NHỮNG MẪU ÁO KHOÁC ĐÌNH ĐÁM TRONG MÙA ĐÔNG

Mùa đông năm nay đã đến, bên cạnh những ngày nắng ấm hiếm hoi là những đợt rét kéo dài triền miên mang theo những cơn gió lạnh buốt. Những ngày thời tiết lạnh lẽo như thế này quả thực “đáng sợ” với chúng ta khi phải thức dậy vào buổi sáng sớm để đi học, đi làm. Trong thời tiết khắc nghiệt, bạn nên mặc đủ ấm để giữ ấm cơ thể, đảm bảo sức khỏe của bản thân. Hôm nay, CChat Clothes sẽ giới thiệu cho bạn top những mẫu áo khoác đẹp, vừa giữ ấm vừa hợp thời trang, hãy cùng điểm qua nhé.

Mùa đông năm nay đã đến, bên cạnh những ngày nắng ấm hiếm hoi là những đợt rét kéo dài triền miên mang theo những cơn gió lạnh buốt. Những ngày thời tiết lạnh lẽo như thế này quả thực “đáng sợ” với chúng ta khi phải thức dậy vào buổi sáng sớm để đi học, đi làm. Trong thời tiết khắc nghiệt, bạn nên mặc đủ ấm để giữ ấm cơ thể, đảm bảo sức khỏe của bản thân. Hôm nay, CChat Clothes sẽ giới thiệu cho bạn top những mẫu áo khoác đẹp, vừa giữ ấm vừa hợp thời trang, hãy cùng điểm qua nhé.

1. Áo phao mũ lông dáng dài

Chiếc áo phao mũ lông dáng dài mang đậm nét phong cách thời trang Hàn Quốc, vừa giữ nhiệt, vừa dễ giặt. Chất áo mỏng, nhẹ là một ưu điểm nổi trội của chiếc áo này. Bạn chỉ cần giặt, vắt sạch nước và treo lên, áo sẽ khô rất nhanh. Bên cạnh đó, chiếc mũ lông giúp bảo vệ đôi tai của bạn khỏi những tác động xấu của thời tiết. Áo phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau, là một trong số những loại áo khoác được ưa chuộng nhất trong mùa đông.Tại CChat Clothes, áo hiện đang được bán với 4 màu: hồng, be, đen, xanh cho bạn thoải mái lựa chọn màu sắc mình yêu thích.

Những mẫu áo khoác đình đám trong mùa đông

2. Áo lông suông cổ 2 ve

Chiếc áo này với thiết kế lông suông mang lại vẻ sang trọng, quý phái cho người mặc. Chiếc áo này có khả năng giữ ấm cho cơ thể rất tốt, phù hợp với những buổi dạ tiệc. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp áo lông suông cổ 2 ve cùng một số phụ kiện như túi xách, đồng hồ để tăng thêm phần quý phái, nhã nhặn cho người mặc.

Những mẫu áo khoác đình đám trong mùa đông

3. Áo vest nhung 4 lớp

Nếu bạn phải đi làm trong môi trường công sở, bạn nên hướng đến những bộ trang phục mang hơi hướng thanh lịch. Chiếc áo vest nhung 4 lớp này là một ví dụ điển hình, rất thích hợp ở nơi làm việc của bạn đấy. Và bạn yên tâm vì chiếc áo này có tận 4 lớp, đủ để giúp bạn vượt qua cái lạnh của mùa đông rồi. Hiện tại, ở CChat Clothes đang có 3 màu cho dáng áo này: ghi, đen, đỏ.

Những mẫu áo khoác đình đám trong mùa đông

Xem thêm: Tổng hợp những mẫu váy công sở được yêu thích nhất 2020

4. Áo khoác nhung cổ vest

Trong những ngày thời tiết ấm áp, mặc những chiếc áo phao dày cộp có thể làm bạn trở nên nóng nực, vì vậy, bạn có thể mặc những chiếc áo khoác mỏng, nhẹ như chiếc áo khoác nhung cổ vest này. Chất vải tăm nhung trong 1-2 năm trở lại đây bắt đầu làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam, khoác chiếc áo này lên người, trông bạn sẽ thật sự high-fashion đấy!

Những mẫu áo khoác đình đám trong mùa đông

5. Áo khoác cổ tròn

Áo khoác cổ tròn cũng là một trong số những “hot trend” hiện nay với lượng fan đông đảo. Không chỉ thanh lịch, nhã nhặn, thiết kế này còn toát lên vẻ thời thượng, sang trọng. Bạn có thể mặc chiếc áo này đi làm hoặc đi chơi đều phù hợp.

Những mẫu áo khoác đình đám trong mùa đông

6. Áo măng tô

Nhắc đến thời trang mùa đông, chúng ta không thể không kể đến sự góp mặt của chiếc áo măng tô “thần thánh”. Chiếc áo này dường như không bao giờ lỗi mốt qua từng năm nên bạn có thể yên tâm về độ bắt kịp xu hướng thời trang của chiếc áo này. Những cô nàng ưa thích những chiếc áo khoác siêu dài mang phong cách nhẹ nhàng có thể lựa chọn chiếc áo này. Kết hợp cùng một chiếc quần Jeans cạp cao ống rộng, chắc chắn trông bạn sẽ nổi bật hơn bao giờ hết. Trên website của CChat Clothes, áo măng tô đang có đủ các size và có 2 loại màu nâu và xanh dành cho bạn.

Những mẫu áo khoác đình đám trong mùa đông

Xem thêm: Những mẫu váy nhún eo cực hot tại CChat Clothes

7. Áo khoác Jeans

Vải Jeans là một chất vải dường như chưa bao giờ hết hot. Những chiếc áo khoác Jeans mang đến cho bạn một sự cá tính, nổi loạn. Kết hợp chiếc áo này cùng 1 chiếc quần Jeans bó sát cùng 1 đôi giày Boot, bạn sẽ trở nên mạnh mẽ, cá tính hơn bao giờ hết.

Những mẫu áo khoác đình đám trong mùa đông

8. Áo khoác dáng ngắn

Nếu bạn không thích những chiếc áo dáng dài vì đôi lúc chúng gây khó khăn khi di chuyển thì bạn có thể chọn mua một chiếc áo khoác ngắn để làm mới bản thân, thay đổi phong cách thường ngày thay vì ngày nào cũng diện những chiếc áo khoác dài. Áo khoác ngắn phù hợp hơn cả với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn, nó giúp tôn chiều cao của các nàng hơn rất nhiều. Một chiếc áo khoác ngắn kết hợp cùng một chiếc mũ nồi, một chiếc quần Jeans bó sát và một đôi giày cao gót chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Những mẫu áo khoác đình đám trong mùa đông

Hy vọng rằng thông qua bài viết trên, bạn có thể lựa chọn được cho bản thân mình những kiểu áo khoác cho mùa đông này. Hãy luôn là người phụ nữ tự tin và xinh đẹp mỗi khi đi xuống phố, đi làm hay đi cafe. Cuộc sống sẽ trở nên thật tươi đẹp nếu bạn cảm thấy hạnh phúc mỗi ngày. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến cho người thân và bạn bè của mình để tất cả chúng ta đều đẹp vào tiết trời mùa đông. CChat Clothes sẽ luôn mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất để giúp bạn tự tin và xinh đẹp hơn mỗi ngày.

Top