BÍ QUYẾT MẶC QUẦN BÒ NỮ ỐNG RỘNG SIÊU HACK DÁNG

2021-08-01 18:14:04

Trong ài năm trở lại đây, những chiếc quần bò ống rộng nổi lên như một xu hướng thời trang được giới trẻ ưa chuộng. Ưu điểm của kiểu quần bò này, đó là hướng tới sự tự do, thoải mái, có thể phối hợp với nhiều loại áo khác nhau. Vậy quần bò nữ ống rộng phối với áo gì? Mặc như thế nào để hack dáng tuyệt? Hãy tham khảo gợi ý dưới đây của CChat Clothes!  

CÁC MẪU QUẦN BÒ ĐẸP NỮ, CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI QUẦN BÒ CHANH SẢ

2021-07-05 00:50:12

Quần bò nữ là một trong những món đồ thời trang “nhất định phải có” trong tủ quần áo của phái đẹp. Chính vì quần bò có thể kết hợp đa dạng với nhiều trang phục khác nhau, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau nên nó luôn khiến các nàng mê mẩn. Bài viết này CChat Clothes sẽ chia sẻ đến bạn đọc các mẫu quần bò đẹp nữ cùng cách phối đồ với quần bò sao cho thật chanh sả.

CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI QUẦN BÒ NỮ BAGGY SÀNH ĐIỆU

2021-05-30 22:28:40

Baggy bò đang quay trở lại và làm “điên đảo” các bạn trẻ với nhiều phong cách khác nhau cực kỳ cá tính. Độ hot là thế, nhưng làm thế nào để phối một chiếc áo phù hợp với phong cách quần bò baggy là điều khiến cho nhiều cô gái băng khoăn. Hãy cùng CChatclothes tìm hiểu và tham khảo những cách mix đồ với quần bò nữ baggy đẹp dưới đây nhé!   

MẸO BẢO QUẢN ĐỂ QUẦN BÒ KHÔNG BỊ PHAI MÀU

2021-05-24 09:28:12

Làm sao để chăm sóc quần bò mới mua luôn bền đẹp là vấn đề được nhiều người quan tâm. Hãy tham khảo những cách bảo quản quần bò mới mua được CChatclothes tổng hợp dưới đây nhé!

    Top