TIPS PHỐI ĐỒ CÙNG QUẦN NỮ DÁNG BAGGY CỰC CHẤT

Hiện nay, quần baggy đang dần khẳng định vị trí của mình trong làng thời trang bởi sự phổ biến của chúng. Với ưu điểm phù hợp với mọi phong cách, cũng như vóc dáng thì quần baggy đã trở thành một item không thể thiếu trong tủ đồ của rất nhiều bạn trẻ. Trong bài viết này, CChatclothes sẽ giới thiệu cho bạn tất cả thông tin về chiếc quần jean nữ dáng baggy cũng như cách phối đồ với quần baggy sao cho phù hợp nhé!

Quần baggy là kiểu quần gì?

Khái niệm

Quần baggy ( hay quần béc ghi) là một trong những mẫu quần phổ biến được nhiều bạn nữ lựa chọn. Khác với các mẫu quần thông thường, quần baggy được thiết kế khá đặc biệt tại phần hông quần. Phần này sẽ được may dáng thụng và rộng hơn một chút.

Chính điều này đã giúp người mặc có cảm giác rộng và thoải mái hơn rất nhiều. Riêng phần hông quần trở xuống sẽ thuôn và nhỏ dần xuống theo chiều dài của quần. Nhìn tổng thể thì chiếc quần này rất rộng rãi, đem đến cảm giác thoải mái nhưng cũng không kém phần lịch sự và năng động đâu nhé.

Dáng người nào mặc được?

Quần baggy phù hợp với rất nhiều dáng người, nó giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Dáng người quả lê, dáng người chữ nhật, dáng người kim cương,... hay cả những cô nàng sở hữu dáng người đồng hồ cát đẹp như "trong mơ" thì cũng đều tự tin diện được những chiếc quần jean nữ dáng baggy.

Tips phối đồ cực chất cùng quần nữ dáng baggy

Kết hợp quần jean baggy với áo thun

Đối với những bạn thích sự năng độngthoải mái thì có thể chọn cách phối với những chiếc áo thun. Nhìn chung quần jean baggy với áo thun là một set đồ khá đơn giản nhưng lại rất lịch sự và trẻ trung đấy! 

Đây là một set đồ cực kì bụi cho các bạn nữ nào thích phong cách cá tính, áo thun trắng mà phối đồ với quần baggy jean thì là combo bất bại cho các bạn nữ. Tùy vào độ rách của quần để mà kết hợp với áo, nếu bạn chọn một chiếc quần jean baggy rách nhiều thì sự tập trung sẽ dồn toàn bộ vào chiếc quần, lúc này bạn nên chọn một chiếc áo thun trắng, dáng ôm, càng đơn giản càng tốt. Ngược lại nếu bạn chọn chiếc quần rách ít, thì bạn có thể chọn áo form rộng một chút hoặc áo thun trắng in hình để tăng thêm điểm nhấn cho bộ trang phục.

Kết hợp cùng áo croptop

Phối đồ với quần jean nữ dáng baggy có nhiều lựa chọn vì chất quần jeans vốn dĩ hợp với đa số kiểu áo, nhưng để cho bắt trend nhất thì bạn có thể phối với một chiếc áo thun crop top in họa tiết, áo croptop cổ polo hoặc không cổ đều đẹp, để hoàn thiện bộ outfit thì bạn nên mặc kèm một đôi sneaker màu trắng. Mùa hè này nếu ra đường thì chắc bạn sẽ thấy rất nhiều các bạn nữ diện style kiểu như thế này đi chơi, đi học vì vừa trẻ trung và vừa năng động. Bạn nào có phần eo thon thì còn khéo léo khoe được phần eo thon, nếu eo không thon thì phối đồ với quần baggy cạp cao cũng giúp cho được phần bụng to. 

Xem thêm: ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG HÈ 2021 CÙNG QUẦN SOOC NỮ

Quần jean baggy trắng với áo kiểu 

Một chiếc quần jean baggy trắng là sự lựa chọn dễ dàng để phối đồ. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp với áo màu sặc sỡ, áo kiểu, áo 2 dây, hoodie croptop... trông thật sành điệu và cá tính. Với kiểu mix&match như thế này thì anh nhìn của mọi người sẽ tập chung vào chiếc áo nhiều hơn. Diện đi dạo phố sẽ rất nổi bật đó!

Một lưu ý nhỏ khi bạn diện hoodie croptop thì bạn nên mặc một chiếc áo bra thể thao hoặc là áo bralette bên trong để đảm bảo vừa thời trang, vừa không bị lộ hàng nha.

Kết hợp cùng áo sơ mi

Áo sơ mi hiện nay đang được nhiểu trường học cho may đồng phục. Có nhiều trường không bắt buộc về kiểu quần. Chính vì vậy, các bạn học sinh có thể chọn cho mình một chiếc quần jean nữ dáng baggy trơn để mặc cùng áo đồng phục. Vừa thời trang mà vừa đúng quy định phải không nào. 

Xem thêm: CCHAT CLOTHES - ĐỊA CHỈ MUA QUẦN BÒ NỮ ĐẸP Ở HÀ NỘI UY TÍN

Trên đây là một số bí quyết phối đồ với mẫu quần jean nữ dáng baggy mà bất cứ bạn gái nào cũng nên biết. Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ có được câu trả lời phù hợp cho câu hỏi phối đồ với quần jean baggy như thế nào? Để chọn được cho mình những mẫu trang phục ưng ý, đừng quên đến ngay với CChatclothes để được tư vấn nhé! Click vào >> HƯỚNG DẪN MUA HÀNG để được hướng dẫn đặt hàng online trên website của CChatclothes !

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Top