MẶC QUẦN SHORT NỮ ĐI BIỂN NHƯ THẾ NÀO CUỐN HÚT NHẤT?

2021-06-20 23:14:04

Quần short luôn là lựa chọn được ưu tiên số 1 của quý cô vào mùa hè bởi tính thời trang cũng như sự thoải mái mà nó đem lại. Trong những chuyến đi biển, ngoài những bộ bikini nóng bỏng, bộ đầm maxi thanh lịch, điệu đà thì không thể thiếu những chiếc quần short trẻ trung, năng động mà lại rất cá tính. CChat Clothes sẽ giới thiệu đến các quý cô các mặc quần short nữ đi biển sao cho bạn cuốn hút nhất.

QUẦN SOOC NỮ ỐNG RỘNG KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA HÈ NÀY

2021-04-29 17:59:48

Quần sooc không chỉ mang lại vẻ ngoài trẻ trung, năng động, thậm chí nhiều thiết kế còn mang vẻ bụi bặm phóng khoáng với một cá tính rất riêng, quần sooc nữ còn giúp bạn khoe được đôi chân quyến rũ. Với kiểu dáng thoải mái, khả năng kết hợp rất đa dạng và đặc biệt là có thể “ăn gian” chiều dài cho đôi chân, item này dễ dàng chinh phục nhiều tín đồ thời trang. Hãy để CChatclothes chia sẻ cho các cách phối hợp quần sooc nữ ống rộng và những lưu ý khi mặc kiểu quần này nhé!    

HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN MUA QUẦN SHORT NỮ THEO DÁNG NGƯỜI

2021-06-12 09:06:44

Muôn người muôn vẻ, mỗi người đều có nét đẹp riêng của mình, không ai giống ai và đương nhiên dáng người của từng người là khác nhau. Ở bài viết này, CChat Clothes sẽ hướng dẫn các nàng cách chọn mua quần short nữ theo dáng mông và dáng người sao cho đẹp và phù hợp nhất với nàng. Nếu bạn không đủ tự tin để mặc quần short vì một số lý do như mông lép, chân ngắn hay mông chảy xệ thì hãy xem ngay hướng dẫn cách chọn quần short nữ đẹp này để đi dung diện ngay những bô outfit với quần short nhé.

MẸO HACK DÁNG CÙNG QUẦN SHORT NỮ CAO CẤP

2021-04-05 00:06:47

Trang phục quần short là một trong số những trang phục được nhiều chị em ưa thích, đặc biệt là khi thời tiết chuyển sang mùa hè. Quần short nữ cao cấp công sở là mẫu quần khá phổ biến, không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, mát mẻ mà còn giúp khoe khéo đôi chân dài miên man của các chị em. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về những cách mix đồ cùng quần short nữ cao cấp vô cùng tôn dáng trong bài viết dưới đây.

    Top