TỔNG HỢP NHỮNG MẪU VÁY CÔNG SỞ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT 2020

Thời trang công sở là một phong cách thời trang đòi hỏi người mặc phải biết cách phối đồ thật tinh tế, khéo léo. Bên cạnh những yếu tố độc, đẹp, làm nổi bật cá tính của bản thân, tiêu chí quan trọng nhất khi lựa chọn trang phục công sở là sự thanh lịch để đảm bảo sự phù hợp với không khí nghiêm túc nơi công sở. Bạn có thể lựa chọn mặc váy để làm mới bản thân thay vì ngày nào cũng mặc quần dài áo sơ mi. Tuy nhiên, không phải ai trong số chúng ta cũng đều biết cách lựa chọn loại váy công sở cho bản thân mình. Hãy để CChat Clothes giới thiệu cho bạn một vài mẫu váy công sở được yêu thích nhất năm 2020 nhé, biết đâu bạn sẽ tìm được phong cách ưng ý của mình. Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Thời trang công sở là một phong cách thời trang đòi hỏi người mặc phải biết cách phối đồ thật tinh tế, khéo léo. Bên cạnh những yếu tố độc, đẹp, làm nổi bật cá tính của bản thân, tiêu chí quan trọng nhất khi lựa chọn trang phục công sở là sự thanh lịch để đảm bảo sự phù hợp với không khí nghiêm túc nơi công sở. Bạn có thể lựa chọn mặc váy để làm mới bản thân thay vì ngày nào cũng mặc quần dài áo sơ mi. Tuy nhiên, không phải ai trong số chúng ta cũng đều biết cách lựa chọn loại váy công sở cho bản thân mình. Hãy để CChat Clothes giới thiệu cho bạn một vài mẫu váy công sở được yêu thích nhất năm 2020 nhé, biết đâu bạn sẽ tìm được phong cách ưng ý của mình. Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

1. Top mẫu váy công sở đẹp nhất 2020

1.1. Váy cổ tròn vạt kiểu xòe

Một bông hoa đính ở eo được chiết lại tỉ mỉ, cầu kỳ càng làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch của bạn.

Tổng hợp những mẫu váy công sở được yêu thích nhất 2020

1.2. Váy xòe cổ bẻ V

Thiết kế cổ bẻ V cũng là một thiết kế độc lạ, phần tay dài phồng lên. Cổ V luôn luôn là mẫu cổ áo được những cô nàng có vai hơi thô ưa thích. Cổ V sẽ làm cho phần vai và cả phần thân trên của bạn nhỏ đi trông thấy

Tổng hợp những mẫu váy công sở được yêu thích nhất 2020

1.3. Váy nhún tay dáng xòe

Trong những năm gần đây, thiết kế bèo nhún đã và đang là một trong những “hot trend” được nhiều nhà thiết kế và người tiêu dùng ưa thích. Chiếc váy này có thể giúp che đi phần mỡ thừa ở bụng cho những cô nàng có thân hình hơi mũm mĩm. Khi mặc chiếc váy này lên, nó không chỉ giúp bạn trông điệu đà hơn mà còn giúp bạn bắt kịp xu hướng thời trang một cách nhanh chóng.

Tổng hợp những mẫu váy công sở được yêu thích nhất 2020

1.4. Váy cổ tròn tay dơi nhún thân

Chiếc váy cổ tròn với tay áo thiết kế hình cánh dơi mang lại vẻ đẹp phá cách nhưng vẫn rất thanh lịch. Nếu bạn là người ưa chuộng những thiết kế cầu kỳ, nổi bật, ít “đụng hàng”, chiếc váy này là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho bạn.

Tổng hợp những mẫu váy công sở được yêu thích nhất 2020

1.5. Váy hoa tay bồng nhún ngực

Chiếc váy hoa tay bồng nhún ngực này rất phù hợp với những cô gái có thân hình đẹp bởi thiết kế nhún ngực, phần eo được chiết lại làm nổi bật tất cả những điểm trên cơ thể

Tổng hợp những mẫu váy công sở được yêu thích nhất 2020

1.6. Váy tay rút ly khóa chéo eo

Bên cạnh những chiếc váy nhẹ nhàng, trang nhã, chiếc váy tay rút ly khóa chéo eo mang đến một vẻ quyến rũ huyền bí cho người mặc. Màu đen đơn sắc kết hợp cùng chiếc khóa chéo eo, phần vạt váy được thiết kế dáng xòe cách điệu mang lại vẻ bí ẩn. Nếu bạn đã sở hữu nhiều item nhẹ nhàng, bạn có thể thử phong cách này một lần xem sao.

Tổng hợp những mẫu váy công sở được yêu thích nhất 2020

1.7. Váy ren cổ vuông tay phồng

Cuối danh sách này, chúng tôi muốn gợi ý cho bạn mẫu váy có thiết kế vải ren đặc biệt nữ tính. Nếu bạn muốn khoe phần xương quai xanh quyến rũ nhưng không quá hở, chiếc váy này sinh ra là dành cho bạn. Ngoài ra, thiết kế tay phồng có thể giúp bạn che được phần nhược điểm bắp tay to trên cơ thể, tạo ấn tượng nhẹ nhàng, thanh lịch.

Tổng hợp những mẫu váy công sở được yêu thích nhất 2020

Xem thêm: 5 kiểu áo khoác ưa chuộng nhất hiện nay

2. Một số lưu ý khi lựa chọn váy công sở

Khi lựa chọn váy công sở, bạn cần lưu ý đến một vài điểm sau:

- Ưu tiên những mẫu váy có thiết kế đơn giản, thanh lịch. Điều này không có nghĩa là bạn không nên mặc những chiếc váy cách điệu. Hãy lựa chọn những chiếc váy cách điệu ở 1-2 bộ phận, không nên chọn những chiếc váy có thiết kế quá rườm rà.

- Độ dài và kích cỡ của váy: Bạn hãy chọn những chiếc váy có độ dài vừa phải với chiều cao của mình. Những chiếc váy quá ngắn đôi khi sẽ làm bạn mất tự tin, phản cảm trong mắt người nhìn và khó khăn trong di chuyển.

- Lựa chọn họa tiết phù hợp: Những chiếc váy có họa tiết quá nhiều, quá dày không thích hợp trong môi trường công sở. Bạn có thể chọn cho mình những chiếc váy đơn sắc hoặc những chiếc váy có mật độ họa tiết không úa dày, họa tiết không quá nổi bật. Như thế, chúng ta sẽ trở nên thanh lịch, phong cách đúng chuẩn “công sở” hơn.

Xem thêm: Nàng không thể bỏ qua những mẫu áo blazer hot nhất 2020

3. Gợi ý một số phụ kiện đi kèm với váy công sở

- Một chiếc thắt lưng thắt ngang eo có thể làm chiếc váy của bạn trông phá cách, mới mẻ hơn. Bạn hãy chọn loại thắt lưng to bản hay nhỏ, màu sắc của thắt lưng sao cho phù hợp với chiều dài, kích cỡ và thiết kế váy nhé.

- Những phụ kiện đi kèm khác như túi xách, đồng hồ,  trang sức cũng được ưa chuộng. Tuy nhiên, đừng quá lạm dụng chúng vì sử dụng quá nhiều phụ kiện sẽ làm bạn trở nên nặng nề. 

- Bạn có thể lựa chọn mẫu giày cao gót theo ý thích, tuy nhiên hãy chú ý đến màu sắc trang phục để phối kết hợp sao cho hợp lý.

Với những mẫu váy công sở được yêu thích nhất 2020, CChat Clothes muốn giúp cho các nàng có những gợi ý để chọn đồ công sở thật ưng ý và phù hợp. Hãy luôn là người phụ nữ tự tin và xinh đẹp mỗi khi đi xuống phố, đi làm hay đi cafe. Cuộc sống sẽ trở nên thật tươi đẹp nếu bạn cảm thấy hạnh phúc mỗi ngày. Cchat Clothes sẽ luôn mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất để giúp bạn tự tin và xinh đẹp hơn mỗi ngày.

Top