CÁC MẪU QUẦN CÔNG SỞ NỮ ĐANG THỊNH HÀNH

Các kiểu quần công sở nữ thịnh hành và được yêu thích nhất hiện nay là gì? Để giải đáp thắc mắc của các tín đồ thời trang nơi công sở, CChat Clothes xin gợi ý các mẫu quần công sở nữ đang “làm mưa làm gió” để các bạn chọn kiểu dáng phù hợp với mình nhất nhé.

 

1. Quần âu nữ công sở đẹp dáng Baggy trơn màu

Quần âu baggy có phần thiết kế rộng ở phía trên và thu nhỏ lại ở phía dưới nhằm tạo sự thoải mái cho người mặc. Ngoài ra, mẫu quần nữ công sở đẹp này cũng khá là dễ mặc và không quá “kén chọn” chủ nhân của nó. 

 

 

Quần baggy cạp xếp kiểu

 

Là 1 trong những mẫu quần nữ công sở đẹp hot nhất, có thể coi quần âu Baggy trơn màu là mẫu quần “quốc dân” mà mọi quý cô công sở đều có. Lí do mà em quần này lại được yêu thích nhiều đến vậy, có lẽ bởi tính ứng dụng cao khi dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục.

2. Quần âu suông ống rộng thanh lịch

Với những cô gái muốn xây dựng hình ảnh lịch sự khi đi làm thì không thể bỏ qua mẫu quần âu suông ống rộng này. Nhiều người cho rằng quần âu ống rộng đã lỗi thời và quần dáng skinny đang lên ngôi. Thế nhưng, quần công sở nữ ống suông đã có sự trở lại rất ngoạn mục trong vài năm gần đây. 

 

 

Quần suông đai cạp lệch

 

Một làn sóng cách tân quần âu ống suông đã mang đến nhiều sự lựa chọn vừa đẹp, thời trang cho các nàng công sở. Quần âu suông ống rộng thường được may bằng chất liệu vải mềm mại, nó không quá ôm sát giúp che khuyết điểm cho những cô gái có đôi chân hơi thô. Với chiếc quần này, nàng sẽ vừa thanh lịch, vừa sang trọng và thoải mái khi đi làm.

3. Quần âu công sở cạp cao hack dáng tuyệt đối

Quần âu với phần cạp cao sẽ giúp nàng che đi khuyết điểm vòng eo không được thon gọn. Còn nếu nàng có vòng eo lý tưởng thì chiếc quần này sẽ giúp bạn khoe vòng hai “thắt đáy lưng ong”. 

 

 

Quần suông cơi túi sau

 

Bí quyết để phối đồ với quần âu cạp cao là luôn luôn tối giản hoá mọi thứ. Nàng chỉ nên phối mẫu quần này cùng những chiếc áo đơn giản và phụ kiện thanh lịch. Một gợi ý khá hay ho cho bạn là mặc quần tây lưng cao với những chiếc áo cổ chữ V để khoe vòng 1 đẫy đà hoặc mặc áo croptop nếu muốn khoe vòng eo con kiến. 

 4. Quần âu nữ công sở đẹp dáng ống côn

Mẫu quần âu này khá đơn giản với chiều dài chỉ vừa dài đến mắt cá chân và ống côn ôm sát. Sự năng động, hoạt bát cũng như tạo ra cảm giác vóc dáng cân đối hơn, đó chính là những ưu điểm mà chiếc quần âu này mang lại cho người mặc chúng.

 

 

Quần côn đứng

 

Các lựa chọn thích hợp với quần âu công sở ống côn cũng khá đa dạng chứ không nhất thiết phải là áo sơ mi. Bởi vậy, bạn có thể tạo ra nhiều set đồ với mẫu thiết kế khá “dễ tính” này đấy.

5. Quần âu ống loe

Một trong những item không hề xa lạ khi luôn là “gà cưng” của nhiều thương hiệu thời trang và cũng là nguồn cảm hứng bất tận của các fashion icon. Mẫu quần âu hiện đại và không kém phần thời thượng này luôn nằm trong top các kiểu quần tây được ưa chuộng.

Dáng quần này cực dễ dang trong việc phối đồ nên bạn có thể phối đa dạng những kiểu dáng khác nhau để đa dạng style của bản thân hơn nhé.

Xem thêm: VÁY SUÔNG – ITEM KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA HÈ NÀY

6. Quần jeans skinny công sở

Là kiểu quần jeans ống nhỏ, ôm sát chân người mặc, jeans skinny hợp với mọi dáng người và có khả năng tôn dáng triệt để cho người mặc. Do vậy, quần jeans skinny đã trở thành một must – have item trong tủ đồ của mọi cô nàng.

 

 

Quần jean skinny mài gối

 

Nàng nên sắm cho mình một chiếc skinny màu đen, thanh lịch và có thể phối với bất cứ kiểu áo nào từ thun cho đến sơ mi,… Hoặc một chiếc quần skinny rách nhẹ màu xanh jean truyền thống sẽ khiến nàng trở nên bụi bặm và cá tính hơn rất nhiều đấy!

Xem thêm: QUẦN ÂU NỮ LÀ GÌ? TIÊU CHÍ QUAN TRỌNG CHỌN MUA QUẦN ÂU NỮ

Trên đây là 6 mẫu quần được các cô nàng công sở cực kỳ ưa chuộng trong năm 2021 này. Hy vọng rằng, với những chia sẻ trên đây, nàng sẽ chọn được cho mình mẫu quần phù hợp với phong cách thời trang của mình. Để tham khảo những thiết kế quần công sở nữ mới nhất, đừng quên ghé qua mục “Sản phẩm” của CChat Clothes.

 

Top