CÁC MẪU QUẦN JEANS NỮ CAO CẤP, CHỌN QUẦN JEANS PHÙ HỢP VỚI TỪNG NGƯỜI

2021-07-05 06:24:53

Quần jeans (hay còn gọi là quần bò) là kiểu quần giúp các nàng tôn dáng, che các khuyết điểm. Mỗi kiểu dáng quần bò khác nhau lại mang đến cho người mặc một dáng hình khác nhau. Bài viết dưới đây, CChat Clothes sẽ giúp các bạn đưa ra những mẫu quần jeans nữ cao cấp và cách chọn quần jeans phù hợp với từng người. 

CÁC MẪU QUẦN BÒ ĐẸP NỮ, CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI QUẦN BÒ CHANH SẢ

2021-07-05 00:50:12

Quần bò nữ là một trong những món đồ thời trang “nhất định phải có” trong tủ quần áo của phái đẹp. Chính vì quần bò có thể kết hợp đa dạng với nhiều trang phục khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau nên nó luôn khiến các nàng mê mẩn. Bài viết này CChat Clothes sẽ chia sẻ đến bạn đọc các mẫu quần bò đẹp nữ cùng cách phối đồ với quần bò sao cho thật chanh sả.

CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI QUẦN BÒ NỮ BAGGY SÀNH ĐIỆU

2021-05-30 22:28:40

Baggy bò đang quay trở lại và làm “điên đảo” các bạn trẻ với nhiều phong cách khác nhau cực kỳ cá tính. Độ hot là thế, nhưng làm thế nào để phối một chiếc áo phù hợp với phong cách quần bò baggy là điều khiến cho nhiều cô gái băng khoăn. Hãy cùng CChatclothes tìm hiểu và tham khảo những cách mix đồ với quần bò nữ baggy đẹp dưới đây nhé!   

MẸO BẢO QUẢN ĐỂ QUẦN BÒ KHÔNG BỊ PHAI MÀU

2021-05-24 09:28:12

Làm sao để chăm sóc quần bò mới mua luôn bền đẹp là vấn đề được nhiều người quan tâm. Hãy tham khảo những cách bảo quản quần bò mới mua được CChatclothes tổng hợp dưới đây nhé!

LỊCH SỬ RA ĐỜI QUẦN JEANS VÀ BÍ MẬT CHIẾC TÚI NHỎ

2021-04-17 10:28:20

Qua nhiều năm phát triển, kiểu quần jeans đã trở thành một item rất thông dụng đối với tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi. Nếu bạn là một người yêu thích quần jeans hay đơn giản bạn muốn hiểu thêm về chiếc quần phổ biến nhất trên thế giới này. Chúng tôi chắc chắn rằng bài viết này sẽ rất hữu ích cho bạn. Bài viết tổng hợp về sự hình thành và phát triển của quần jeans cùng một số điều thú vị về quần jeans mà những người mê jeans nên biết. Cùng CChatclothes tìm hiểu nhé!  

    Top