CHIẾC ÁO HỞ EO NÀO DÀNH CHO BẠN TRONG MÙA HÈ NÀY?

Chiếc áo croptop hay còn được gọi bằng một cái tên khác là áo hở eo là một item không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng sành điệu, cá tính. Vậy liệu bạn đã tìm được kiểu dáng áo croptop cho mình hay chưa? Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về các mẫu áo hở eo đẹp nhất hiện nay trong bài viết dưới đây.

Chiếc áo croptop hay còn được gọi bằng một cái tên khác là áo hở eo là một item không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng sành điệu, cá tính. Vậy liệu bạn đã tìm được kiểu dáng áo croptop cho mình hay chưa? Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về các mẫu áo hở eo đẹp nhất hiện nay trong bài viết dưới đây.

1. Top các kiểu áo hở eo phổ biến nhất hiện nay

- Áo hở eo dáng trễ vai

Mẫu áo hở eo kiểu dáng trễ vai giúp bạn nữ khoe trọn bờ vai trắng mịn, thể hiện sự nữ tính, nhẹ nhàng không kém phần ngọt ngào. Với kiểu áo trễ vai này, bạn có thể hợp cùng phụ kiện vòng cổ để làm nổi bật phần vai quyến rũ của bạn.

- Áo hở eo dáng suông

Áo croptop cổ đức tay cộc

Đây là kiểu dáng áo hở eo phổ biến và dễ phối đồ nhất. Chúng phù hợp với nhiều dáng người khác nhau và có thể kết hợp với nhiều trang phục và phụ kiện khác nhau. Bạn có thể dễ dàng phối áo croptop dáng suông cùng chân váy, quần jeans hay quần cạp cao đều đẹp cả.

- Áo hở eo dáng ôm body

Đây là kiểu áo hở eo được ưa chuộng nhất trong giới nghệ sĩ cũng như làng thời trang trên toàn thế giới bởi khi khoác trên người một chiếc áo croptop ôm body, những đường cong trên cơ thể bạn sẽ lộ rõ hơn, bạn sẽ trở nên vô cùng sexy và gợi cảm trong mắt người nhìn.

- Áo hở eo hai dây

Vào mùa hè nóng nực, bạn nên sắm ngay cho mình một chiếc áo hở eo hai dây. Nó rất phù hợp để xua đi cái nóng. Chiếc áo hở eo hai dây sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn nổi bật trong mỗi lần đi chơi, đi dạo phố,...

Xem thêm: MUÔN KIỂU PHỐI ĐỒ CÙNG ÁO SƠ MI NỮ SANG CHẢNH

2. Phối đồ cùng áo hở eo sao cho đẹp

- Quần ống đứng lưng cao

Áo croptop cổ V tay nhún

Chiếc quần ống đứng lưng cao sẽ giúp đôi chân của bạn trở nên dài miên man trông thấy. Đây là một cách phối đồ cùng áo hở eo khá basic, bất kỳ ai cũng có thể phối theo phong cách này. Bên cạnh đó, với cách phối đồ này, bạn sẽ không cần lo lắng rằng chiếc áo hở eo của mình liệu có quá ngắn hay không. Quần ống đứng lưng cao đã giúp bạn khéo léo che chắn đi vòng eo của bạn rồi nhé. Bên cạnh đó đây được xem là cách phối đồ phù hợp hơn cả dành cho các cô nàng có vòng eo hơi to một chút vì chiếc quần cạp cao sẽ giúp bạn trông thon thả hơn.

- Quần short jeans

Bản chất của chiếc quần short jeans đã mang vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động, khi được kết hợp cùng áo hở eo sẽ tạo nên set đồ vừa đơn giản nhưng lại không bao giờ lỗi mốt. Đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng yêu phong cách thể thao nhưng vẫn có một chút nữ tính, quyến rũ.

Áo len croptop 2D

- Quần baggy

Những cô nàng cá tính, năng động chắc chắn không thể bỏ qua cách phối đồ cùng áo hở eo phổ biến này. Bạn có thể diện áo hở eo cùng với quần baggy để đi học hay ăn uống cùng bạn bè. Chỉ cần bạn mix thêm một đôi giày sneaker thể thao là bạn đã có được set đồ đậm chất bụi bặm, cá tính rồi.

- Các loại chân váy

Cách diện áo hở eo giúp tôn dáng nhất là phối cùng chân váy da ngắn ôm sát cơ thể. Nó giúp bạn khoe trọn được những vẻ đẹp gợi cảm trên cơ thể mình, nhất là đối với những cô gái có thân hình chuẩn thì cách phối đồ này sẽ càng giúp tôn dáng bạn hơn.

Bên cạnh đó, các loại chân váy khác như chân váy chữ A, chân váy bút chì, chân váy dài hoa nhí,... đều có thể được sử dụng để phối đồ cùng áo hở eo. Set đồ không chỉ nhẹ nhàng, nữ tính mà vẫn đủ thu hút người đối diện.

Xem thêm: TOP NHỮNG CÁCH BIẾN HÓA CÙNG VÁY CÔNG SỞ DÀNH CHO NGƯỜI MẬP

Chắc hẳn qua bài viết trên, bạn đã biết cách phối đồ và chọn áo hở eo rồi đúng không? Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mắt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé.

Top