CCHAT CLOTHES - ĐỊA CHỈ MUA QUẦN BÒ NỮ ĐẸP Ở HÀ NỘI UY TÍN

Quần bò là một loại quần “quốc dân”, được đông đảo mọi người ưa thích và sử dụng. Hiện nay, quần bò được thiết kế với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau, phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. Bạn muốn sở hữu cho mình nhiều kiểu dáng quần bò khác nhau? Hãy đến với CChat Clothes - địa chỉ mua quần bò nữ đẹp ở Hà Nội với những sản phẩm chất lượng cùng mức giá hợp lý nhé.

Quần bò là một loại quần “quốc dân”, được đông đảo mọi người ưa thích và sử dụng. Hiện nay, quần bò được thiết kế với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau, phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. Bạn muốn sở hữu cho mình nhiều kiểu dáng quần bò khác nhau? Hãy đến với CChat Clothes - địa chỉ mua quần bò nữ đẹp ở Hà Nội với những sản phẩm chất lượng cùng mức giá hợp lý nhé.

1. Quần bò nữ cạp cao

Quần Jean skinny cạp cao

Không chỉ mỗi quần bò mà kể cả những mẫu quần vải cũng vậy, quần jean nữ cạp cao giúp bạn tôn dáng người chuẩn đồng hồ cát của mình, khiến cho đôi chân thêm thon, dài. Bạn có thể kết hợp với áo phông hoặc áo sơ mi sơ vin đầy lịch sự nhưng cũng vô cùng trẻ trung. Đây là mẫu quần nên có ít nhất một chiếc trong tủ đồ của chị em phái nữ. Trong mọi hoàn cảnh và môi trường làm việc, chiếc quần bò nữ cạp cao là trang phục luôn đem đến cho bạn luôn tự tin và thoải mái nhất. Ngoài ra, để set đồ của mình thêm phần nổi bật, bạn hãy sử dụng thêm những phụ kiện đi kèm như đồng hồ, túi xách, mắt kính để tổng thể bộ trang phục thêm phần xuất sắc.

2. Quần bò nữ phối nhiều màu

Chiếc quần bò màu xanh và đen là hai màu cơ bản và phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, nếu bạn đã quá nhàm chán những chiếc quần một màu như thế, bạn có thể thay đổi phong cách bằng những chiếc quần phối nhiều màu sắc khác nhau. Kiểu quần này được các hot girl, diễn viên Hàn Quốc, người mẫu ưa thích nhất hiện nay. Chính sự khác biệt và mới lạ này đã ghi điểm nhấn đặc biệt dành cho bạn trong mỗi lần rảo bước xuống phố, đi chơi, đi du lịch.

Xem thêm: CÁC CÁCH PHỐI ĐỒ CÙNG ÁO SƠ MI NỮ DÀI TAY CỰC CHẤT

3. Quần bò nữ dáng baggy

Quần jeans baggy ly TT

Quần bò nữ dáng baggy bắt đầu thịnh hành trong những năm trở lại đây và đến nay chưa bao giờ hết hot bởi tính thoải mái và trẻ trung chúng mang lại. Một chiếc quần baggy khiến cho ngoại hình của bạn trở nên cân đối, hơn nữa, chúng còn phù hợp với tất cả các dáng người. Bạn có thể phối quần bò dáng baggy với nhiều loại trang phục khác nhau như áo phông, áo sơ mi cực đơn giản. Bạn cũng có thể kết hợp với một đôi giày sneaker để set đồ thêm phần cá tính.

Xem thêm: JUMPSUIT ĐẸP SANG TRỌNG CHO CÔ NÀNG THANH LỊCH

4. Quần bò nữ ống suông

Khi nhắc đến quần bò nữ ống suông, bạn thường nghĩ đến những chiếc quần thịnh hành trong những năm 90. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, quần bò nữ ống loe là xu hướng thời trang mới được càng nàng cực kỳ yêu thích. Kiểu quần bò nữ ống suông với thiết kế may thẳng dọc theo chân và không ôm sát giúp các cô gái "ăn gian" chiều cao của mình, đặc biệt, chúng rất thích hợp cho cô nàng có chiều cao khiêm tốn. Không những thế, chiếc quần thần thánh này còn giúp che đi khuyết điểm về đôi chân của bạn một cách hoàn hảo không ngờ. 

Quần jean suông cạp dây

5. Quần bò nữ rách

Nếu đã quá quen thuộc với những chiếc quần bò trơn, bạn có thể phối đồ cùng những chiếc quần bò nữ rách phá cách để tạo phong cách cá tính, trẻ trung và năng động, đường phố bụi bặm. Những chiếc quần bò nữ với thiết kế rách gối, rách đùi,... càng khiến bạn thêm phần thu hút và ấn tượng hơn trong mắt người nhìn.

6. Quần bò nữ không gấu

Một chiếc quần bò nữ không gấu là mẫu quần độc đáo, mới lạ, vô cùng hiện đại và phá cách đầy cá tính. Bạn có thể dễ dàng tự thiết kế một chiếc quần jean không gấu ngay tại nhà. Trước hết, bạn hãy cố định phần gấu cần cắt bỏ, sau đó dùng nhíp để nhổ một vài sợi chỉ để tạo nên chiếc quần không gấu đầy đẳng cấp và sành điệu

Chắc hẳn qua bài viết trên, bạn đã biết đến các sản phẩm chất lượng tại CChat Clothes - địa chỉ mua quần bò nữ đẹp ở Hà Nội uy tín rồi đúng không? Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mắt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé.

Top