ĐỊA CHỈ MUA QUẦN SOOC NỮ Ở HÀ NỘI UY TÍN HIỆN NAY

Vào những ngày hè oi bức, nóng nực hay những buổi dạo phố, đi chơi cùng bạn bè thì chắc hẳn không ít chị em lựa chọn cho mình những chiếc quần sooc trẻ trung, cá tính và năng động. Và nếu bạn đã quá nhàm chán với phong cách thời trang hiện tại của mình thì hãy thử phá cách với những chiếc quần sooc độc đáo này. Vậy nên mua quần sooc ở đâu Hà Nội để đảm bảo chất lượng, rẻ và đẹp? Bài viết dưới đây, CChat Clothes sẽ mách cho bạn địa chỉ mua quần sooc nữ ở Hà Nội uy tín nhất hiện nay. Hãy cùng theo dõi nhé!

1. Quần sooc nữ là gì?

Quần sooc nữ đơn giản là một chiếc quần ngắn, được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Mẫu quần này chính là một biến tấu từ những chiếc quần dài cắt ngắn để tạo được sự thoải mái cho người mặc.Thường thì phái đẹp sẽ lựa chọn những mẫu quần sooc đẹp cao trên đầu gối, ngang vùng xương chậu để khoe được đôi chân dài đầy thon gọn và cá tính của mình.

Trong giới thời trang hiện nay, các mẫu quần sooc luôn chiếm lĩnh được một thị trường riêng cho nó. Sản phẩm này được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Cho dù là mùa đông lạnh giá vẫn có thể mặc được quần sooc khi kết hợp cùng với chiếc quần tất và giày ấm. Và đây hiện đang là một trong những hình ảnh được nhiều cô nàng theo đuổi.

 

Địa chỉ mua quần sooc nữ ở Hà Nội uy tín hiện nay

Quần sooc 2 ly chun TS

 

2. Những chất liệu quần sooc nữ phổ biến hiện nay

Hiện nay có rất nhiều chất liệu được sử dụng để may quần sooc nữ, tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là những chất liệu như: Kaki, Jean, cotton, French Terry,… Vậy mỗi chất liệu này có những đặc điểm như thế nào?

Chất liệu vải Kaki

Chất liệu vải kaki được làm chủ yếu từ 100% là cotton. Thế nhưng, với sự phát triển sôi động của ngành thời trang như hiện nay thì còn có một loại vải kaki khác được làm từ các sợi cotton đan chéo cùng với thành phần sợi tổng hợp chia thành 2 loại vải chính là kaki thun và kaki không thun.

Đối với những chiếc quần sooc được làm từ chất liệu kaki thun, thì thường có độ dày tốt. Khi mặc tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, bởi sự co dãn tốt và tôn lên vóc dáng cho người mặc vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, chất liệu kaki thun thường không bền bằng chất liệu kaki không thun.

Còn chất liệu kaki không thun sẽ có độ co giãn kém hơn so với chất liệu kaki thun. Thế nhưng, đây lại là chất liệu vải được rất nhiều chị em ưa chuộng hơn, bởi độ bền và sự đứng đắn của sợi vải. Ưu điểm của chất liệu vải kaki không thun là dễ giặt ủi, ít nhăn và khả năng cầm màu tốt.

 

Địa chỉ mua quần sooc nữ ở Hà Nội uy tín hiện nay

Quần sooc kaki cài cúc

 

Chất liệu cotton và sợi tổng hợp

Vải cotton là chất liệu khá phổ biến nhất hiện nay. Nó được dệt từ những sợi cotton với khả năng thấm hút mồ hôi vô cùng hiệu quả, khả năng chống mài mòn tốt. Đối với chất liệu vải cotton và sợi tổng hợp khi may quần sooc thường tạo sự thoải mái cho người mặc. Đặc biệt với yếu tố đa dạng màu sắc thì hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của phái đẹp lựa chọn.

Chất liệu vải French Terry

Chất liệu vải French Terry thường khá dày dặn như chất liệu nỉ. Chính vì vậy mà chất liệu vải này thường được sử dụng để may những mẫu quần sooc nữ mặc vào mùa đông. Với đặc điểm mặt phải thường khá mịn màng cùng các trụ vòng, còn mặt trái là các cung vòng cong như vảy cá tạo được sự cá tính, năng động cho chính người mặc.

Xem thêm: Tổng hợp những mẫu váy đi biển đẹp nhất năm 2021

Chất liệu vải jeans

Quần sooc hiện nay được các cô nàng lựa chọn nhiều nhất chủ yếu từ chất liệu vải jean. Đây là loại vải bông thô được làm từ chất liệu cotton duck, có độ đàn hồi khá tốt và không cần thiết phải giặt thường xuyên sau mỗi lần mặc. Ngoài ra, với những mẫu quần sooc nữ được làm từ chất liệu vải jeans, thì thường tạo được sự cá tính, trẻ trung và năng động cho người mặc.

 

Địa chỉ mua quần sooc nữ ở Hà Nội uy tín hiện nay

Quần sooc jean ôm

 

3. Địa chỉ mua quần sooc nữ ở Hà Nội uy tín hiện nay

CChat Clothes được nhiều người biết đến là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm thời trang nữ phong cách, chất lượng trên địa bàn thành phố Hà Nội. Những thiết kế của CChat Clothes rất phù hợp với thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng thời trang trên thế giới. Vừa cổ điển nhã nhặn, lại vừa mang hơi thở của sự hiện đại, năng động và trẻ trung.

Sự tỉ mỉ trong từng khâu thiết kế, từ khâu lựa chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, độc, điệu". Thì có thể chắc chắn rằng ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng khi lần đầu trải nghiệm sản phẩm của CChat Clothes. Không những vậy, CChat Clothes còn sở hữu các bộ sưu tập vô cùng mới lạ và phong phú, bao gồm cả màu sắc lẫn kiểu dáng. Chúng tôi tự tin có thể đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng cả về sở thích và phong cách.

 

Địa chỉ mua quần sooc nữ ở Hà Nội uy tín hiện nay

Quần sooc giả váy

 

CChat Clothes có vô vàn những mẫu mã, kiểu dáng phong phú và rất đa dạng. Đặc biệt quần sooc là một trong những item được nhiều chị em lựa chọn nhất khi tới CChat Clothes. Quần có độ dài ngắn và màu sắc khác nhau để phái đẹp có thể thỏa thích lựa chọn. Trang phục của CChat Clothes đã được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi tính ứng dụng tuyệt vời. Bạn vừa có thể mặc ở nhà, đi dạo phố hay diện trong những buổi cafe tụ tập cùng bạn bè. Một chiếc quần sooc có thể ứng dụng trong mọi hoàn cảnh, còn điều gì tuyệt vời hơn thế khi đến với CChat Clothes?

Xem thêm: BỎ TÚI CÁC "CÔNG THỨC" PHỐI ĐỒ CÙNG VÁY A DÁNG DÀI

4. Một số mẫu quần sooc nữ đẹp tại CChat Clothes

Địa chỉ mua quần sooc nữ ở Hà Nội uy tín hiện nay

Quần short jeans túi trước

 

Địa chỉ mua quần sooc nữ ở Hà Nội uy tín hiện nay

Quần sooc tafta 2 cúc

 

Địa chỉ mua quần sooc nữ ở Hà Nội uy tín hiện nay

Quần sooc giả váy 6 cúc 2NT

 

Qua bài viết trên, chắc hẳn bạn đã biết địa chỉ mua quần sooc nữ ở Hà Nội uy tín, đẹp - độc - rẻ rồi phải không? Còn chần chờ gì nữa mà bạn không đến ngay CChat Clothes để sở hữu cho mình những mẫu quần sooc mới nhất, cá tính nhất trong tủ đồ của mình nào?

Top