MUÔN KIỂU PHỐI ĐỒ CÙNG ÁO SƠ MI NỮ SANG CHẢNH

Chiếc áo sơ mi nữ là trang phục khá quen thuộc và đơn giản, chúng gắn liền với công việc của những người chuyên làm việc trong môi trường công sở. Mặc dù là item basic nhưng không phải ai cũng biết cách phối đồ cùng áo sơ mi nữ sao cho đẹp nhất để vừa thể hiện cá tính của bản thân mà vẫn đảm bảo sự thanh lịch. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về những cách phối đồ đẹp cùng áo sơ mi nữ sang chảnh cho những quý cô công sở trong bài viết dưới đây. 

Chiếc áo sơ mi nữ là trang phục khá quen thuộc và đơn giản, chúng gắn liền với công việc của những người chuyên làm việc trong môi trường công sở. Mặc dù là item basic nhưng không phải ai cũng biết cách phối đồ cùng áo sơ mi nữ sao cho đẹp nhất để vừa thể hiện cá tính của bản thân mà vẫn đảm bảo sự thanh lịch. Hãy cùng CChat Clothes tìm hiểu về những cách phối đồ đẹp cùng áo sơ mi nữ sang chảnh cho những quý cô công sở trong bài viết dưới đây. 

1. Lựa chọn mẫu áo sơ mi nữ như thế nào cho đẹp

1.1. Lựa chọn chất liệu vải áo

Chất liệu của chiếc áo sơ mi nữ chính là yếu tố đầu tiên bạn cần lưu ý khi lựa chọn áo sơ mi cho mình bởi chất liệu áo quyết định việc liệu chiếc áo của bạn mặc lên người có tôn dáng hay không. Một chiếc áo sơ mi nữ dù có kiểu dáng hay màu sắc cùng họa tiết bắt mắt đến đâu nhưng chất liệu không tốt thì chúng không phải là lựa chọn tối ưu. Một chiếc áo sơ mi có chất liệu tốt là chiếc áo được làm từ chất vải thoáng mát, mỏng nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt như lụa, voan,... Chúng không chỉ đem đến sự thoải mái, mát mẻ cho bản thân mà còn đem đến sự dịu dàng cũng như nét cá tính riêng. 

Áo SM trần chỉ lá cổ nẹp

1.2. Lựa chọn kiểu dáng áo sơ mi nữ

Áo sơ mi trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã khác nhau để bạn tùy thích lựa chọn. Những quý cô công sở thường chọn cho mình các mẫu áo sơ mi nữ cổ tàu, cổ Đức, cổ V thắt nơ,... Nếu bạn làm việc tại văn phòng thì yếu tố thanh lịch được đặt lên hàng đầu khi lựa chọn áo sơ mi nữ. 

Bên cạnh đó, việc lựa chọn những mẫu áo sơ mi nữ còn phụ thuộc lớn vào vóc dáng của người mặc. Bạn cần xác định dáng người của mình để lựa chọn kiểu dáng áo sơ mi phù hợp. Có thể lấy ví dụ, đối với những cô nàng có dáng người cao lớn, những chiếc áo có phần vai áo hơi thụt vào một chút so với vai sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Trong khi đó, các cô nàng mũm mĩm nên lựa chọn những mẫu áo sơ mi nữ được làm từ chất liệu mỏng nhẹ, mềm mại. 

Áo cổ tàu peplum

Xem thêm: JUMPSUIT LÀ GÌ? MIX ĐỒ CÙNG JUMPSUIT SAO CHO ĐẸP

2. Muôn kiểu phối đồ cùng áo sơ mi nữ cho nàng đẹp sang chảnh

2.1. Áo sơ mi nữ phối cùng quần tây thanh lịch

Những cô nàng công sở chắc chắn không hề thấy xa lạ với cách mix đồ này. Quần tây kết hợp cùng áo sơ mi nữ sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Chiếc quần này mang lại vẻ lịch sự, tạo cảm giác thoải mái, tự tin cho người mặc, đồng thời có khả năng che được một số khuyết điểm trên đôi chân của bạn một cách hoàn hảo.

Áo SM cổ sam 2HK 2 túi

2.2. Áo sơ mi nữ mix cùng quần ống rộng thời thượng

Loại quần ống rộng vốn dĩ đã mang vẻ đẹp vô cùng sang chảnh và thời thượng. Chiếc quần ống rộng rất dễ phối đồ, chúng có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Bạn có thể phối cùng bất kỳ mẫu áo nào, kể cả áo sơ mi nữ. Một chiếc áo sơ mi nữ trắng dáng suông kết hợp cùng chiếc quần ống rộng sẽ biến bạn thành một cô nàng vô cùng sành điệu.

2.3. Áo sơ mi nữ phối cùng quần baggy năng động

Baggy là một dáng quần được rất nhiều người ưa thích bởi chúng phù hợp với hầu hết tất cả các dáng người, hơn nữa, chúng còn có khả năng che giấu đi những khuyết điểm trên cơ thể bạn. Một chiếc áo sơ mi màu trơn hoặc sơ mi có họa tiết kết hợp cùng quần baggy và một đôi giày thể thao sẽ là lựa chọn hợp lý cho các bạn đi học, đi chơi,...

Xem thêm: TOP NHỮNG CÁCH BIẾN HÓA CÙNG VÁY CÔNG SỞ DÀNH CHO NGƯỜI MẬP

Chắc hẳn bạn đã biết cách phối đồ cùng áo sơ mi nữ sang chảnh qua bài viết trên rồi đúng không? Chúng tôi hy vọng rằng, bạn có thể sử dụng bài viết này để tham khảo, lựa chọn cho mình những bộ trang phục vừa bắt mắt, vừa high-fashion. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến với người thân, bạn bè của bạn để tất cả chúng ta đều có thể tự tin hơn mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể ghé trang web hoặc cửa hàng của CChat Clothes để cập nhật những xu hướng thời trang đình đám mới nhất nhé.

Top