BÍ QUYẾT LỰA CHỌN VÀ MIX ĐỒ CÙNG VÁY ĐẸP CHO CÔ NÀNG MŨM MĨM

Dù bạn là một cô nàng có thân hình chuẩn với tỷ lệ cân đối hay một cô nàng mũm mĩm thì tất cả chúng ta nếu tinh tế và khéo léo thì đều có thể khoác lên người những bộ cánh xinh đẹp. Một cô nàng mũm mĩm sẽ gặp khó khăn hơn nhiều khi phối đồ. Tuy nhiên, bạn không cần phải quá lo lắng vì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về bí quyết lựa chọn và mix đồ cùng váy đẹp cho người béo trong bài viết dưới đây

Dù bạn là một cô nàng có thân hình chuẩn với tỷ lệ cân đối hay một cô nàng mũm mĩm thì tất cả chúng ta nếu tinh tế và khéo léo thì đều có thể khoác lên người những bộ cánh xinh đẹp. Một cô nàng mũm mĩm sẽ gặp khó khăn hơn nhiều khi phối đồ. Tuy nhiên, bạn không cần phải quá lo lắng vì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về bí quyết lựa chọn và mix đồ cùng váy đẹp cho người béo trong bài viết dưới đây

1. Một số lưu ý khi chọn váy đẹp cho người béo

- Màu sắc:

Những gam màu tối như đen, xanh than là những màu sắc cực kỳ phù hợp với những cô nàng mập mạp bởi chúng làm cho cả thân hình người mặc trông thon gọn hơn rất nhiều. Ngược lại, những bộ váy có màu sắc nổi bật, rực rỡ và quá bắt mắt sẽ làm nổi bật những khuyết điểm của bạn lên. Nhiều cô gái mũm mĩm có xu hướng thường xuyên lựa chọn màu đen làm màu sắc của trang phục. Điều đó vô tình khiến cho tủ quần áo của bạn quá đơn điệu và làm phong cách của bạn trở nên nhàm chán. Bạn có thể thay thế màu đen bằng các màu tối khác như xanh hải quân, tím than, xanh rêu, đỏ mận,... hoặc một số màu sắc tông sáng nhẹ nhàng như hồng pastel, xanh pastel

Váy cổ nơ kẹp bèo TT

- Kích cỡ: 

Một chiếc váy quá chật, kiểu dáng váy ôm body sẽ làm lộ ra những ngấn mỡ thừa trên cơ thể bạn. Ngoài ra, một chiếc váy quá rộng lại bạn trở nên lôi thôi, không được chỉn chu, gọn gàng.

- Chất vải: 

Bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ hoạt động hơn nhiều khi khoác trên mình một chiếc váy có chất vải mềm, mịn, thấm hút mồ hôi tốt. Những chiếc váy có độ dày lớn sẽ là lựa chọn không hợp lý lắm.

- Thiết kế: 

Bạn hãy lưu ý tránh xa những thiết kế váy liền cầu kỳ, rườm rà như bèo nhún hoặc bèo quá nhiều, chúng sẽ làm cho cơ thể bạn trở nên lớn hơn rất nhiều. Một chiếc váy suông dài hoặc váy được thiết kế có độ xòe nhẹ một chút mới là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Những chiếc váy cúp ngực, váy sát nách cũng cần được lưu ý. Bạn hãy thử chiếc váy đó lên người, nếu thấy bị lộ phần mỡ thừa thì không nên mua. Bạn có thể lựa chọn váy cổ V thay vì cổ vuông nếu muốn phần thân trên nhỏ gọn hơn.

Váy HT cổ lam dáng xòe

- Họa tiết: 

Bạn nên lựa chọn những chiếc váy cho người béo trơn hoặc có họa tiết nhỏ và không quá dày. Họa tiết to sẽ vô tình làm cơ thể bạn trở nên “đồ sộ” hơn đó. Tương tự như những mẫu họa tiết khổ lớn, họa tiết sọc ngang sẽ làm phần thân bạn to hơn, trong khi đó, họa tiết sọc dọc giúp tạo hiệu ứng khiến bạn trông thon gọn hơn nhiều.

Xem thêm: MẸO HACK DÁNG CÙNG QUẦN SHORT NỮ CAO CẤP

2. Gợi ý một vài kiểu dáng váy đẹp cho cô nàng mũm mĩm

- Váy yếm: Váy yếm là một kiểu váy không chỉ toát lên sự trẻ trung, hoạt bát, năng động cho người mặc mà còn rất dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người.

- Váy trơn suông dài: Thiết kế váy suông dài không chiết eo giúp bạn che hết những điểm chưa hoàn hảo trên cơ thể một cách bất ngờ. Nếu bạn cảm thấy những chiếc váy suông có phần hơi đơn giản, bạn có thể thử thiết kế váy suông đuôi cá để chiếc váy các điệu và xinh xắn, nữ tính hơn rất nhiều.

Váy xòe 2 bản cổ

- Váy dáng xòe dài: Một chiếc váy dáng xòe dài được làm từ chất liệu voan mỏng không chỉ giúp bạn che đi những khuyết điểm mà còn giúp bạn trở nên nữ tính hơn bao giờ hết. Chất chất vải mỏng nhẹ, đem lại cảm giác dễ chịu cho người mặc. Những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, ngọt ngào nhất định không nên bỏ qua cách mix đồ tuyệt vời này.

Xem thêm: TOP NHỮNG CÁCH BIẾN HÓA CÙNG VÁY CÔNG SỞ DÀNH CHO NGƯỜI MẬP

Bạn đã biết cách lựa chọn váy đẹp cho cô nàng mũm mĩm rồi đúng không? Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mắt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé. 

Top