MẸO HACK DÁNG CÙNG QUẦN SHORT NỮ CAO CẤP

Trang phục quần short là một trong số những trang phục được nhiều chị em ưa thích, đặc biệt là khi thời tiết chuyển sang mùa hè. Quần short nữ cao cấp công sở là mẫu quần khá phổ biến, không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, mát mẻ mà còn giúp khoe khéo đôi chân dài miên man của các chị em. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về những cách mix đồ cùng quần short nữ cao cấp vô cùng tôn dáng trong bài viết dưới đây.

Trang phục quần short là một trong số những trang phục được nhiều chị em ưa thích, đặc biệt là khi thời tiết chuyển sang mùa hè. Quần short nữ cao cấp công sở là mẫu quần khá phổ biến, không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, mát mẻ mà còn giúp khoe khéo đôi chân dài miên man của các chị em. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về những cách mix đồ cùng quần short nữ cao cấp vô cùng tôn dáng trong bài viết dưới đây.

1. Cách lựa chọn mẫu quần short nữ cao cấp sao cho đẹp

Quần sooc xẻ lệch

Quần short nữ cao cấp trên thị trường hiện nay khá đa dạng về chủng loại cũng như màu sắc và giá thành. Để có thể dễ dàng lựa chọn cho mình mẫu quần sooc nữ công sở phù hợp, bạn chỉ cần lưu ý một số tiêu chí dưới đây:

- Chất liệu: Mẫu quần short nữ cao cấp phù hợp hơn cả là mẫu quần short có chất liệu vải tốt. Nếu bạn là một quý cô công sở, bạn nhất định cần lựa chọn mẫu quần short được làm từ chất vải dày dặn, ít nhăn để đảm bảo sự thanh lịch nơi công sở cũng như tính thẩm mĩ của bộ trang phục khi ngồi quá lâu, quần áo dễ bị nhăn. Ngược lại, nếu bạn muốn chọn một chiếc quần short nữ cao cấp để đi biển thì các chất liệu vải mỏng, nhẹ, mát như voan, đũi sẽ phù hợp hơn.

- Kiểu dáng: Kiểu dáng quần phù hợp với môi trường làm việc văn phòng là dáng quần không quá bó, quá ôm sát cơ thể. Thêm vào đó, nếu độ dài của chiếc quần quá ngắn sẽ gây phản cảm với người nhìn và gây bất tiện cho chính bạn mỗi khi hoạt động hay di chuyển. Nếu bạn có dáng người gầy hoặc dáng người mũm mĩm, các đường nét trên cơ thể không lộ rõ thì hãy tuyệt đối tránh những chiếc quần short ôm sát lấy chân vì chúng sẽ là lộ ra những nhược điểm trên cơ thể bạn. Nếu bạn sở hữu dáng người quả lê với đùi và hông lớn trong khi vai và thân trên nhỏ, bạn hãy lựa chọn những mẫu quần ôm lấy cơ thể và hãy cố gắng lựa chọn những mẫu áo có thiết kế cầu kỳ một chút như bèo nhún, họa tiết kẻ ngang hoặc cổ vuông vai bồng để  tỉ lệ cơ thể trở nên cân đối hơn. Ngược lại, những người có dáng người tam giác ngược với vai thô và chân nhỏ thì những chiếc quần short có độ xòe nhẹ sẽ hợp lí hơn. Những chiếc áo đi kèm cũng nên có thiết kế đơn giản để hài hòa hơn.

Quần sooc cạp lệch

- Màu sắc, họa tiết: Những màu sắc được ưu tiên sử dụng trong môi trường công sở là những gam màu trầm, không quá bắt mắt. Nếu bạn lựa chọn quần short nữ cao cấp để đi dã ngoại hay đi dạo phố, bạn có thể lựa chọn bất kỳ mẫu quần short nữ nào mà bạn mong muốn.

Xem thêm: TOP NHỮNG CÁCH BIẾN HÓA CÙNG VÁY CÔNG SỞ DÀNH CHO NGƯỜI MẬP

2. Top những cách phối đồ cùng quần short nữ cao cấp

2.1. Quần short nữ cao cấp kết hợp cùng các kiểu áo sơ mi

Chiếc áo sơ mi là item truyền thống tạo nên sự thanh lịch của chị em văn phòng. Bạn có thể kết hợp với những đôi giày thể thao hoặc giày cao gót và những phụ kiện khác như vòng cổ, khuyên tai, mắt kính để outfit của mình hoàn hảo hơn.

2.2. Quần short nữ cao cấp cạp cao phối cùng áo hai dây và áo blazer khoác ngoài

Quần sooc suông

Bạn có thể phối áo hai dây, một chiếc áo phông cùng quần short nữ cao cấp . Chỉ cần khoác thêm một chiếc áo blazer bên ngoài là bạn đã có một bộ trang phục công sở độc đáo rồi.

2.3. Quần short nữ cao cấp phối cùng áo phông

Áo phông là item thời trang đơn giản và phù hợp với gần như tất cả những loại trang phục khác nhau, kể cả quần short nữ cao cấp. Nếu bạn chưa biết mình nên mặc gì cùng chiếc quần short tì hãy mở ngay tủ đồ và mix cùng một chiếc áo phông đơn giản, đi kèm giày thể thao là bạn đã đủ nổi bật rồi.

Xem thêm: CHIẾC ÁO HỞ EO NÀO DÀNH CHO BẠN TRONG MÙA HÈ NÀY?

Bạn đã biết cách phối đồ cùng chiếc quần short nữ cao cấp rồi đúng không? Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mắt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé.

Top