CÁC CÁCH PHỐI ĐỒ CÙNG ÁO SƠ MI NỮ DÀI TAY CỰC CHẤT

Trong số các kiểu dáng áo sơ mi, chiếc áo sơ mi tay dài có lẽ là kiểu dáng phổ biến nhất. Chúng không chỉ mang lại sự thanh lịch cho người mặc, nhất là trong môi trường công sở mà còn rất đa năng. Bạn có thể mặc áo sơ mi tay dài cả trong mùa hè cũng như tiết trời thu đông se lạnh. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về những cách phối đồ đẹp nhất cùng áo sơ mi nữ tay dài trong bài viết dưới đây.

Trong số các kiểu dáng áo sơ mi, chiếc áo sơ mi tay dài có lẽ là kiểu dáng phổ biến nhất. Chúng không chỉ mang lại sự thanh lịch cho người mặc, nhất là trong môi trường công sở mà còn rất đa năng. Bạn có thể mặc áo sơ mi tay dài cả trong mùa hè cũng như tiết trời thu đông se lạnh. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về những cách phối đồ đẹp nhất cùng áo sơ mi nữ tay dài trong bài viết dưới đây.

1. Áo sơ mi nữ dài tay phối cùng quần tây ống đứng

Outfit gồm quần tây ống đứng và áo sơ mi nữ dài tay là kiểu trang phục đã quá quen thuộc với các quý cô công sở. Trong những môi trường làm việc cần sự nghiêm túc, thanh lịch như môi trường công sở thì mix đồ cùng quần tây ống đứng quả là một sự lựa chọn hoàn hảo. Quần có thiết kế dáng suông thẳng theo độ dài của chân, dài đến mắt cá chân nên vô cùng tôn dáng, có thể che đi khuyết điểm trên cơ thể một cách dễ dàng.

Áo SM nơ cổ TT xếp ly

2. Áo sơ mi nữ dài tay phối cùng quần jeans

Quần jeans đều được người sử dụng ưa thích bởi đây là mẫu quần phù hợp với hầu hết các dáng người và dường như chưa bao giờ lỗi mốt. Dù bạn là một cô nàng có vóc dáng cao hay thấp, mảnh khảnh hay mũm mĩm thì đều hoàn toàn có thể mặc được mẫu quần này. Khi phối cùng áo sơ mi dài tay, trông bạn sẽ trở nên thật sự thu hút trong mắt người đối diện đấy. 

Áo SM HT nẹp giấu khuy

3. Áo sơ mi nữ dài tay phối cùng quần ống rộng

Những chiếc áo sơ mi nữ dài tay có dáng hơi ôm lấy thân trên một chút đặc biệt phù hợp với những chiếc quần ống rộng. Những chiếc quần ống rộng không chỉ giúp các bạn khắc phục nhược điểm đùi to, chân thô mà còn làm nổi bật lên những đường cong quyến rũ trên cơ thể bạn nữa. Tuy nhiên, bạn hãy lưu ý rằng những chiếc quần ống rộng chỉ phù hợp với những cô nàng có dáng người cao ráo thôi nhé. Nếu vóc dáng của bạn nhỏ nhắn thì bạn hãy cân nhắc sử dụng loại quần này khi phối đồ cùng áo sơ mi tay dài nếu như không muốn mình có cảm giác bơi trong bộ trang phục. 

Xem thêm: CÁC MẪU JUMPSUIT CÔNG SỞ ĐẸP NHẤT CHO MÙA HÈ

4. Áo sơ mi nữ dài tay phối cùng các loại chân váy

Là con gái, ai ai cũng sẽ sở hữu cho mình ít nhất một chiếc chân váy trong tủ đồ. Bạn có thể kết hợp hầu hết tất cả các loại chân váy cùng áo sơ mi nữ dài tay như chân váy chữ A, chân váy dài midi, chân váy bút chì, chân váy tennis,... đều đẹp cả. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn chân váy có độ dài phù hợp với hoàn cảnh sử dụng. Ví dụ như khi đi làm công sở, bạn nên lựa chọn những loại chân váy ngang hoặc qua đầu gối, cùng lắm là trên đầu gối một chút để đảm bảo sự lịch sự, không gây bất tiện cho bạn và không gây phản cảm. Còn khi đi dã ngoại, đi chơi với bạn bè, bạn có thể lựa chọn bất kỳ mẫu chân váy nào mà bạn thích kết hợp cùng các kiểu áo sơ mi nữ cách điệu.

Xem thêm: CHỌN SƠ MI NỮ CÁ TÍNH NHƯ THẾ NÀO CHO SÀNH ĐIỆU

5. Áo sơ mi nữ dài tay phối cùng quần short 

Áo cổ tàu peplum

Nhắc đến mùa hè, chúng ta không thể không bỏ qua sự hiện diện của chiếc quần short. Quần short là một item thời trang trẻ trung, năng động, được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Không chỉ mix cùng với áo phông, mẫu quần này hoàn toàn có thể mix cùng áo sơ mi tay dài cũng rất hợp, trang phục này sẽ khiến bạn trở nên cao hơn rất nhiều, cùng với đó, bạn có thể khoe được đôi chân thon dài trắng mịn của mình nữa đó.

Chắc hẳn qua bài viết trên, bạn đã biết cách phối đồ cùng áo sơ mi nữ tay dài rồi đúng không? Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mắt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé.

Top