CÁC MẪU QUẦN JEANS NỮ CAO CẤP, CHỌN QUẦN JEANS PHÙ HỢP VỚI TỪNG NGƯỜI

Quần jeans (hay còn gọi là quần bò) là kiểu quần giúp các nàng tôn dáng, che các khuyết điểm. Mỗi kiểu dáng quần bò khác nhau lại mang đến cho người mặc một dáng hình khác nhau. Bài viết dưới đây, CChat Clothes sẽ giúp các bạn đưa ra những mẫu quần jeans nữ cao cấp và cách chọn quần jeans phù hợp với từng người. 

Một số mẫu quần jeans nữ cao cấp

Quần baggy jeans

Quần baggy nổi lên cách đây vài năm và cho đến nay độ hot của item này vẫn chưa có dấu hiệu giảm đi. Quần baggy mang lại sự thoải mái và cá tính. Ngoài quần jean bó sát thì đây cũng là một món đồ được các bạn gái lựa chọn khá nhiều. Trong khoảng thời gian qua, quần baggy jean đã được cách điệu và trở nên chất hơn rất nhiều. Còn chần chừ gì nữa, nếu chưa có thì hãy sắm ngay cho mình một chiếc quần baggy jean thôi nào. 

 

 

Quần jeans baggy ly TT

Quần jeans phối màu

Nếu các nàng đã nhàm chán với những chiếc quần jean trơn một màu thì quần jean phối màu sẽ giúp bạn trở nên mới mẻ hơn. Những chiếc quần jean phối màu lạ mắt đảm bảo sẽ khiến các nàng thích thú vô cùng và khao khát muốn sở hữu nó.

 

 

Quần jean skinny loang gấu

Quần jeans nữ rách

Quần jean nữ rách mang một nét riêng mà những kiểu quần jean khác không có được đó là sự bụi bặm và cá tính. Với những đường cắt xẻ táo bạo, quần jean rách thực sự là món đồ đáng để chúng ta mặc thử một lần.

 

 

Quần jean skinny mài rách

Chọn quần jeans phù hợp cho vòng ba

Chắc các bạn ít nhiều đều nghe thấy đâu đó là vòng 3 không cong mặc jean không đẹp. Hay vòng ba lép quá mặc jean xấu… Những nhận định này thực ra không hoàn toàn đúng đâu nhé. Trong phần này, ad sẽ giới thiệu các bạn một số nguyên tắc lựa chọn quần jean để phù hợp với vòng ba của bạn.

Các loại quần jeans cho vòng ba quá khổ

Những bạn có vòng ba lớn rất dễ để lộ vòng ba màu mỡ của mình khi chọn mặc quần jean. Đồi với những bạn sở hữu vòng ba quá khổ, hãy tránh xa những chiếc quần sáng màu. Tránh những chiếc có vải mỏng. Và tránh những chiếc quần có phần họa tiết nổi bật phía sau. Lựa chọn một chiếc quần jean đen hoặc tối màu, không rách, không họa tiết sẽ giúp vòng ba trông gọn gàng hơn và chân bạn nhỏ hơn.

Hãy hạn chế những chiếc quần lưng thấp (cạp trễ) vì những chiếc quần này khiến mông bạn trông lớn hơn. Những chiếc quần boyfriend rộng cũng không phải lựa chọn tốt. Vì trông bạn sẽ lôi thôi và vòng ba trông lớn hơn nữa. Nếu bạn thích quần boyfriend thì nên chọn loại không quá rộng. Các dáng quần skinny, ống đứng hay ống loe đều có thể là lựa chọn tốt cho bạn.

Xem thêm: ÁO SƠ MI NỮ THIẾT KẾ CHUYÊN NGHIỆP CHUẨN THỜI TRANG

Chọn quần jeans cho vòng ba “lép”

Trái ngược với bạn có vòng ba quá khổ muốn che giấu bớt thì các bạn có vòng ba lép lại chẳng có gì để “khoe” cả. Nguyên tắc chọn quần jean cho “vòng ba lép” khá đơn giản. Hãy làm ngược lại với phần trên là được. Bạn nên chọn những chiếc quần sáng màu, có họa tiết, điểm nhấn ở phía sau, có độ ôm vừa phải với phần lưng thấp hoặc vừa. Bạn cần tránh những chiếc quần ôm sát và tối màu. Tránh xa những chiếc quần lưng cao (cạp cao) vì nó khiến mông bạn bé đi. Và đặc biệt tránh xa những chiếc quần không có đề cúp. 

 

 

Quần jean baggy rách đùi

Chọn quần jeans cho vòng ba xệ, thấp

Nếu sở hữu vòng ba hơi xệ và thấp, bạn nên lựa chọn những dáng quần hỗ trợ nâng, định hình đường cong. Không cần phải quá ôm sát mới là nâng, bạn có thể chọn những dáng quần hơi suông có thể là quần bò cạp cao hoặc cạp vừa rồi thêm thắt vài chi tiết cho đường viền túi là được. 

Các loại quần jean cho người thấp

Quần jean skinny rất phổ biến bởi chúng nịnh dáng và khá dễ mặc. Ngoài quần skinny jean thì quần ống loe hoặc ống vẩy cũng là lựa chọn tốt. Đối với 2 dáng quần này, bạn có thể lựa chọn những chiếc quần dài quá gót chân nhưng nhất thiết phải mặc chúng cùng giầy cao gót nhé.

Các loại quần jean cho người mập mạp

Các loại quần jean cho người mập là jeans ống đứng, jeans ống loe, jeans skinny không quá ôm sát.

Xem thêm: CÁC MẪU QUẦN BÒ ĐẸP NỮ, CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI QUẦN BÒ CHANH SẢ

Hy vọng với những mẫu quần jeans nữ cao cấp và cách chọn quần jeans phù hợp với từng người được nêu trên. Bạn sẽ bỏ túi được thêm nhiều khiến thức bỏ ích để có cho mình những bộ outfit đẹp và phù hợp nhất. CChat Clothes chúc tất cả các quý cô ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và có phong cách thời trang thời thượng hơn nữa.

 

Top