QUẦN ÂU NỮ MẶC VỚI ÁO GÌ? CÁC CÁCH PHỐI ĐỒ CÙNG QUẦN ÂU NỮ SIÊU ĐẸP

Quần âu nữ là kiểu trang phục công sở phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay. Dường như bất cứ quý cô công sở nào cũng sở hữu cho mình ít nhất vài chiếc quần âu nữ trong tủ quần áo của mình. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu quần âu nữ khác nhau để khách hàng tự do lựa chọn tùy theo sở thích cá nhân. Bạn đã biết quần âu nữ mặc với áo gì chưa? Hãy cùng CChat Clothes khám phá các cách mix đồ cùng quần âu trong bài viết dưới đây. 

Quần âu nữ là kiểu trang phục công sở phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay. Dường như bất cứ quý cô công sở nào cũng sở hữu cho mình ít nhất vài chiếc quần âu nữ trong tủ quần áo của mình. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu quần âu nữ khác nhau để khách hàng tự do lựa chọn tùy theo sở thích cá nhân. Bạn đã biết quần âu nữ mặc với áo gì chưa? Hãy cùng CChat Clothes khám phá các cách mix đồ cùng quần âu trong bài viết dưới đây. 

1. Cách phối đồ cùng quần âu ống đứng

Quần suông 4 cúc

Quần âu ống đứng còn được gọi bằng một cái tên khác là quần ống suông. Kiểu quần này được thiết kế phần đùi được may ôm lấy chân nhưng không quá ôm sát và thẳng đứng xuống mắt cá chân. Thiết kế kiểu dáng quần này không chỉ mang lại sự sang trọng nhưng không kém phần thanh lịch cho các quý cô công sở. Quần âu ống đứng có rất nhiều ưu điểm nổi bật mà bạn nên sắm ngay cho mình một chiếc:

- Quần âu ống đứng phù hợp với nhiều vóc dáng cơ thể khác nhau, từ cô nàng cao hay thấp, mập mạp hay mảnh khảnh đều có thể mặc được.

- Giúp khắc phục và che đi những khuyết điểm về hình thể: Quần âu ống đứng giúp người mặc khắc phục những nhược điểm nếu có như đôi chân quá to hay quá nhỏ, nếu đôi chân của bạn quá lớn, mẫu quần này giúp đôi chân của bạn trông thon thả hơn. Ngược lại, nếu đôi chân của bạn quá nhỏ thì chiếc quần này sẽ khiến tỷ lệ cơ thể trở nên cân đối hơn. Mẫu quần này còn giúp người mặc hack dáng và trông cao hơn rất nhiều trong mắt người nhìn.

Xem thêm: CÁC MẪU JUMPSUIT CÔNG SỞ ĐẸP NHẤT CHO MÙA HÈ

2. Cách phối đồ cùng quần âu baggy

Quần baggy tết dây TT

Phần hông của quần âu baggy được may rộng một chút và thu hẹp dần về phía dưới, mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Đây cũng là đặc điểm nổi bật để khiến quần baggy được nhiều chị em phụ nữ ưa thích và có thể phân biệt với các loại quần khác. Hiện nay, quần baggy dần dần được cách tân với nhiều mẫu mã, thiết kế và kiểu dáng phù hợp hơn với thị hiếu của khách hàng. Chất liệu may quần baggy khá đa dạng như: jeans, thun, kaki,… để phù hợp với từng hoàn cảnh sử dụng của người mặc. Quần baggy mang lại những công dụng tuyệt vời cho người mặc:

- So với những loại quần khác, quần baggy vải mang đến cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu cho bản thân bởi thiết kế rộng rãi. Những trang phục phù hợp hơn cả là áo croptop, áo phông, áo sơ mi công sở,...

- Quần baggy công sở là loại quần thích hợp với hầu hết các dáng người, dễ mặc và cực kỳ dễ phối đồ. Các kiểu dáng quần âu baggy trên thị trường hiện tại toát lên vẻ đẹp thanh lịch, trẻ trung và năng động, cực kỳ phù hợp với các quý cô công sở. Đây chính là lý do khiến mẫu quần âu dáng baggy được nhiều người ưa thích đến như vậy.

Xem thêm: BÍ QUYẾT LỰA CHỌN VÀ MIX ĐỒ CÙNG VÁY ĐẸP CHO CÔ NÀNG MŨM MĨM

3. Cách phối đồ cùng quần âu ống loe

Quần loe cài 3 cúc gấu

Mẫu quần ống loe xuất hiện đầu tiên tại Mỹ vào những năm đầu thế kỷ XX và trở nên vô cùng thịnh hành vào những năm 60, 70. Dáng quần ống loe được thiết kế bó sát vào phần đùi và may rộng dần xuống. Đây là hiện thân của trào lưu thể hiện tinh thần tự do, phóng khoáng của giới trẻ nước Mỹ thời bấy giờ. Vào thời gian đó, cứ bước ra đường là bạn sẽ thấy ngay những chiếc quần ống loe được diện ở khắp nơi. Ngày nay, mẫu quần ống loe đang bắt đầu quay trở lại làng thời trang và là một trong những trang phục thịnh hành đem lại cho người mặc vẻ đẹp thời thượng. Bạn có thể dễ dàng mặc áo trễ vai hoặc áo thun ôm body để tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, thời thượng của mình

Bạn đã biết quần âu nữ mặc với áo gì hay chưa? Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mắt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé. 

Top