CHỌN SƠ MI NỮ CÁ TÍNH NHƯ THẾ NÀO CHO SÀNH ĐIỆU

Phái đẹp luôn luôn muốn mình bắt kịp những xu hướng thời trang mới. Trang phục áo sơ mi là một kiểu trang phục cơ bản mà ai ai cũng cần có. Qua thời gian, những chiếc áo sơ mi đã được cách điệu với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu khác nhau để phù hợp với hoàn cảnh cũng như tôn lên phong cách cá nhân của người mặc. Áo sơ mi còn là trang phục gắn liền với những quý cô công sở. Không chỉ ăn mặc sao cho thanh lịch mà còn thể hiện được nét cá tính riêng của mình. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về những cách lựa chọn áo sơ mi nữ cá tính cho những quý cô công sở trong bài viết dưới đây.

Phái đẹp luôn luôn muốn mình bắt kịp những xu hướng thời trang mới. Trang phục áo sơ mi là một kiểu trang phục cơ bản mà ai ai cũng cần có. Qua thời gian, những chiếc áo sơ mi đã được cách điệu với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu khác nhau để phù hợp với hoàn cảnh cũng như tôn lên phong cách cá nhân của người mặc. Áo sơ mi còn là trang phục gắn liền với những quý cô công sở. Không chỉ ăn mặc sao cho thanh lịch mà còn thể hiện được nét cá tính riêng của mình. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về những cách lựa chọn áo sơ mi nữ cá tính cho những quý cô công sở trong bài viết dưới đây. 

1. Một vài điều cần lưu ý khi lựa chọn mẫu áo sơ mi nữ cá tính

1.1. Chất liệu áo sơ mi nữ cá tính

Áo sơ mi hiện nay được làm từ khá nhiều chất liệu vải khác nhau như lụa, thô,... Bạn nên lựa chọn chất liệu áo tùy vào từng trường hợp, hoàn cảnh cụ thể. Nếu bạn lựa chọn mẫu áo sơ mi nữ cá tính để đi làm công sở, những chiếc áo sơ mi có chất liệu thoáng mát, mỏng nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt như lụa, voan sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Chúng không chỉ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, mát mẻ trong môi trường văn phòng, nhất là trong những ngày hè mà còn đem đến sự dịu dàng cũng như nét cá tính riêng. Nếu bạn chỉ đơn giản muốn lựa chọn những mẫu áo sơ mi nữ cá tính để đi chơi, đi mua sắm, bạn có thể lựa chọn bất kỳ chất liệu nào. Tuy nhiên, nếu chiếc áo của bạn quá mỏng thì bạn cần một chiếc áo quây bên trong, vừa phá cách mà không hề gây phản cảm.

Áo SM cổ sen phối ren

1.2. Kiểu dáng áo sơ mi nữ cá tính

Kiểu dáng và phong cách áo sơ mi khá đa dạng và phong phú cả về chất lượng lẫn giá cả. Nếu bạn là một cô gái yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính, những chiếc áo sơ mi voan nỏng nhẹ, họa tiết hoa nhí sẽ là lựa chọn thích hợp. Ngược lại, những mẫu áo sơ mi trễ vai bụi bặm hoặc họa tiết da báo đậm chất đường phố sẽ phù hợp hơn với những cô gái theo đuổi phong cách thời thượng, cá tính, sang trọng. Trong môi trường công sở, các mẫu áo sơ mi cổ tàu, cổ Đức, hoặc cổ V thắt nơ,... là những mẫu áo được sử dụng nhiều nhất. 

1.3. Lựa chọn áo sơ mi nữ cá tính theo dáng người

Dáng người là một yếu tố đặc biệt quan trọng khi bạn lựa chọn mẫu áo sơ mi nữ cá tính. Sẽ không có gì đáng nói nếu bạn là một cô gái sở hữu dáng người chuẩn với những đường nét trên cơ thể rõ ràng. Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu một body không hoàn hảo thì sao? Những cô gái co dáng người hơi đầy đặn có thể lựa chọn những mẫu áo sơ mi có chất liệu mỏng nhẹ, mềm mại, phần vai áo hơi thụt vào trong, dáng áo hơi ôm lấy cơ thể để tạo cảm giác gọn gàng hơn. Những chiếc áo sơ mi nữ cá tính dáng rộng lại phù hợp với những cô nàng có dáng người mảnh khảnh, giúp che đi khuyết điểm trên cơ thể một cách hoàn hảo.

Áo SM nơ cổ phối ren

Xem thêm: QUẦN ÂU NỮ MẶC VỚI ÁO GÌ? CÁC CÁCH PHỐI ĐỒ CÙNG QUẦN ÂU NỮ SIÊU ĐẸP

2. Phối đồ mỗi ngày cùng áo sơ mi nữ cá tính 

2.1. Quần jeans 

Quần jeans là một kiểu quần không còn xa lạ đối với tất cả mọi người và dường như chưa bao giờ loại quần này lỗi mốt. Chỉ cần một chiếc áo sơ mi nữ cá tính, một chiếc quần jeans ống rộng cùng một đôi giày cao gót là bạn đã sở hữu cho mình một set đồ vô cùng sang chảnh và sành điệu rồi.

2.2. Quần tây ống đứng

Áo SM cổ sam 2HK 2 túi

Quần tây ống kết hợp cùng áo sơ mi nữ cá tính chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn dành cho các quý cô công sở. Kiểu dáng quần này mang lại vẻ lịch sự, sang trọng, tạo cảm giác thoải mái, tự tin cho người mặc.

Xem thêm: CHIẾC ÁO HỞ EO NÀO DÀNH CHO BẠN TRONG MÙA HÈ NÀY?

Chắc hẳn qua bài viết trên, bạn đã biết cách lựa chọn và phối đồ cùng áo sơ mi nữ cá tính rồi đúng không? Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mắt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé.

Top