CÁC MẪU QUẦN BÒ ĐẸP NỮ, CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI QUẦN BÒ CHANH SẢ

Quần bò nữ là một trong những món đồ thời trang “nhất định phải có” trong tủ quần áo của phái đẹp. Chính vì quần bò có thể kết hợp đa dạng với nhiều trang phục khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau nên nó luôn khiến các nàng mê mẩn. Bài viết này CChat Clothes sẽ chia sẻ đến bạn đọc các mẫu quần bò đẹp nữ cùng cách phối đồ với quần bò sao cho thật chanh sả.

Các mẫu quần bò nữ đẹp hot trend 

1. Quần bò nữ lưng cao 

Quần bò nữ lưng cao là một trong những mẫu quần vô cùng tôn dáng. Với chiếc quần này, các nàng có thể khéo léo khoe được vòng eo thon thả, nuột nà. Quần bò nữ lưng cao dáng dài có thể sơ – vin cùng áo sơ mi, mang đến nét hiện đại, trẻ trung và lịch sự. Quần bò nữ lưng cao dáng ngắn có thể phối cùng áo thun, là outfit dạo phố cực chuẩn cho những chị em yêu thích phong cách thoải mái, năng động. 

 

 

Quần jean skinny mài gối

2. Quần jean ống loe – mẫu quần bò nữ sành điệu

Quần bò ống loe là kiểu quần có thiết kế phần phía trên sát và phần dưới loe ra. Với kiểu thiết kế này quần bò ống loe giúp che đi khuyết điểm về đôi chân của bạn. Quần bò ống loe – mẫu quần bò nữ sành điệu. Quần bò ống loe là kiểu quần có thiết kế phần phía trên sát và phần dưới loe ra. Với kiểu thiết kế này quần bò ống loe giúp che đi khuyết điểm về đôi chân của bạn. Các nàng đừng lầm tưởng quần nữ ống loe là item đã lỗi thời chỉ mặc được ở những năm 9x. Trong thời gian gần đây, món iteam này đang dần được các tín đồ thời trang săn lùng ráo riết và trở nên cực kì hot.

 

 

3. Quần nữ baggy

Xuất hiện từ năm 2017, cho đến nay, quần  nữ baggy chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Mẫu quần này nổi bật với form dáng rộng rãi, phong cách trẻ trung, có khả năng che được nhiều khuyết điểm. 

Quần  nữ baggy có thể phối được với đa dạng các mẫu áo khác nhau như áo thun ôm, áo thun form rộng, áo sơ mi, áo croptop… Đặc biệt, kiểu quần này còn có thể phối với nhiều kiểu giày “đình đám” như Vans, Converse… để tạo nên một set đồ cực chất và đẳng cấp. 

4. Quần nữ rách

Quần  nữ rách là item “được lòng” rất nhiều chị em bởi phong cách trẻ trung, năng động và cá tính. Kiểu quần này được “biến tấu” thành nhiều kiểu dáng khác nhau như quần rách ở đùi, quần rách ở gối hay quần rách phối lưới… 

Quần nữ rách có thể phối cùng áo phông, áo thun, áo sơ mi hoặc áo bomber… Và đôi sneaker chính là sự kết hợp hoàn hảo nhất cùng quần jean nữ rách. 

 

 

Quần jean baggy rách đùi

5. Quần nữ dạng yếm

Chị em yêu thích phong cách trẻ trung, “kẹo ngọt” chắc chắn sẽ  không thể bỏ qua mẫu quần jean nữ dạng yếm. Mẫu quần này mang đến sự tinh nghịch, năng động và thoải mái. Nhưng, cũng không kém phần ngọt ngào, dịu dàng.

 

 

Quần jean yếm dáng baggy

 

Quần  dạng yếm có nhiều dáng như dáng ôm, dáng suông, dáng rộng… mang đến cho các cô nàng nhiều sự lựa chọn khác nhau. Các nàng có thể phối cùng áo thun hoặc áo sơ mi hoặc áo ống,… nhưng nên chọn những mẫu áo trơn, không họa tiết để tránh set  đồ bị rườm rà, “rối mắt”.

Xem thêm: GỢI Ý CÁCH CHỌN ÁO BLAZER PHÙ HỢP TỪNG VÓC DÁNG

Tips phối đồ cùng quần bò

Áo baby doll

Phối đồ với áo babydoll khéo léo với chiếc quần bò, kèm kiểu trang điểm nhẹ nhàng cũng đủ nổi bật để tự tin xuống phố rồi đấy.

Áo sơ mi rộng

Phối cùng áo sơ mi kiểu truyền thống thì hẳn là quá bình thường. Vậy nếu thay bằng một mẫu áo sơ mi rộng dùng để khoác ngoài thì sao nhỉ? Sẽ cực kỳ ấn tượng phải không nào!

Áo họa tiết nổi bật

Vì áo đã quá nổi bật nên nó sẽ làm chìm ngay những thiết kế đặc sắc bên dưới nên các nàng hạn chế phối chung với loại áo này nếu muốn khoe mẫu quần độc đáo của mình.

Áo thun trơn

Bạn có thể phối chung áo thun trơn không họa tiết đơn sắc cho cả loại quần baggy rách và không rách. Nó sẽ giúp làm nổi bật dáng quần hơn so với việc bạn phối cùng những chiếc áo nhiều màu.

Xem thêm: Mách bạn TOP 5 kiểu quần âu nữ đẹp 2021

Hy vọng, những mẫu quần bò đẹp nữ và những tips nhỏ được chia sẻ trên sẽ giúp các nàng có một diện mạo hoàn chỉnh hơn. CChat Clothes chúc các quý cô luôn luôn trẻ trung sinh đẹp và có cho mình những bộ outfit thời thượng nhất nhé.

Top