BỎ TÚI NGAY NHỮNG KIỂU ÁO KHOÁC PHÙ HỢP VỚI MÙA HÈ NÀY

Áo khoác luôn là một trong những loại trang phục được quan tâm và mua sắm nhiều nhất, bất kể mùa nào hay dịp nào. Trong đó đặc biệt là vào mùa hè, những chiếc áo khoác sẽ được cập nhật liên tục để đáp ứng nhiều nhu cầu thời trang của người dùng. Sau đây, CChat Clothes sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu áo khoác phù hợp với mùa hè nhé. 

 

Xem thêm: ÁO BLAZER NỮ PHỐI ĐỒ NHƯ THẾ NÀO? BẠN ĐÃ BIẾT?

Áo khoác denim

Được mệnh danh là kiểu áo khoác "không tuổi", phù hợp cho mọi lứa tuổi, mọi phong cách. Xuất hiện lần đầu tiên vào 1880 bởi sáng tạo của Levi’s Strauss, áo khoác denim vẫn giữ sức hút “vượt thời gian” và được cả hai phái yêu thích. Nhắc đến những kiểu áo khoác không thiếu trong mùa hè thì chắc chắn áo denim sẽ là cái tên được gọi nhiều nhất. Áo denim cho bạn khả năng phối đồ đa dạng, bạn có thể kết hợp với các loại áo phông basic cho đến các loại áo kiểu, váy, đầm, quần jean,... 

Áo khoác denim

 

 

Áo khoác bomber

Đây là kiểu áo khoác mà khi được ra mắt đã liên tục đạt doanh thu mua rất lớn. Và cho đến hiện tại, các kiểu áo bomber phiên bản mỏng, nhẹ vẫn là kiểu áo khoác mùa hè được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bomber giúp những cô nàng, chàng trai có một diện mạo cực "chất", cá tính, năng động phù hợp với không khí mùa hè. Bên cạnh đó, những kiểu áo có thiết kế họa tiết đẹp mắt, chất liệu thoáng mát chắc chắn sẽ là những sự lựa chọn được nhiều người ưu ái. 

 

Áo khoác bomber

 

 

Áo cardigan dáng dài

Đây là kiểu áo khoác mới trở lại trong thời gian gần đây nhưng nhận được sự quan tâm và yêu thích rất lớn trong thời trang mùa hè. Với chất liệu mỏng, nhẹ như lụa, voan tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát cho người mặc. Chiếc áo này rất phù hợp khi diện đi biển, kết hợp với một bộ bikini hoặc một chiếc váy bên trong là bạn đã trông thật thu hút rồi đấy. Ngoài ra, với dáng dài, kiểu áo này cũng sẽ mang lại cho bạn sự thanh lịch và khả năng giúp “kéo dài” chân cho những cô nàng nấm lùn.

 

Áo khoác cardigan dáng dài

 

 

Áo khoác sơ mi

Đây là một trong những kiểu áo khoác xu hướng của mùa hè 2021. Có thiết kế sơ mi với nhiều màu sắc, kiểu dáng hút mắt, mẫu áo khoác này đã nhanh chóng lấy được cảm tính của các bạn trẻ và cả những người lớn tuổi. Thông thường, các mẫu áo khoác sơ mi sẽ được may bằng những chất liệu vải dày và cứng hơn áo sơ mi thông thường và có form rộng, vô cùng trendy và nổi bật.

 

Áo khoác sơ mi

 

 

Áo khoác dù

Được thiết kế bằng chất liệu dù phù hợp với mùa hè. Với mẫu áo này, bạn có thể thoải mái mặc khi ở nhà, đi chơi, đi học hay đi tập thể dục, đi làm,... đều rất tiện và xinh đẹp. Đây là kiểu áo mà dù bạn thuộc tuýp người gầy, cao, ốm hay mập thì bạn vẫn trông rất nổi bật với nhiều phong cách đấy. 

 

Áo khoác dù

 

 

Áo khoác túi hộp

Hay còn gọi là áo khoác shacket, là sự kết hợp giữa áo sơ mi và áo khoác. Có form dáng rộng, chất vải thường được làm cứng cáp cùng những chiếc túi vuông tiện lợi, hợp thời trang. Đây là kiểu áo khoác đã từng "làm mưa làm gió" bởi thiết kế lạ mắt và thu hút. Nó cũng vô cùng phù hợp với tất cả các mùa trong năm. Đặc biệt vào mùa hè, bạn có thể diện chiếc áo khoác này với một chiếc quần short hay chân váy, sẽ trông vô cùng trẻ trung và năng động đấy. 

 

Áo khoác túi hộp

 

 

Áo khoác chống tia UV

Đây chắc chắn là kiểu áo khoác "quốc dân" dành cho mùa hè. Dưới thời tiết nóng bức, cái nắng gay gắt lên đến 30 độ thường thấy ở nhiều thành phố ở Việt Nam, làn da của chúng ta chắc chắn sẽ bị tổn thương nếu không được che chắn kỹ lưỡng. Vì thế mà mẫu áo khoác này được xem là "vị cứu tính" của mùa hè, như tên gọi của nó, có khả năng chống tia UV với chỉ số chống nắng phù hợp. Với chiếc áo khoác này, bạn sẽ không còn quá lo lắng cho những ảnh hưởng thời tiết từ mùa hè nữa.

 

Áo khoác chống tia UV

 

 

Xem thêm: BÍ QUYẾT MẶC QUẦN BÒ NỮ ỐNG RỘNG SIÊU HACK DÁNG

Trên đây là một số mẫu áo khoác mà chúng tôi muốn cung cấp đến cho bạn. Qua bài viết này, CChat Clothes hy vọng bạn sẽ "bỏ túi" được cho mình những mẫu áo khoác đẹp cho một mùa hè năng động nhé.

Top