BỎ TÚI NGAY NHỮNG KIỂU ÁO KHOÁC PHÙ HỢP VỚI MÙA HÈ NÀY

2021-08-07 11:20:47

Áo khoác luôn là một trong những loại trang phục được quan tâm và mua sắm nhiều nhất, bất kể mùa nào hay dịp nào. Trong đó đặc biệt là vào mùa hè, những chiếc áo khoác sẽ được cập nhật liên tục để đáp ứng nhiều nhu cầu thời trang của người dùng. Sau đây, CChat Clothes sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu áo khoác phù hợp với mùa hè nhé.   

CÁC CÁCH MIX ÁO KHOÁC DÀI CHO CÁC CÔ NÀNG CÔNG SỞ

2021-03-01 03:37:45

Áo khoác là item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô nàng. Việc diện áo khoác dáng dài đi làm mùa lạnh sẽ là gợi ý giúp tôn dáng cực đỉnh dành cho các cô nàng. Có những cách phối đồ khác nhau chỉ với một chiếc áo khoác dài.

NHỮNG MẪU ÁO KHOÁC ĐÌNH ĐÁM TRONG MÙA ĐÔNG

2021-01-09 22:29:45

Mùa đông năm nay đã đến, bên cạnh những ngày nắng ấm hiếm hoi là những đợt rét kéo dài triền miên mang theo những cơn gió lạnh buốt. Những ngày thời tiết lạnh lẽo như thế này quả thực “đáng sợ” với chúng ta khi phải thức dậy vào buổi sáng sớm để đi học, đi làm. Trong thời tiết khắc nghiệt, bạn nên mặc đủ ấm để giữ ấm cơ thể, đảm bảo sức khỏe của bản thân. Hôm nay, CChat Clothes sẽ giới thiệu cho bạn top những mẫu áo khoác đẹp, vừa giữ ấm vừa hợp thời trang, hãy cùng điểm qua nhé.

NHỮNG KIỂU ÁO KHOÁC QUÝ CÔ CẦN CÓ TRONG TỦ ĐỒ CỦA MÌNH

2020-10-06 10:01:48

Áo khoác luôn là một item được các quý cô yêu thích lựa chọn khi phối đồ để tạo nên những phong cách thời trang ấn tượng. Có rất nhiều mẫu áo khoác trên thị trường hiện nay, với mỗi cách mix&match bạn sẽ có thể biến hóa set đồ của mình trở nên đa dạng. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của CChat Clothes để xem gợi ý là gì về những mẫu áo khoác cho nàng nhé!

    Top