Mách bạn TOP 5 kiểu quần âu nữ đẹp 2021

Quần âu là một món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng công sở. Item này mang đến vẻ đẹp thanh lịch, duyên dáng nhưng lại không kém phần trẻ trung cho phái nữ. Hãy cùng CChat Clothes theo dõi bài viết dưới đây để khám phá TOP 5 kiểu quần âu nữ đẹp 2021 được ưa chuộng nhất hiện nay bạn nhé!

 

1. Quần âu nữ ống đứng

Là kiểu dáng truyền thống nhưng đến nay độ hot của item này vẫn chưa hề hạ nhiệt. Quần âu nữ ống đứng kết hợp với áo sơ mi đem lại vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính cho phái đẹp nơi công sở. Nếu muốn mình trở nên trẻ trung, năng động và hiện đại hơn, các nàng hoàn toàn có thể mix match với một chiếc áo blazer hay T-shirt. Những chiếc quần âu ống đứng còn có thể được các cô gái sử dụng cho cuộc đi chơi, đi du lịch hay hoạt động ngoài trời bởi nó vừa mang đến sự thoải mái, dễ chịu lại vừa dễ dàng cho mọi hoạt động.

Quần âu nữ ống đứng là một item chưa bao giờ hết hot

Quần âu nữ ống đứng là một item chưa bao giờ hết hot 

2. Quần âu nữ ống loe

Mẫu quần âu này không hề xa lạ khi là một trong những best-seller của nhiều thương hiệu thời trang và là một nguồn cảm hứng bất tận của các fashion icon. Với những cô nàng sở hữu đôi chân dài miên man thì đây chắc chắn là một item không thể thiếu trong tủ đồ bởi nó không chỉ giúp tôn lên dáng vẻ mà còn có thể kết hợp cùng nhiều loại trang phục khác như áo dây, áo blazer, croptop…Đây là một trong những mẫu quần âu nữ đẹp  2021 được rất nhiều chị em ưa chuộng.

Lựa chọn quần âu ống loe, các nàng đừng quên kết hợp chúng với một đôi sandal cao gót hay giày búp bê nhé vì đó là sự phối hợp hoàn hảo cho việc tôn lên dáng vẻ của bạn. Còn muốn phá cách hơn, bạn cũng có thể mix quần âu ống loe với một đôi sneaker vừa năng động lại vừa độc đáo.

Quần ông loe là best seller của nhiều thương hiệu thời trang

Quần ông loe là best seller của nhiều thương hiệu thời trang

3. Quần âu nữ ống rộng

Nếu thích sự thoải mái thì đừng chần chờ gì thêm mà hãy lựa chọn cho mình một chiếc quần âu ống rộng ngay nha. Món đồ này thu hút được rất nhiều sự chú ý của chị em bởi khả năng mix-match tuyệt vời của nó. Các nàng có thể phối quần âu ống rộng với áo hai dây, áo sơ mi hay áo thun,… Bên cạnh đó, sự thoáng mát cũng là một điểm cộng lớn cho mẫu quần này. 

Item này mang lại cho các nàng sự thoải mái, thoáng mát

Quần âu nữ ống rộng mang lại cho các nàng sự thoải mái, thoáng mát

Tuy nhiên, nếu chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc phối đồ với quần ống rộng thì các nàng cũng cần lưu ý không nên mix kiểu quần này với một chiếc áo oversize bởi nó sẽ khiến bạn trông luộm thuộm hơn đó. Ngoài ra, các nàng cũng cần lựa chọn chiều dài chiếc quần phù hợp với vóc dáng của mình và khi kết hợp với áo thun hay áo hai dây nên sơ vin vào nhé!

4. Quần âu nữ có gấu cách điệu

Item này khiến bạn trông độc đáo, phá cách hơn bao giờ hết

Quần ống loe xẻ gấu trước khiến bạn trông độc đáo, phá cách hơn bao giờ hết

Các kiểu quần âu dài sẽ không còn đơn điệu và nhàm chán nữa chỉ bằng một số cách điệu ở gấu quần. Bạn đã kịp sắm ngay cho mình item độc đáo này để theo kịp “trend” của hội chị em hay chưa? Quần âu có gấu cách điệu là một trong những kiểu quần âu nữ đẹp 2021 được nhiều chị em săn đón nhất.

Khi sở hữu mẫu quần này, các nàng sẽ không còn phải lo nghĩ xem đi làm diện đồ gì cho thật ấn tượng nữa. Chỉ cần phối hợp với một đôi sandal hay giày cao gót, cùng một chiếc túi xách phù hợp là bạn đã có ngay 1 set đồ cực thời thượng, bắt mắt rồi. 

5. Quần âu họa tiết caro bắt mắt

Nếu nhắc đến những kiểu quần âu nữ đẹp 2021 thì không thể không nói tới kiểu quần âu có họa tiết caro bắt mắt này. Không chỉ đem lại sự cá tính, năng động, kiểu quần này còn giúp các nàng che đi rất nhiều khuyết điểm, đặc biệt là đôi chân bởi khả năng đánh lừa thị giác của họa tiết caro. Đặc biệt với những nàng có chiều cao hơi khiêm tốn một chút hoặc hơi mũm mĩm thì quần âu họa tiết caro là một lựa chọn hoàn hảo giúp các nàng củng cố chiều cao một cách hữu hiệu. Chỉ cần lựa chọn khéo léo, phối đồ tinh tế là bạn đã có ngay một set đồ mang cá tính riêng của bản thân mình rồi. Kiểu quần này không chỉ phù hợp với chốn công sở mà bạn còn hoàn toàn có thể mặc chúng đi dạo phố cùng bạn bè hay đi tham quan, du lịch.  

Chiếc quần này sẽ khiến phái đẹp trông trẻ trung, năng động hơn đó!

Quần âu họa tiết caro sẽ khiến phái đẹp trông trẻ trung, năng động hơn đó!

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn TOP 5 kiểu quần âu nữ đẹp 2021. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết chọn lựa kiểu quần nào phù hợp với mình thì hãy liên hệ ngay với CChat Clothes để được tư vấn chi tiết nhé. 

Xem thêm: 99+ kiểu quần âu được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng 

CChat Clothes có hệ thống 14 cửa hàng trên cả nước và các kênh bán hàng trực tuyến.

▪ Hệ thống cửa hàng: https://cchatclothes.vn/he-thong-cua-hang

▪ Website: http://cchatclothes.vn/

▪ Instagram: https://www.instagram.com/cchatclothes.vn/

▪ Shopee: http://bit.ly/shopee_cchatclothes

▪ Lazada: lzd.co/cchatclothes

 

 




 

Top