ÁO THUN NỮ CỔ TRÒN MẶC VỚI GÌ?

Áo thun không những mang đến sự tiện lợi, mà còn đem đến cảm giác năng động, thoải mái khi mặc. Áo thun nữ mặc với gì cho đẹp, để nàng khi diện tạo được điểm nhấn cho cá tính. Hãy cùng CChatclothes tham khảo qua bài viết về cách phối áo thun nữ cổ tròn sao cho đẹp này nhé!

 

Mix áo thun mặc với quần jeans, skinny

Đây được coi là bộ trang phục cực kỳ thoải mái, không kén người mặc nhất. Style này được ưa chuộng bởi sự tiện lợi, trẻ trung, năng động và còn thể hiện cá tính, phong cách người mặc. Vừa có thể mặc đi học, đi làm hoặc đi chơi đều được.

Với áo phông (áo thun) các nàng dễ dàng mix đồ. Đi kèm các item như giày thể thao năng động, sandals, giày cao gót cuốn hút hay giày lười, dép lê,boots,…

Chắc hẳn ai cũng nên sở hữu ít nhất một chiếc quần jeans dáng skinny trong tủ đồ của mình phải không nào. Không cần phải bàn đến ưu điểm của quần skinny là ôm sát khoe chân thon dài luôn chiểm một vị trí nhất định trong lòng chị em. Và là cạ cứng cực kỳ phù hợp khi đi cùng với áo phông (áo thun).

Còn có một ưu điểm nữa mà quần jeans skinny luôn khiến chị em phát cuồng đó là người gầy hay hơi mập chút đều có thể tự tin mặc nó.

Áo thun kết hợp với quần tây

Sự kín đáo và nét thanh lịch tôn lên khí chất dịu dàng của người phụ nữ truyền thống, song cũng không kém phần hiện đại, trẻ trung.

Sự kết hợp của quần tây và áo thun form vừa vặn, rất thích hợp cho không gian công sở đầu tuần năng động và tràn đầy năng lượng.

Với kiểu phối này, các nàng công sở nên phối với giày cao gót để dáng quần được đứng form và sở hữu đôi chân thon dài hơn nhé!

Áo thun mặc với quần sooc, quần giả váy

Kiểu phối đồ này gần như là item đình đám cho không gian biển những ngày hè rực nắng. Nàng có thể diện bộ trang phục đơn giản này để hẹn hò cuối tuần với anh người yêu hoặc cafe cùng bạn bè.

Để thêm phần đặc biệt cho bộ outfit khá đơn giản này, nàng có thể mix với giày “ông già” balenciaga hoặc nếu nàng thích kiểu đơn giản thì một đôi sandal thắt dây dọc sóng chân cũng là một sự lựa chọn tốt đấy.

Xem thêm: TOP 5 MẪU QUẦN SOOC NỮ ĐẸP CHO HÈ 2021

Áo thun mix cùng chân váy

Đến đây phải khẳng định rằng áo thun cứ diện với item thời trang nào là đẹp set đồ đó. Và không ngoại trừ chân váy.

Chân váy khi diện lên set đồ với áo thun theo phong cách vintage là được ưa chuộng nhất. Kiểu chân váy dài phủ quá gối với giày hoặc dép sandal và áo thun cổ tròn luôn được các nàng công sở chọn diện ít nhất 1 ngày trong tuần để mang đến không khí cổ điển sang trọng, nhưng cũng không kém phần năng động cho không gian công sở.

Áo thun phối hợp với áo sơ mi

Đây thật sự là sự kết hợp đầy ấn tượng đấy nhé! Nàng hãy phối chiếc áo thun căn bản trơn và bên ngoài là chiếc áo sơ mi rộng người cùng quần legging hoặc là quần skinny thì cực xịn sò. 

Kiểu phối đồ này khá hoài cổ vì được diện nhiều nhất những năm đầu thế kỉ 21 trong giới nghệ sĩ, sau đố được lan rộng ra cộng đồng và lưu trữ đến hiện nay. Tuy nhiên, kiểu kết hợp này chưa bao giờ lỗi mốt.

Xem thêm: NHỮNG KIỂU QUẦN ÂU CỦA CCHATCLOTHES MÀ BẠN KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Hy vọng rằng, với gợi ý kết hợp trang phục của CChatclothes với áo thun nữ cổ tròn đẹp này sẽ hữu ích đối với các chị em. Đảm bảo chỉ với chiếc áo thun đơn giản bạn cũng tạo nên nhiều phong cách, style cực chất cho các nàng lung linh suốt tuần. Nàng sẽ không cần đau đầu nghĩ xem ngày mai mặc gì nữa. 

 

Top