấn thời trang đặc biệt cho mình.

Đơn giản hơn thì những chiếc quần âu công sở ống đứng sẽ phù hợp với cô nàng có tính cách đơn giản. Thiết kế này chưa bao giờ lỗi mốt và vẫn thể hiện được đầy đủ sự sang trọng cho người mặc. Đây cũng chính là mẫu quần âu công sở được nhiều chị em yêu thích, nhờ tính đa dạng trong mục đích sử dụng. Không chỉ mặc cho việc đi làm hàng ngày mà các nàng còn có thể diện cho nhiều sự kiện khác.

Xem thêm: BÍ QUYẾT CHỌN ĐỒ BẦU GIÚP MẸ TỰ TIN TRONG SUỐT THỜI GIAN THAI KỲ

2. Một số mẫu quần âu công sở đẹp tại CChat Clothes

 Quần âu công sở đẹp dáng baggy trơn màu

Quần baggy được thiết kế rộng ở phía trên và thu nhỏ lại ở phía dưới, để mang lại thoải mái cho người mặc. Bên cạnh đó, mẫu quần âu công sở đẹp này cũng vô cùng dễ mặc và không quá “kén chọn” chủ nhân của nó. 

Là một trong những mẫu quần âu công sở đẹp và hot nhất, có thể nói quần gaggy trơn màu là mẫu quần “quốc dân” mà các chị em công sở đều phải sở hữu trong tủ đồ của mình. Lí do mà mẫu quần này lại được yêu thích nhiều đến vậy, có lẽ bởi tính ứng dụng khá cao khi dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu áo khác nhau.

 

Tiêu chí chọn quần âu công sở đẹp cho các chị em văn phòng

Quần baggy cạp kiểu KT

 

Quần âu công sở ống suông

Kiểu quần âu công sở ống suông đang được phái đẹp cực kỳ ưa chuộng trong những năm trở lại đây. Vừa mang lại được sự thanh lịch cần thiết trong môi trường công sở, lại vừa tiện lợi và cực kỳ thoải mái cho người mặc bởi phần ống được thiết kế khá rộng. 

Các nàng sẽ không cần phải lo lắng nếu muốn giấu đi những khuyết điểm của đôi chân. Bởi những mẫu quần này sẽ giúp bạn che đi hầu hết những phần mà bạn chưa cảm thấy tự tin với đôi chân của mình. 

 

Tiêu chí chọn quần âu công sở đẹp cho các chị em văn phòng

Quần suông basic

 

Quần âu công sở đẹp ống loe

Ống loe là mẫu quần vô cùng hot từ nhiều năm trở về trước. Tuy nhiên, mẫu quần âu ống loe chưa bao giờ là lỗi mốt nếu được thiết kế và kết hợp một cách tinh tế. Chắc chắn kiểu thiết kế này sẽ giúp các chị em thêm đa dạng cho tủ đồ của mình. 

Phần ống loe được kết hợp theo phong cách mới sẽ mang lại nét đẹp trẻ trung, phá cách và khá hiện đại cho các chị em công sở.

 

Tiêu chí chọn quần âu công sở đẹp cho các chị em văn phòng

Quần loe cài 3 cúc gấu

 

Quần âu công sở đẹp ống côn

Mẫu quần âu công sở ống côn được thiết kế khá đơn giản, với chiều dài chỉ vừa đến mắt cá chân và ống côn ôm sát. Sự năng động, hoạt bát cũng như tạo cảm giác vóc dáng cân đối hơn chính là những điểm cộng tuyệt vời mà mẫu quần âu công sở này mang lại cho người mặc.

Các mix&match thích hợp với quần âu nữ công sở ống côn cũng khá đa dạng, chứ không nhất thiết là chiếc áo sơ mi gò bó. Do đó, bạn có thể tạo ra nhiều set đồ khác nhau với mẫu thiết kế khá “dễ tính” này.

 

Tiêu chí chọn quần âu công sở đẹp cho các chị em văn phòng

Quần côn đứng túi chéo

 

Xem thêm: BỎ TÚI NGAY NHỮNG KIỂU ÁO KHOÁC PHÙ HỢP VỚI MÙA HÈ NÀY

Hy vọng với những tiêu chí chọn quần âu công sở đẹpCChat Clothes chia sẻ phía trên sẽ giúp các chị em lựa chọn được trang phục phù hợp cho bản thân. Để từ đó có thể tạo nên phong cách thời trang riêng trong môi trường công sở. Các mẫu quần âu mới nhất luôn được cập nhật tại website: https://cchatclothes.vn/. Nhanh tay liên hệ hotline: 1900 986 882 để được tư vấn các mẫu quần đẹp các nàng nhé.

 

 

 

Top