BÍ QUYẾT MẶC QUẦN BÒ NỮ ỐNG RỘNG SIÊU HACK DÁNG

Trong ài năm trở lại đây, những chiếc quần bò ống rộng nổi lên như một xu hướng thời trang được giới trẻ ưa chuộng. Ưu điểm của kiểu quần bò này, đó là hướng tới sự tự do, thoải mái, có thể phối hợp với nhiều loại áo khác nhau. Vậy quần bò nữ ống rộng phối với áo gì? Mặc như thế nào để hack dáng tuyệt? Hãy tham khảo gợi ý dưới đây của CChat Clothes!

 

Quần bò ống rộng là gì?

Quần jeans ống rộng hay còn gọi là quần bò ống rộng là 1 loại quần ống rộng mà là một trong những item hot nhất hiện nay, đã và đang được rất nhiều chị em săn lùng. Việc phối đồ với quần bò ống rộng cũng trở thành chủ đề được rất nhiều người quan tâm. Ưu điểm của quần bò nữ ống rộng là sự thoải mái và chúng giúp người mặc kéo dài chân, giúp nổi bật vòng eo và tạo nên một vẻ ngoài cực kỳ hấp dẫn cho hầu hết các dáng người.

Ngoài ra, nhờ độ rộng của ống quần mà item này giúp cho người mặc dễ dàng che các khuyết điểm của đôi chân.

Quần bò ống rộng với áo hai dây

Một trong những ý tưởng độc đáo khi phối hợp với quần bò ống rộng đó chính là áo 2 dây. Kiểu kết hợp này vừa mang lại sự trẻ trung lại vừa tạo ra sự quyến rũ nhất định.

Nếu nàng tự tin với vòng eo nhỏ nhắn của mình thì có thể lựa chọn một chiếc áo hai dây, còn không thì hãy tìm đến thiết kế vừa đủ để đảm bảo sự cân đối cho trang phục. Lưu ý, nên sơ vin gọn gàng để bộ đồ trở nên đẹp mắt hơn.

 

 

Quần Jean suông can gấu

Quần bò ống rộng kết hợp với áo phông

Nếu bạn đang không biết quần bò ống rộng mặc với áo gì thì áo phông sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Đây chính là cặp bài trùng đem đến cho bạn hình ảnh năng động, trẻ trung, chỉ cần mix là đẹp. 

Bạn có thể phối thêm một số phụ kiện đi kèm nếu thấy set đồ hơi đơn điệu. Hoặc một chiếc áo phông có màu sắc nổi bật hoặc in hình bắt mắt cũng là một lựa chọn không tồi. Với bộ đồ này, nàng nên kết hợp với một đôi giày thể thao để trở nên năng động và cá tính hơn.

Quần bò ống rộng phối với áo Croptop

Một chiếc áp Croptop cổ chữ V gợi cảm kết hợp với một chiếc quần bò ống rộng chắc chắn sẽ là bộ outfit đẹp không thể chê vào đâu được nữa. Khi diện bộ trang phục lên mặc định là tôn dáng, lại rất cá tính và năng động. Sự kết hợp này đang ngày càng chinh phục được nhiều tín đồ làm đẹp, kể cả những cô nàng khó tính nhất. 

 

 

Quần jean vắt chỉ ngược thân

Quần bò ống rộng phối với áo trễ vai

Không kém phần năng động và thậm chí có cả quyến rũ hơn so với áo croptop. Thì áo trễ vai rất được nhiều cô nàng ưa chuộng. Đặc biệt, với những nàng có xương quai xanh đầy gợi cảm thì áo trễ vai sẽ giúp bạn tôn lên được điều đó. Kiểu áo này không chỉ toát lên nét nữ tính, sang chảnh mà còn rất trẻ trung.

Cách phối đồ với quần bò ống rộng đẹp và quyến rũ nhất khi kết hợp với áo trễ vai. Mẫu áo này không chỉ toát lên vẻ nữ tính, sang chảnh mà lại rất trẻ trung. Có khá nhiều mẫu áo trễ vai đẹp với màu sắc và mẫu mã đa dạng. Nàng có thể lựa chọn một mẫu áo phù hợp với sở thích của mình. 

Xem thêm: CÁC MẪU QUẦN JEANS NỮ CAO CẤP, CHỌN QUẦN JEANS PHÙ HỢP VỚI TỪNG NGƯỜI

Quần bò ống rộng phối với áo sát nách

Set đồ này rât thích hợp để đi chơi, dạo phố cùng với bạn bè và người thương. Chỉ cần mặc quần bò nữ ống rộng với áo sát nách là auto xinh. Để set đồ thêm phần phá cách, nàng có thể sử dụng thêm một số phụ kiện đi kèm như túi đeo chéo, hoa tai to, vòng cổ kiểu to bản…Chắc hẳn với hình ảnh này bạn sẽ luôn là trung tâm của sự chú ý đấy!

 

 

Quần jean vắt chỉ ngược thân

Quần bò ống rộng phối hợp với áo sơ mi

Nếu nàng là người yêu thích sự đơn giản và nhẹ nhàng thì cách kết hợp quần bò ống rộng với áo sơ mi sẽ rất phù hợp với bạn. Với bộ outfit này bạn nên mix với một đôi giày bệt để nhân đôi phần nữ tính, thanh lịch cho mình.

 

 

Quần jean ống rộng đai eo

Xem thêm: ÁO SƠ MI NỮ THIẾT KẾ CHUYÊN NGHIỆP CHUẨN THỜI TRANG

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp các nàng có cho mình được nhiều outfit đẹp mắt, phù hợp với sở thích cá nhân. CChat chúc các cô nàng luôn xinh đẹp, trẻ trung và sở hữu gu thời trang nổi bật hơn. Bạn có ưng mẫu quần bò nữ ống rộng nào bên trên không? Ghé CChat Clothes để sắm ngay những bộ cánh thời trang ngút ngàn nhé!

Top