JUMPSUIT ĐẸP SANG TRỌNG CHO CÔ NÀNG THANH LỊCH

Jumpsuit hay còn được gọi là đồ bay ra đời từ rất lâu trước đây và nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong giới thời trang, không chỉ cho đàn ông mà còn cho phái đẹp. Trải qua nhiều giai đoạn lịch sử phát triển khác nhau, kiểu trang phục này dường như chưa hề có dấu hiệu lỗi mốt. Hiện nay, các mẫu jumpsuit được biến hóa đẹp mắt và rất phong phú. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về các mẫu jumpsuit đẹp sang trọng cho cô nàng thanh lịch trong bài viết dưới đây.

Jumpsuit hay còn được gọi là đồ bay ra đời từ rất lâu trước đây và nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong giới thời trang, không chỉ cho đàn ông mà còn cho phái đẹp. Trải qua nhiều giai đoạn lịch sử phát triển khác nhau, kiểu trang phục này dường như chưa hề có dấu hiệu lỗi mốt. Hiện nay, các mẫu jumpsuit được biến hóa đẹp mắt và rất phong phú. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về các mẫu jumpsuit đẹp sang trọng cho cô nàng thanh lịch trong bài viết dưới đây.

1. Jumpsuit là kiểu trang phục gì?

Jumpsuit là kiểu dáng trang phục áo may liền quần, tương tự như chiếc yếm. Ban đầu, trang phục này được thiết kế dành riêng cho các phi công và lính nhảy dù, bảo vệ cơ thể khỏi cái lạnh gây nên bởi áp suất cao và để giảm thiểu nguy hiểm cho người mặc. Ngày nay, jumpsuit được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau vì tính tiện lợi, dễ mặc. Chính vì thế, kiểu trang phục này được đông đảo mọi người yêu thích.

Jump 2 dây nhún ngực

Xem thêm: LỊCH SỬ RA ĐỜI ÁO BLAZER - NHỮNG KIỂU BLAZER PHỔ BIẾN

2. Lịch sử ra đời của các mẫu jumpsuit

- 1919: Trang phục jumpsuit đầu tiên ra đời do một nhà thiết kế người Ý sáng tạo, đây là thiết kế mang hơi thở tự do và đi ngược lại với quy chuẩn chung thời bấy giờ.

- 1920-1930: Năm 1923, thiết kế jumpsuit tương tự ra đời ở Nga, từ đó, trang phục đặc biệt này trở thành cuộc cách mạng hóa trong thời trang nam. Thiết kế jumpsuit nguyên bản vẫn được sử dụng cho lính nhảy dù và phi công, tuy nhiên chúng bắt đầu có dấu hiệu chuyển dần sang kiểu trang phục thường ngày.

Jump baggy can bèo HT

- 1960: Trong giai đoạn này, jumpsuit đã mở rộng thị trường của mình hơn, chúng được sử dụng trong lĩnh vực sân khấu, đồng phục ở các trường học,… vì cả nam và nữ đều có thể mặc được.

- 1970: Các ca sĩ nổi tiếng trên thế giới đều chọn cho mình những bộ trang phục jumpsuit đẹp sang trọng nhất cho mình để biểu diễn trên sân khấu. Ngoài ra, vào năm 1971, mẫu jumpsuit ống loe được trình diễn, năm 1990, jumpsuit da báo cùng hình ảnh công chúa nhạc pop Britney Spears với bộ jumpsuit đỏ vào năm 2000 đã khẳng định vị thế vững chắc của trang phục jumpsuit trong giới thời trang.

- Hiện nay: Jumpsuit đã trở nên đa dạng hơn với những kiểu dáng, chất liệu và trở thành mẫu trang phục không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày.

Xem thêm: ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG HÈ 2021 CÙNG QUẦN SOOC NỮ

3. Một số lưu ý khi lựa chọn jumpsuit đẹp sang trọng

3.1. Lựa chọn cổ áo phù hợp

Cổ áo đóng một vai trò rất quan trọng đối với cấu trúc tổng thể của bộ jumpsuit. Bạn hãy lựa chọn mẫu cổ áo jumpsuit thoải mái để bản thân cũng cảm thấy thoải mái hơn. Một bộ trang phục jumpsuit với phần cổ áo thanh lịch chắc chắn sẽ mang tới sự chuyên nghiệp và quyến rũ nơi công sở cho các cô gái.

Jump cổ 2 ve bản to

3.2. Kiểm tra kỹ chất liệu

Trong một và trường hợp hoặc những dịp quan trọng, bạn hãy cố gắng tìm những bộ trang phục jumpsuit ít nhăn để chúng có thể giữ được hình dạng và cấu trúc như ban đầu, đồng thời mang tới sự thoải mái cùng cảm giác tự tin. Các chất liệu như vải cotton và cả lụa là những chất liệu được ưu tiên khuyên dùng. 

3.3. Phối đồ cùng jumpsuit

Nếu bạn muốn trở nên chuyên nghiệp hơn trong bộ trang phục jumpsuit của mình, bạn hãy thử phối cùng với áo khoác blazer hoặc các loại áo khoác khác. Đừng quên sử dụng thêm các phụ kiện đơn giản như vòng cổ chuỗi nhỏ, đồng hồ hoặc kính râm. Tuy nhiên, bạn không nên quá lạm dụng sử dụng phụ kiện mà hãy chắc chắn rằng bộ jumpsuit của bạn đang thật sự tối giản. Quá nhiều phụ kiện sẽ khiến cho tổng thể trang phục của bạn thiếu tính thẩm mĩ và nặng nề.

Chắc hẳn qua bài viết trên, bạn đã biết cách lựa chọn và phối đồ cùng các mẫu jumpsuit đẹp sang trọng rồi đúng không? Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mắt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé.

Top