HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN MUA QUẦN SHORT NỮ THEO DÁNG NGƯỜI

Muôn người muôn vẻ, mỗi người đều có nét đẹp riêng của mình, không ai giống ai và đương nhiên dáng người của từng người là khác nhau. Ở bài viết này, CChat Clothes sẽ hướng dẫn các nàng cách chọn mua quần short nữ theo dáng mông và dáng người sao cho đẹp và phù hợp nhất với nàng. Nếu bạn không đủ tự tin để mặc quần short vì một số lý do như mông lép, chân ngắn hay mông chảy xệ thì hãy xem ngay hướng dẫn cách chọn quần short nữ đẹp này để đi dung diện ngay những bô outfit với quần short nhé.

Hướng dẫn chọn quần short theo dáng mông

Chọn kiểu quần short phù hợp với mông hình tròn

Với các cô nàng có đi tập Gym, sở hữu đôi mông tròn đều đặn thì diện quần short sẽ càng khiến cặp mông của bạn thêm gợi cảm. Cách nhận biết dáng mông này là nhìn nó căng tròn, đều từ trên xuống dưới và mỡ phân bố đều ở cả 2 bên.

 

 

Quần sooc jean ôm

 

Đây là kiểu mông mặc quần short đẹp nhất, để tôn thêm dáng vẻ gợi cảm thì nàng nên mặc loại quần short bó sát, cao ngang eo để nhấn thêm vào vòng 2. Quần của bạn hãy nên phủ hết phần mông, đừng để lộ mông ra ngoài nhìn cực kỳ mất thẩm mỹ. Nàng nên chọn những loại quần short có cắt vát, kiểu bên đùi ngoài cao hơn đùi trong.

Chọn kiểu quần short đẹp với mông hình vuông

Đối với những bạn nữ có cặp mông hình vuông thì thường có vòng eo không được thon thả bề ngang gần bằng hông. 

 

 

Quần cạp lệch TT mí gân

 

Nếu bạn sở hữu cặp mông dáng vuông này thì hãy lựa chọn các loại quần chữ A với cạp cao vào ống suông để giảm bớt độ thô của vòng 3 và tạo cảm giác thon thả cân đối hơn.

Chọn kiểu quần short đẹp với Mông lép

Mông lép là kiểu mông thường gặp nhất của nhiều chị em, với những người sở hữu mông lép khi nhìn bề ngang thì gần như là thẳng với lưng.

Trong trường hợp này thì cách chọn quần short hay nhất là hãy sử dụng những loại quần nó gam màu sáng hoặc mài sáng Ombre ở sau, dáng phồng và có túi sau để tăng thêm độ cong cho mông. Nếu chọn được những chiếc quần có thêm các chi tiết sáng nổi bật ở mông, thì cũng góp phần cải thiện vòng 3 không mấy căng tròn của bạn.

Quần sooc jean cá cạp

Chọn kiểu quần short đẹp với mông hình chữ V

Các đặc điểm của dáng người này là:

  • Phần vai rộng và lớn hơn phần mông
  • Ngực có thể ở mức trung bình hoặc lớn
  • Vai nhìn khỏe, dáng vuông hoặc đứng
  • Có mông hoặc mông rất nhỏ (thường được gọi là mông phẳng) và thường nhỏ hơn khi đem so sánh với phần vai
  • Eo nhỏ hoặc là eo không rõ ràng so với phân mông
  • Mông phẳng
  • Thường là những người vận động viên thể thao hoặc người yêu thích hoặc thường xuyên tập luyện thể thao sẽ sở hữu dàng người này.

 

 

Quần sooc đáp cạp

 

Để mặc đẹp thì các cô nàng nên chọn quần có cạp vừa, phần ống rộng để giảm bớt sự khác biệt giữa các vòng.

Chọn kiểu quần short đẹp với mông chảy xệ

Nếu bạn sở hữu cặp mông không mấy săn chắc, chảy xệ. Hãy tìm mua ngay các loại quán short bó sát với cạp cao.

Loại quần này sẽ giúp bạn nữ định hình vòng 3 và nâng đỡ mông chảy xệ tốt nhất.

 

 

Quần sooc jean ôm

 

Hướng dẫn cách chọn quần short theo dáng người

Chọn quần short nữ đẹp với những bạn nữ nấm lùn, chân ngắn và gầy

Quần short ngắn là lựa chọn số 1 dành cho các cô nàng chân ngắn. Quần short ngắn sẽ giúp các nấm lùn kéo dài đôi chân của mình hơn, để trông chúng thon dài hơn.

Chọn những loại họa tiết như kẻ sọc, hoa nhí, họa tiết in nhỏ với các chất liệu như ren, gấm...sẽ giúp bạn trông đầy đặn và cao hơn.

 

 

Quần short Jean cạp cao
 

Các kiểu quần xếp ly và quần cạp cao sẽ cho bạn trông cao và "tròn trịa" hơn với các đường cong được quần tạo ra.

Nên tránh các loại quần ống rộng để tránh tương phản với đôi chân gầy như “que củi" của bạn. Bạn cũng hãy tránh các loại trang phục có sự chia nhỏ từng của phần cơ thể như kiểu tầng, lớp.

Hãy kết hợp các món phụ kiện thời trang cùng tông màu, các loại dây lưng mảnh và hãy thêm đôi giày cao gót vào bộ outfit của mình nhé.

Xem thêm: TỔNG HỢP NHỮNG MẪU ÁO SƠ MI NỮ CÔNG SỞ HÀNG HIỆU CỰC SANG TRỌNG

Chọn quần short nữ đẹp với những bạn nữ hơi tròn

Bạn nên chọn những loại quần có màu sẫm, hoa văn lớn sẽ giúp thân hình tròn trịa của bạn trông gọn hơn, cao hơn. Những loại quần short có họa tiết sọc dọc hay zig-zig là lựa chọn tuyệt vời. Các tông màu xẫm như đen, xanh navy, xanh lục đậm... là ưu tiên số một dành cho bạn.

 

 

Quần sooc cạp móc cài

 

Màu sắc nên đi theo tông màu, suông theo cơ thể, các phụ kiện đi kèm như thắt lưng bản nhỏ, giày cao gót đế vuông lớn (tránh chọn cao gót đế nhỏ vì tạo sự tương phản với đôi chân của bạn)

Chọn quần short nữ đẹp với những bạn nữ chân dài và gầy

Chiều cao lý tưởng là một mơ ước của tất cả chị em, tuy nhiên đa số các cô gái như thế lại có đôi chân tong teo nhìn khá là mất sức sống.

Vậy nên để khắc phục thì các nàng nên chọn loại quần dáng dài, từ ngang đùi đến xuống gối.

 

 

Quần sooc xếp 2 ly

 

Phần quần phồng, màu sắc tươi sáng cùng hoa văn nhỏ là điểm chung cho những nàng có thân hình gầy. Các loại quần sọc ngang để tăng chiều ngang cho chân và để cân bằng với chiều cao.

Xem thêm: MUA QUẦN SOOC NỮ NÀO CHO NGÀY HÈ NĂNG ĐỘNG

Hy vọng, với những chia sẽ trên các bạn nữ sẽ tìm được cho mình những mẫu quần short phù hợp với bản thân mình nhất. CChat Clothes luôn cập nhật những mẫu quần short đẹp và trendy nhất để các nàng thỏa thích lựa chọn. Hãy truy cập vào website của CChat để chọn mua quần short nữ đang được các bạn trẻ ưa chuộng nhất nhé!

Top