CÁCH MIX ĐỒ VỚI CHÂN VÁY A SIÊU HACK DÁNG

Chân váy a phù hợp với hầu hết mọi người và cực kỳ dễ phối hợp. Không chỉ vậy, chân váy A còn đa dạng về thiết kế, bao gồm dáng váy ngắn và dáng váy dài. Vậy có những cách mix đồ với chân váy A như thế nào để thật hack dáng mà lại đẹp và cá tính. Hãy cùng CChat Clothes tìm câu trả lời ngay trong bài viết này.

Chân Váy A có thể sử dụng khi nào?

Mix chân váy A để đi học

Chân váy A được coi là trang phục phù hợp nhất cho cô gái khi đến trường. Có lẽ đây là lý do tại sao trang phục này được Hàn Quốc và Nhật Bản sử dụng làm đồng phục cho học sinh. Mix đồ với chân váy A sẽ giúp bạn trở nên nữ tính và xinh đẹp hơn trong mắt bạn bè. Chọn cho mình những chiếc áo sơ mi trắng tay ngắn xinh xắn để diện với chân váy chữ a.

Mix chân váy A để đi ra ngoài

Trang phục để đi dạo quanh thành phố không quá hạn chế. Bởivậy đây cũng là cách dễ nhất để phối với trang phục khác. Bạn có thể sử dụng từ chân váy A ngắn, dài màu khác nhau với các kiểu áo và phụ kiện phù hợp, ví dụ như áo thun, áo cách điệu, túi xách nữ nhỏ,… mang lại sự nữ tính, giúp bạn năng động hơn.

 

 

CV phối bèo nhún tầng

Mix chân váy A để đi làm

Nếu bạn quá chán với những chiếc quần thông thường, hãy thử làm mới mình bằng cách kết hợp chân váy chữ A với áo sơ mi để tạo sự khác biệt. Một lưu ý nhỏ là bạn nên chọn kiểu váy dài đến đầu gối trở lên để có được nơi làm việc trang trọng và lịch sự.

Chân váy A hack dáng siêu đỉnh cùng các item cụ thể

Chân váy A kết hợp cùng áo thun basic

Với các quý cô theo phong cách thời trang tối giản thì lựa chọn áo thun basic kết hợp cùng chân váy A với tone chủ đạo là đen trắng. Trang phục tạo nên vẻ ngoài giản dị mà lại không hề nhàm chán nếu bạn biết khéo léo mix thêm cùng một vài phụ kiện như túi xách hay là giày

 

 

CV cạp lệch A

Chân váy A kết hợp cùng áo sơ mi cách điệu

Áo sơ mi cổ tàu sẽ làm cho vẻ ngoài của nàng sang trọng hơn. Hãy chắc chắn là chọn áo sơ mi trơn hoặc ít họa tiết để tránh những chiếc áo quá diêm dúa sẽ khiến bạn già đi.

Chân váy A kết hợp cùng blazer

Nếu bạn muốn trông yêu kiều và nhẹ nhàng thì hãy phối hợp cùng giày cao gót. Còn nếu bạn hướng mình đến một sự trẻ trung, năng động thì hãy chọn cho mình 1 đôi giày thể thao nữ nhé.

Chân váy A kết hợp cùng kiểu áo trễ vai

Khi kết hợp chân váy A cùng váy trễ vai sẽ cho bạn một phong cách vô cùng sexy và cá tính. Cách phối đồ với áo trễ vai này giúp bạn có thể vừa khoe đôi chân thon dài của mình mà còn có thể khoe được bờ vai trắng nõn nà và xương quai xanh nữa đó. 

 

 

Chân váy nắp túi dáng A

Chân váy A kết hợp cùng áo hai dây

Áo 1 dây là mẫu áo quá sexy và gợi cảm đúng không nào? Bạn hãy phối ngay cho mình một chân váy chữ A cùng với một chiếc áo 2 dây với một đôi giày thể thao năng động nhé. Nàng có thể mang thêm mũ rộng vành và kính mắt để thêm sự cuốn hút và hấp dẫn. Bạn có thể khoác thêm 1 chiếc áo sơ mi bên ngoài để tạo thêm điểm nhấn cũng như có sự thanh lịch hơn trong phong cách phối đồ này.

Mix Chân Váy A với jacket da tạo phong cách cực chất

Chân váy A có ý nghĩa gì khi bạn khi bạn cảm thấy nhàm chán với thời trang hàng ngày của mình, ý tưởng về áo jacket da và váy chân A là một lựa chọn hấp dẫn? Bởi nó cá tính mạnh mẽ, vô cùng ấn tượng mà thiết kế váy đẹp này mang lại.

Xem thêm: TIPS PHỐI ĐỒ CÙNG QUẦN NỮ DÁNG BAGGY CỰC CHẤT

Mix Chân Váy A với áo cổ lọ cho mùa đông ấm áp

Những chiếc áo cổ lọ khi kết hợp với váy ngắn chữ A sẽ vừa kín đáo vừa quyến rũ.

Với cách phối đồ này, nàng sẽ có thể diện những chiếc váy cực kỳ đẹp mà lại không lo thời tiết. Nóng hay lạnh, chân váy ngắn A và 1 chiếc áo cao cổ sẽ che khuất mọi khuyết điểm.

 

 

CV dáng A có nắp túi

Xem thêm: TỰ TIN HƠN HẲN VÌ BÍ KÍP DIỆN QUẦN BÒ NỮ CẠP CAO NÀY ĐÂY

Qua bài viết trên, chắc hẳn các nàng đã bỏ túi được cho mình nhiều công thức mix đồ với chân váy chữ A cho mọi hoàn cảnh, thời tiết và phù hợp với từng phong cách riêng của bản thân mình rồi đúng không nào. Ghé CChat Clothes để mua ngay những mẫu chân váy a đẹp, có thiết kế mới lạ.

 

Top