NHỮNG SAI LẦM TRONG VIỆC PHỐI ĐỒ VỚI QUẦN ÂU CÔNG SỞ MÀ BẠN NÊN BIẾT!

Quần âu công sở là một item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Tuy nhiên, giữa hàng ngàn những mẫu mã đa dạng trên thị trường hiện nay, việc tìm kiếm cho mình một chiếc quần phù hợp là không hề dễ dàng với chị em phụ nữ. Bài viết dưới đây CChat Clothes sẽ chia sẻ đến bạn những sai lầm trong việc phối đồ quần âu công sở để bạn có thể tìm được một item ưng ý nhất.

 

Lựa chọn quần không phù hợp với dáng người

Việc lựa chọn kiểu quần công sở không phù hợp với vóc dáng sẽ khiến bạn để lộ ra những khuyết điểm trên cơ thể mình. Vì vậy, trước khi mua sản phẩm này bạn cần thực sự hiểu cơ thể mình, cần biết được vóc dáng mình phù hợp với mẫu quần nào nhé!

Với những cô nàng hơi mũm mĩm, có khuyết điểm về phần hông hay đùi “quá khổ”, bạn nên lựa chọn cho mình kiểu quần dáng đứng hoặc ống rộng. Những item này là vị cứu tinh giúp bạn che đi những khuyết điểm trên đó. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn những kiểu quần có gam màu tối hoặc họa tiết kẻ sọc để tạo cảm giác thân hình thon gọn hơn. 

Quần ống rộng giúp nàng che đi khuyết điểm mũm mĩm của mình

Với cô nàng hơi gầy một chút thì quần công sở trơn, không có quá nhiều họa tiết nổi bật là một sự lựa chọn hoàn hảo. Kiểu quần này sẽ giúp bạn hạn chế được những sự chú ý vào đôi chân. Bạn nên chọn kiểu quần có độ dài vừa phải để có thể lộ ra phần mắt cá chân, giúp bạn “ăn gian” một chút về chiều cao. Để tránh việc bị “bơi” trong chính chiếc quần của mình, bạn không nên mặc những kiểu quần ống rộng hoặc quá dài. 

Với những nàng có chiều cao khủng thì chắc chắn không thể bỏ qua item quần côn, quần gấp ly hay quần có họa tiết nổi bật. Những cô nàng chân dài thường sẽ có lợi thế khá lớn trong việc lựa chọn quần âu công sở bởi sẽ có nhiều loại quần phù hợp với vóc dáng của bạn. Nếu bạn có phần thân trên dài hơn thân dưới, những chiếc quần vải cạp cao sẽ giúp cân đối tỉ lệ cơ thể bạn tốt hơn. Ngoài ra, bạn nên tránh những mẫu quần công sở dáng lửng vì chúng sẽ tạo cảm giác bạn đang mặc một chiếc quần quá ngắn so với chiều cao của mình đó.

Quần ống côn phù hợp với nàng có chiều cao "khủng"

Xem thêm: Các mẫu quần công sở nữ đang thịnh hành 

Kết hợp quần âu công sở với kiểu giày, dép không phù hợp

Việc lựa chọn giày, dép hay các phụ kiện phù hợp để đi kèm với set đồ công sở là điều khá quan trọng. Điều này đòi hỏi bạn thực sự phải là người có mắt nhìn, có gu thời trang, thẩm mỹ. Nếu kết hợp không hài hòa thì giày dép, phụ kiện lại chính là “thủ phạm” phá hỏng cả set đồ bạn đang mặc

Xắn gấu quần để khiến mình năng động hơn

Việc xắn gấu quần chỉ thực sự hiệu quả với những kiểu quần jeans, nhằm khiến bạn trông năng động, cá tính hơn. Tuy nhiên bạn không nên áp dụng cách này cho quần công sở nhé!

Việc xắn gấu chỉ thực sự thích hợp với quần jeans

Nếu chiếc quần âu của mình quá dài, bạn không hài lòng với nó thì cách tốt nhất là nên mang chúng đi cắt ngắn hơn một chút. Việc xắn gấu sẽ làm giảm sự gọn gàng, trang trọng của bộ đồ và còn làm mất đi form dáng của quần nữa đó.

Quần âu vải không được là ủi chỉn chu

Trang phục công sở của bạn có thể giản dị, không cần phá cách, màu mè, thời thượng, sang trọng nhưng luôn phải thể hiện sự lịch sự, trang nhã. Để không tạo một ấn tượng xấu trong mắt bạn bè đồng nghiệp, cấp trên hay đối tác thì luôn nhớ một điều rằng, trang phục công sở luôn phải được là ủi phẳng phiu bạn nhé!

Quần âu luôn cần được là ủi phẳng phiu

Lưu ý: Không phải bất kỳ loại vải nào cũng được ủi ở cùng một mức nhiệt độ hay lượng nước như nhau. Vải có loại dày, loại mỏng cho nên bạn cần chọn đúng mức nhiệt phù hợp để tránh trường hợp quần áo bị hỏng, cháy hoặc là không thẳng. Bạn hãy đọc kỹ hướng dẫn ở phần tem mác quần áo để không gặp phải những sự cố đáng tiếc.

Xem thêm: Mách bạn cách chọn áo phông nữ chất đẹp

Trên đây là những thông tin hữu ích mà CChat Clothes muốn chia sẻ để bạn biết cách mix match những chiếc quần âu công sở của mình một cách hợp lí. Hãy là một cô nàng công sở sành điệu khi diện bất kì item quần âu công sở nào khi đi làm, hãy thể hiện gu thời trang sành điệu của mình với cách mix đồ cùng quần âu công sở theo phong cách riêng của bạn nha.

 

Top