ÁO BLAZER NỮ PHỐI ĐỒ NHƯ THẾ NÀO? BẠN ĐÃ BIẾT?

Có thể nói, trong những năm gần đây, áo blazer đã tạo nên một cơn sốt lớn trong ngành thời trang. Khi nó luôn cập nhật và cho ra mắt những kiểu dáng, mẫu mã đa dạng và tạo nên xu hướng. Thịnh hành như vậy nhưng bạn đã có những bí kíp phối đồ đẹp với loại trang phục này chưa? Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu cách áo blazer nữ phối đồ như thế nào nhé. 

 

 

Xem thêm: NHỮNG SAI LẦM TRONG VIỆC PHỐI ĐỒ VỚI QUẦN ÂU CÔNG SỞ MÀ BẠN NÊN BIẾT!

Áo blazer là gì?

Có tiền thân từ áo vest truyền thống, áo blazer có sự thoải mái và nhẹ nhàng, năng động hơn rất nhiều. Nổi bật với phần form áo không ôm lấy sát thân như những loại vest thường mà có phần freesize, trẻ trung hơn nên sẽ khiến bạn không bị trở nên quá chín chắn hay công sở. Áo blazer cũng được làm từ những chất liệu nhẹ nhàng và có phần thanh thoát hơn, đa dạng từ vải lanh, vải thô, vải cotton, gân tăm hay nhung,... đều có cả. Bên cạnh đó, mẫu mã cũng được cập nhật xu hướng vô cùng mới mẻ và hay ho cho các bạn lựa chọn, từ trơn cho đến các họa tiết cổ điển. Nhờ vậy mà khi ra mắt, áo blazer đã được hưởng ứng rất nhiều và nhận được sự yêu thích khá lâu dài. Đáp ứng được nhiều phong cách, phù hợp với nhiều độ tuổi. Quả thật là một item rất hay ho có đúng không nào?

 

Áo blazer

 

 

Áo blazer nữ phối đồ như thế nào thì đẹp?

Phối cùng quần Jean - dễ dàng, đơn giản mà vô cùng lợi hại

Quần jean chắc hẳn là một item cơ bản bà dễ suy nghĩ đến ngay có đúng không nào? Bạn có thể kết hợp với những chiếc quần jean có kiểu dáng truyền thống, màu sắc basic với một chiếc áo phông đơn giản bên trong hoặc một chiếc áo sơ mi cho phong cách chín chắn hơn. Sau đó khoác blazer trơn ở ngoài là đã có ngay một set đồ vô cùng đẹp mắt và hợp thời trang rồi. Hay nếu muốn nổi bật hơn, bạn có thể thay thế bằng một chiếc blazer họa tiết thổ cẩm hay màu sắc nổi bật: vàng, tím, xanh là cũng sẽ mang lại một phong cách mới mẻ và hay ho hơn rồi đấy. Nếu bạn là một cô nàng phá cách, theo hướng streetstyle nhiều hơn thì có thể thử kết hợp với một chiếc quần jean ống rộng/ ống loe hoặc có vài đường cắt xé nhỏ để tạo điểm nhấn cho set đồ, tinh tế và có cá tính vừa phải. Với những set đồ này, bạn có thể diện một đôi cao gót để ăn gian chiều cao hoặc một đôi giày boot để trông thanh lịch hơn nhé. 

 

Áo blazer với quần jean

 

 

Phối cùng quần tây chững chạc

Nếu bạn là một cô nàng công sở hoặc yêu thích phong cách ngay ngắn, chính chắn thì đây chính là combo dành cho bạn. Quần tây vốn là item dành riêng cho môi trường làm việc. Bạn có thể diện khi đi làm, đi họp. đi làm thêm hay thậm chí cả đi dự tiệc vẫn có thể. Cách đơn giản và phù hợp nhất khi phối quần tây với áo blazer là xen giữa có một chiếc áo sơ mi tùy thích hoặc một chiếc áo thun basic. Bạn có thể làm cho set đồ của mình trông có điểm nhấn và thời trang hơn bằng việc chọn những tone màu trendy cho set áo blazer - quần tây cùng màu nhau như: vàng, nâu, be, hồng,... Với set đồ này thì hãy yên tâm, bạn sẽ hóa thân thành một cô nàng vô cùng thanh lịch và rất thu hút đấy. 

 

Áo blazer với quần tây

 

 

Phối cùng quần ống rộng và áo croptop thời thượng

Ngoài những chiếc quần jean truyền thống thì những năm trở lại đây những chiếc quần ống rộng dường như đã phá đảo mọi mặt trận. Ưu điểm nổi bật nhất là quần ống rộng có thể giúp bạn che đi phần bắp chân bắp đùi quá cỡ nữa, bên cạnh đó còn giúp bạn ăn gian thêm được một xíu chiều cao. Từ đó trông set đồ của bạn sẽ thời trang và tôn dáng hơn. Và cũng đừng quên rằng cả blazer lẫn quần ống rộng đều có form khá lớn nên chọn một món đồ nhỏ gọn như áo croptop sẽ tạo ra sự cân đối cho cả bộ đồ đấy nhé. 

 

Áo blazer với quần ống rộng và áo croptop

 

 

Phối cùng quần short 

Một lựa chọn nữa giúp cho đôi chân của các cô gái trông dài hơn chính là quần short. Có rất nhiều người lầm tưởng rằng áo blazer đi với quần short sẽ không hợp nhau, trông trẻ con và không ra phong cách gì, và đó thật sự là một suy nghĩ vô cùng sai lầm. Set đồ này tạo cho bạn một diện mạo trẻ trung, năng động nhưng không kém phần thanh lịch, tao nhã, vô cùng phù hợp khi đi học, đi làm hay là đi tiệc, đi chơi. Bạn hãy thử chọn mua cả set đồ với quần và áo cùng chất liệu và tone màu xem, đừng có bất ngờ rồi ghiền đó à nha. 

 

Áo blazer với quần short

 

 

Phối blazer cùng chân váy nữ tính

Sự kết hợp với chân váy mà nếu bỏ qua thì sẽ là một sự thiếu xót vô cùng to lớn. Những chiếc chân váy với màu sắc đơn giản hoặc cùng tone màu với áo chính xác là điều bạn cần để tạo nên một cây đồ hợp mắt và trendy. Bên cạnh đó thì chân váy họa tiết caro, họa tiết cổ điển hay các họa tiết ngựa vằn, da beo sẽ dành cho những cô nàng yêu thích sự nổi bật và muốn tạo nhiều phong cách khác nhau. Ngoài ra, không chỉ là những chiếc chân váy xòe hay chân váy chữ A dáng ngắn mà chân váy dài cũng có thể là lựa chọn không tồi khi phối với áo blazer. Có rất nhiều kiểu chân váy dài như xếp ly, chân váy ren, form chữ A, chân váy họa tiết,… chúng đều có thể giúp set đồ thêm nổi bần bật và không bị lỗi mốt đâu đấy. 

 

Áo blazer với chân váy

 

 

Xem thêm: CÁCH MIX ĐỒ VỚI CHÂN VÁY A SIÊU HACK DÁNG

Trên đây là một số cách phối đồ với áo blazer nữ mà chúng tôi muốn đưa đến bạn. CChat Clothes hy vọng qua bài viết này, bạn đã có được những mẹo hay ho cho áo blazer nữ phối đồ nhé. 

 

Top