CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI QUẦN BÒ NỮ BAGGY SÀNH ĐIỆU

Baggy bò đang quay trở lại và làm “điên đảo” các bạn trẻ với nhiều phong cách khác nhau cực kỳ cá tính. Độ hot là thế, nhưng làm thế nào để phối một chiếc áo phù hợp với phong cách quần bò baggy là điều khiến cho nhiều cô gái băng khoăn. Hãy cùng CChatclothes tìm hiểu và tham khảo những cách mix đồ với quần bò nữ baggy đẹp dưới đây nhé! 

 

Cách phối đồ với quần bò nữ baggy nữ đi làm, đi học

Với phong cách trẻ trung, giản dị của loại quần bò nữ baggy jeans cạp cao, các chị em vẫn có thể diện để đi làm hoặc đi học thể hiện phong cách cá tính, năng động và mang lại sự thoải mái khi hoạt động, không bị gò bó. Đối với những cô nàng ở chốn công sở, chỉ cần kết hợp một chiếc áo sơ mi rồi sơ vin “đóng thùng” vào, trông bạn sẽ thật chín chắn và thanh lịch hơn. Bên cạnh đó, nàng hãy lựa chọn một đôi xăng đan hoặc chọn mang giày cao gót để phù hợp với môi trường công sở của mình nhé.

Đối với các bạn nữ sinh viên, bạn có thể kết hợp quần bò nữ baggy với áo thun, áo phông; nàng nên chọn áo cộc hoặc không thì phải sơ vin nó lại; nếu không nàng sẽ trở nên khá luộm thuộm và béo ú hơn đấy. Bạn nên kết hợp bộ 3 này: quần baggy với áo thun cùng giày thể thao và balo là đúng chuẩn phong cách của học sinh, sinh viên.

Cách mix đồ với quần baggy bò nữ đi chơi

Một phong cách tràn đầy sự năng động và cá tính dành cho bạn khi kết hợp quần bò baggy cùng áo 2 dây ngắn ôm bó, áo khoác bóng chày và giày thể thao.

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự quyến rũ thì hãy thử qua với phong cách phối quần baggy với áo croptop. Style này sẽ giúp bạn tôn lên vòng eo con kiến một cách kín đáo. Đi kèm xăng đan đế thô hoặc giày cao gót sẽ giúp bạn trông thu hút hơn nhiều.

Cách mix đồ với quần bò nữ baggy đi biển

Các nàng sẽ trông vừa trẻ trung vừa thật sành điệu khi phối quần baggy và áo 2 dây vải voan hoặc cotton.

Chiếc áo hai dây có thể giúp bạn khoe trọn bờ vai đẹp gợi cảm, thon gầy, nếu nàng kết hợp phối cùng với quần bò baggy cạp cao cá tính sẽ giúp bạn thật sự nổi bật.

Hãy chọn xăng đan cá tính hoặc làgiày thể thao để tiện di chuyển hơn nếu tham gia các hoạt động ngoài trời.

Cách mix đồ với quần bò baggy ở nhà

Khi ở nhà, bạn chỉ cần lựa chọn một bộ đồ thật mát mẻ, kiểu dáng đơn giản kết hợp với quần bò baggy lửng. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn mặc cùng với một chiếc áo 2 dây, áo ngắn tay vải voan hoặc vải cotton mặc cùng với quần bò baggy sẽ rất cá tính.

Vì là trang phục ở nhà nên bạn sẽ cần sự thoải mái, giản dị khi mặc. Bạn có thể kết hợp set đồ gồm: quần baggy bò đen, áo kẻ sọc đen ngang cùng áo khoác jean năng động.

Xem thêm: ÁO THUN NỮ CỔ TRÒN MẶC VỚI GÌ?

Cách mix đồ với quần bò baggy nữ mùa thu

Áo len luôn là trang phục thích hợp với thời tiết mùa này, được nhiều bạn trẻ ưa chuộng để mặc trong tiết trời mùa thu. Bạn sẽ thật trẻ trung, nữ tính và cực kỳ đáng yêu khi kết hợp 1 chiếc áo len mỏng với quần bò baggy.

Có nhiều kiểu dáng áo len cho bạn lựa chọn như áo len lửng, ngắn hoặc ôm sát. Nếu nàng mặc áo len có tay thì nên xắn lại cho gọn gàng hơn. Nếu là áo len rộng thì nên đóng thùng để trông cơ thể cân xứng hơn.

Với phong cách này thì bạn có thể phối với giày bệt, xăng đan, giày thể thao hay giày cao gót đều rất hợp với áo và quần. Đừng nên lựa chọn những phụ kiện quá cầu kỳ, sang trọng, nó sẽ không phù hợp và gây cảm giác rời rạc.

Cách mix đồ với quần bò baggy nữ mùa đông

Vào những ngày mùa đông lạnh giá, nàng nên lựa chọn mặc nhiều quần áo để cơ thể được giữ ấm. Một gợi ý set đồ phù hợp dành cho nàng đó là: áo len ôm bó sát, mũ len, bốt cùng một chiếc áo khoác dạ.

Để giúp cơ thể trông cân đối và gọn gàng hơn, nàng hãy “đóng thùng” áo len rộng lại và xăn gấu tay áo khoác dạ nhé

Xem thêm: TẤT TẦN TẬT CÁC MẪU VÁY ĐẸP 2021 ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT

Nếu biết cách mix đồ với quần bò nữ đẹp, cá tính sẽ giúp nàng thể hiện được cá tính của tính mình mỗi khi đi làm, đi học hoặc đi chơi cùng bạn bè. Quần bò nữ baggy luôn giúp bạn có cảm giác thoải mái, lịch sự và trẻ trung hơn thay vì những chiếc quần bò bó sát hay những chiếc váy đầm nữ tính rườm rà. CChatclothes luôn có những mẫu quần bò baggy đẹp, bắt kịp xu hướng thời trang.









 

Top