QUẦN SOOC NỮ ỐNG RỘNG KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA HÈ NÀY

Quần sooc không chỉ mang lại vẻ ngoài trẻ trung, năng động, thậm chí nhiều thiết kế còn mang vẻ bụi bặm phóng khoáng với một cá tính rất riêng, quần sooc nữ còn giúp bạn khoe được đôi chân quyến rũ. Với kiểu dáng thoải mái, khả năng kết hợp rất đa dạng và đặc biệt là có thể “ăn gian” chiều dài cho đôi chân, item này dễ dàng chinh phục nhiều tín đồ thời trang. Hãy để CChatclothes chia sẻ cho các cách phối hợp quần sooc nữ ống rộng và những lưu ý khi mặc kiểu quần này nhé!

 

 

Gợi ý phối đồ cùng quần sooc ống rộng

Đơn giản mà đẹp cùng áo thun

Nếu bạn là tín đồ thời trang ưa chuộng phong cách năng động và trẻ trung, thì áo thun mix cùng một quần short ống rộng là sự kết hợp không bao giờ lỗi mốt. Vòng cổ hoặc hoa tai đơn giản là những phụ kiện giúp bạn hoàn thiện tổng thể bộ trang phục. Bạn có thể kết hợp với kiểu giày thể thao hoặc sandal phù hợp với không gian bạn sẽ đến.

Quần sooc kaki cài cúc

Mix cùng áo sơ mi

Nếu bạn là một cô gái yêu thích sự trẻ trung và chín chắn. Thì đây chính là bộ đồ sinh ra để dành cho bạn. Áo sơ trắng hay kẻ sọc đều hợp với kiểu quần này. Một tips nhỏ với bạn, đó là nên mặc cùng áo sơ mi kẻ sọc dọc để tôn lên chiều cao đáng gờm của bạn. Nàng cũng đừng quên sơ vin để mình trông năng động hơn nhé!

Quần sooc cạp móc cài

Mix với áo 2 dây

Một chiếc áo 2 dây chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho ngày hè nóng bức rồi đúng không nào? Chiếc áo 2 dây kết hợp với quần sooc ống rộng tạo cho bạn vẻ ngoài thời thượng, hiện đại mà còn nữ tính. Hãy mua ngay một vài chiếc áo 2 dây để thỏa sức sáng tạo mix&match nhé các cô gái!

Quần sooc tafta

Tạo điểm nhấn cùng chiếc thắt lưng

Với khả năng “thu nhỏ” vòng eo cũng như giúp đôi chân trông thon dài hơn, thắt lưng bản to là 1 phụ kiện không thể thiếu khi mặc cùng quần sooc ống rộng. Thắt lưng bản to màu đen là một lựa chọn mà các nàng nên ưu tiên vì nó có thể kết hợp với hầu như mọi loại trang phục.

Quần sooc cạp liền 2 ly

Cá tính, thời thượng khi kết hợp với boot

Nếu theo đuổi vẻ ngoài phá cách, hoài cổ, nàng có thể thử cách mix&match quần sooc ống rộng với boot chiến binh phá cách. Boot màu đen được làm từ chất liệu da là lựa chọn yêu thích của nhiều người nổi tiếng và fashionista trên thế giới, vì nét bụi bặm cùng khả năng kết hợp linh hoạt. Để hoàn thiện vẻ ngoài theo phong cách cổ điển, bạn nên tận dụng các món phụ kiện tuyệt vời như là kính râm và trang sức bản to đi kèm nhé.

Quần sooc cạp lệch

Xem thêm: Các mẫu quần sooc đẹp nhất của CChatclothes

Lưu ý khi mặc quần sooc nữ ống rộng

Chọn size quần phù hợp: 1 chiếc quần sooc vừa vặn sẽ giúp bạn tự tin hơn trong mọi tình huống. Nếu bạn chọn chiếc quần với cạp không đủ rộng thì phần bụng của bạn sẽ rất khó chịu, thậm chí là gây đau bụng nếu bạn mặc nó cả ngày.

Mặc áo phù hợp: không phải nàng thích mặc với gì gì cũng được đâu nhé. Hãy ăn mặc phù hợp với hoàn cảnh. Lời khuyên dành cho bạn là nên chọn những loại áo chiều dài tương đối, ưa nhìn. Không nên mặc áo hở quá bạo, vì chiếc quần đã khoe ra một phần trên cơ thể rồi, nếu còn hở nhiều hơn nữa thì trông bạn rất kệch cỡm.

Hãy mặc quần đủ dài: chiếc quần đủ dài sẽ tôn lên đôi chân dai miên man, thon thả của bạn nhưng nếu quá ngắn nó sẽ trở nên thật phản cảm. 

Xem thêm: HACK DÁNG SIÊU ĐỈNH CÙNG CHÂN VÁY NGẮN

Chỉ với một mẫu quần sooc ống rộng bạn đã có những cách phối đồ siêu thú vị rồi. Đừng ngần ngại sắm ngay cho mình chiếc quần sooc nữ ống rộng hot trend và thỏa thích phối đồ thật thu hút bạn nhé! Nếu muốn mua quần sooc nữ ống rộng thì đừng quên ghé CChatclothes để sở hữu những mẫu quần đẹp nhất nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Top